11

69 8 0
                                    


Lộ phi nhìn đến Sauron chặn lại công kích cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngữ khí đều nhẹ nhàng lên, thân ở nhà giam còn có nhàn tâm cùng Sauron hi hi ha ha, không nói lộ phi nhìn đến Sauron là cái gì tâm tình, liền Sauron nhìn ngắn ngủn trong chốc lát thời gian liền gặp phải không ít chuyện còn cảm thấy hảo ngoạn lộ phi liền giận sôi máu, bên này hai người ngươi một câu ta một câu, ba cơ hải tặc đoàn hải tặc nhóm đã bị hải tặc thợ săn danh hào cấp giật mình ở tại chỗ.

Vốn dĩ liền lo lắng lộ phi Ice nhìn đến Sauron tới cũng là nhẹ nhàng thở ra, lộ phi cuối cùng là có thể từ lung ra tới, chỉ là nhìn hai người tâm đại đến lại liêu đi lên, sốt ruột đến mặt bộ đều có chút vặn vẹo.

Bên cạnh người xem cái video thường thường liền truyền đến động tĩnh, Marco là tưởng không chú ý đều khó, ở Ice bên cạnh nhìn một ngày, Ice đệ khống trình độ tổng có thể một lần lại một lần vượt quá hắn tưởng tượng.

"Ba cơ tiểu tử này là đã quên lúc trước lên thuyền khi nói không đối bình dân ra tay sao!" Shanks lúc này là hận không thể lập tức trở lại Đông Hải cùng ba cơ đánh một trận.

Không để ý đến chuyện bên ngoài một lòng chỉ huy xuống tay hạ đi xuống đào ba cơ mạc danh cảm thấy một cổ hàn ý thẳng rót đỉnh đầu, lãnh đến hắn run lập cập.

"Chúng tiểu nhân, tiếp tục đào, xem ra hôm nay muốn đào đến chân chính đại bảo ẩn giấu, ha ha ha ha ha."

"Là! Ba cơ thuyền trưởng!"

"Ngươi chính là Sauron? Ngươi là tới làm gì? Tới lấy đầu của ta sao?"

"Không, ta không có hứng thú, ta không làm hải tặc thợ săn thật lâu."

"Ta nhưng thật ra đối với ngươi rất có hứng thú, giết ngươi là có thể danh dương tứ hải."

"Ta khuyên ngươi không cần, bằng không sẽ chết."

Khinh phiêu phiêu một câu làm không khí lại lần nữa khẩn trương lên, bên này bình dân nhóm cũng nín thở nhìn, nghe cự mạc ba cơ thuyền viên một tiếng một tiếng ba cơ ba cơ kêu, tâm cũng đi theo nhắc lên, ngoài miệng không nói trong lòng cũng là hy vọng cái kia Sauron có thể thắng, liền nói trong video ba cơ đạn bọn họ liền không nghĩ làm nó xuất hiện ở chính mình quê nhà. Mắt cũng không tồi nhìn chằm chằm cự mạc, thẳng đến nhìn Sauron đem ba cơ thân thể cắt thành vài khối, hình như là Sauron thắng, nhưng là nói như thế nào có điểm quá đơn giản, đều hoãn bất quá thần.

Thuyền trưởng đều ngã xuống đất những cái đó thuyền viên còn đều cười lên tiếng, mọi người đều bị này không hiểu ra sao phản ứng cấp hấp dẫn, không có người nhìn đến Sauron sau lưng không biết khi nào đứng cá nhân, thẳng đến Sauron hô đau thanh truyền ra, lúc này đại gia mới nhìn đến Sauron bụng đã cắm một cây đao, mà phía sau đứng chính là vừa mới chia năm xẻ bảy ba cơ, liền tính thiếu chân cùng tay cũng hảo hảo đứng ở phía sau, theo lưỡi dao rút ra tàn khuyết cánh tay lại về tới ba cơ trên người.

Ba cơ đắc ý dào dạt nói là bởi vì hắn ăn chia năm xẻ bảy ác ma trái cây, mặc kệ như thế nào chém đều sẽ không chết chia năm xẻ bảy người.

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ