huyết tinh sự cũng không có phát sinh, ở sơn tặc muốn động thủ thời điểm Shanks đi tới nơi này.sơn tặc nhìn xuất hiện Shanks vẻ mặt khinh thường, ở trong mắt hắn Shanks chính là một cái đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại kẻ bất lực.
Shanks đi vào nơi này sau liền không đem bọn sơn tặc để vào mắt, nghe đối diện sơn tặc trào phúng nói cũng không đau không ngứa, lý cũng chưa để ý đến hắn, quay đầu cùng lộ phi nói lên lời nói, ngữ khí nhẹ nhàng mang theo ý cười, như là hiện tại phát sinh hết thảy đều đều ở nắm giữ.
cứ việc bị người dùng thương chống lại đầu, Shanks cũng không lùi không cho, khóe miệng như cũ là giơ lên, cùng vừa mới trong tiệm kẻ bất lực bộ dáng hoàn toàn tương phản.
"Đánh bạc tánh mạng đi."
"Nếu rút súng, liền phải đánh bạc tánh mạng a."
"Ngươi mẹ nó đang nói cái gì thí lời nói đâu?"
Shanks hơi hơi quay đầu chỉ vào huyệt Thái Dương phụ cận thương từ từ nói: "Ta là nói này ngoạn ý cũng không phải là dùng để hù dọa người món đồ chơi." Ngữ khí bình tĩnh mang theo cười.
Giây tiếp theo tiếng súng liền vang lên, dọa mọi người nhảy dựng, nguyên lai là kéo cơ gặm thịt heo nhẹ nhàng bâng quơ giải quyết dùng thương chống Shanks người nọ.
Bọn sơn tặc cũng chưa nghĩ đến vừa mới còn mắng không cãi lại hải tặc đột nhiên khai thương, lắp bắp nói hải tặc đê tiện.
Baker mạn: "Đê tiện? Ít nói như vậy thiên chân nói, các ngươi cho rằng đây là ở cùng Thánh giả đánh lộn sao?"
"Đứng ở các ngươi trước mặt chính là hải tặc a" Shanks ngữ khí nhàn nhạt.
Tuy rằng trong lòng coi khinh này đàn hải tặc nhưng bọn hắn đột nhiên nổ súng hành vi vẫn là dọa tới rồi bọn sơn tặc, "Thiếu dong dài, lại nói này rõ ràng không liên quan các ngươi sự!"
"Nghe hảo, bọn sơn tặc, mặc kệ các ngươi là đem rượu hoặc đồ ăn hắt ở ta trên đầu vẫn là đối ta nhổ nước miếng, ta đều sẽ cười cho qua chuyện, nhưng là a, mặc kệ các ngươi có cái gì lý do, ta đều sẽ không tha thứ thương tổn ta bằng hữu gia hỏa!" Shanks hắc mặt.
Lộ phi nghe Shanks lời nói nhìn Shanks phẫn nộ mặt, hiện tại mới ẩn ẩn minh bạch Shanks vì cái gì phía trước không động thủ.
Sơn tặc nhớ tới phía trước Shanks hèn nhát bộ dáng không cho là đúng, "Sẽ không tha thứ ta? Kẻ hèn một đám hải tặc! Chúng tiểu nhân! Cho ta làm thịt bọn họ!"
Bên này Baker mạn không nhanh không chậm đi ra, một người ba lượng hạ liền xử lý toàn bộ sơn tặc, dư lại sơn tặc đầu đầu giật mình nhìn bọn họ.
"Không cần quá tự đại, sơn tặc, muốn cùng chúng ta đánh lộn nói, ít nhất muốn khai một con thuyền quân hạm lại đây a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thể
Fanfictionhttps://xiameng06128.lofter.com/post/4cdd648c_2b7e91b81