thêm chữ màu đen thể là đang ở quan khán phim nhựa nội dung
từ hải tặc vương ca ngươi ·D· Roger ở bị xử tử khi nói câu nói kia truyền ra tới lúc sau, thế giới này liền thành biển rộng tặc thời đại, kia chính là chinh phục vĩ đại đường hàng hải biển rộng tặc, hắn sở có được tài bảo nhất định là nhiều đếm không xuể, tài bảo động nhân tâm, cứ việc vĩ đại đường hàng hải dị thường hung hiểm cũng ngăn không được những người đó tìm kiếm bảo tàng tâm.
tại đây phiến biển rộng thượng mỗi ngày đều có người ra biển hoặc là ngã xuống, nếu là đụng tới hải tặc đó là ở bình thường bất quá sự, đối hải tặc tới nói là đây là thời đại tốt đẹp nhất, nhưng đối người bình thường tới nói thật là thời đại không xong nhất.
Không có người sẽ hy vọng hải tặc càng ngày càng nhiều.
ở tân thế giới mỗ phiến hải vực thượng dừng lại một con thuyền thật lớn hải tặc thuyền, boong tàu thượng có hai người đang ở giằng co, một người cả người mạo cam hồng ngọn lửa, một người khác đôi tay mạo lam hoàng như là cánh giống nhau ngọn lửa.
"Ice, bình tĩnh một chút, biết ngươi sinh khí, nhưng tát kỳ đã không có việc gì, chuyện này còn phải từ trường lại nghị."
Ice nghe liền nổi trận lôi đình cái trán nổi lên gân xanh, trên người khí thế càng đủ, "Tát kỳ hiện tại còn nằm ở trên giường, mà đầu sỏ gây tội đế kỳ cũng đã bỏ trốn mất dạng ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh, liền tính là chân trời góc biển ta cũng muốn đem hắn trảo trở về. Mã ngươi cao, ngươi đừng cản ta."
đối diện mã ngươi cao thở dài nói: "Ice, đế kỳ đương nhiên muốn bắt, nhưng không phải hiện tại, lão cha nói chuyện này có bất hảo dự cảm."
tên là Ice nam nhân nghe được lão cha nhưng thật ra không như vậy nổi giận đùng đùng, thu ngọn lửa.
mã ngươi xem trọng hắn thu ngọn lửa bình tĩnh lại cũng là nhẹ nhàng thở ra, trong lòng nghĩ vẫn là lão cha lợi hại, Ice lập tức liền không náo loạn. Bất quá này biểu tình vẫn là thực xú a.
mã ngươi cao đi lên trước vỗ vỗ Ice bả vai vừa muốn nói chuyện đã bị bầu trời xuất hiện kỳ quái tấm màn đen kinh ở tại chỗ.
Ice xem hắn không nói lời nào kỳ quái nhìn hắn một cái, mã ngươi cao đang xem hắn phía sau, ở kinh ngạc trong chốc lát lập tức liền tiến vào trạng thái chiến đấu, Ice cũng vội vàng xoay người nhìn lại.
nổi tại hắn phía sau thật lớn tấm màn đen liền thái dương đều che non nửa, quang lại không bị bị che khuất một chút, hiện tại chính chợt lóe chợt lóe, nhìn kỳ quái đồ vật Ice cũng nghiêm túc lên, càng ngày càng nhiều người tới boong tàu thượng, đều là râu bạc đoàn các thành viên.
liền ở bọn họ đoán có phải hay không cái kia chưa thấy qua ác ma trái cây thời điểm hắc bình rốt cuộc không tránh, một trận chói tai thanh âm qua đi trên màn hình xuất hiện một hàng tự, thanh âm cũng truyền vào bọn họ trong tai.
mềm mại thiếu niên âm nghe liền không vượt qua mười tuổi "Trình tự tái nhập hoàn thành, các ngươi hảo ta là thế giới này thần nếu vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thể
Fanfictionhttps://xiameng06128.lofter.com/post/4cdd648c_2b7e91b81