6

112 13 0
                                    


   mông tạp sự tình hạ màn lộ phi bọn họ cũng đều tụ ở bên nhau ăn cơm, Sauron ăn đến nhiều liền tính rốt cuộc hắn đã ba cái cuối tuần không ăn cơm, nhưng lộ phi ăn đến đồng peso long còn nhiều, làm người không cấm hoài nghi ăn vào đi đồ vật đều đi nơi nào lạp?

   tiệm cơm cửa đều là dân thành phố, vây đắc đạo lộ đều chiếm hơn phân nửa, cứ việc biết bên trong người là hải tặc, bầu không khí cũng đều là nhẹ nhàng vui sướng.

   Sauron nhìn màn hìnhSauronChính khiếp sợ từ lộ phi nơi đó biết được cái gọi là hải tặc đoàn trước mắt chỉ có hắn cùng lộ phi hai người, cái gọi là hải tặc thuyền cũng chỉ là ngoài cửa sổ bên bờ lại bình thường bất quá thuyền nhỏ khi nhịn không được cười to ra tiếng: "Ha ha ha, nghiêm túc sao? Thật là làm người đau đầu thuyền trưởng a."

  "Ta cảm thấy lộ phi tang trời sinh làm việc liền không có kế hoạch tính."

  "Ta thật sự muốn đem gia hỏa này coi là thuyền trưởng sao?"

  "Sao, đồng bạn cũng sớm muộn gì sẽ tìm đủ."

   rõ ràng còn chỉ có hai người lộ phi lại nói kế tiếp mục tiêu là đi vĩ đại đường hàng hải, này đem mọi người đều hoảng sợ.

   trải qua phía trước trò khôi hài xem ảnh người thường nhóm cũng đều trầm mặc không ít nhưng cũng không khó coi ra bọn họ biểu tình hoang mang ' tiểu tử này thật sự sẽ trở thành hải tặc vương sao? '

  Khắc so nghe lộ phi nói bọn họ muốn đi vĩ đại đường hàng hải liền rất lo lắng.

  Sauron nhìn như vậy sợ vĩ đại đường hàng hải khắc so kỳ quái hỏi "Dù sao ngươi cũng không đi đi?"

  "Tuy rằng không đi, nhưng là ta sẽ lo lắng a! Không thể sao?"

  "Bởi vì tuy rằng ta cùng lộ phi tang ở chung thời gian thực đoản, nhưng chúng ta cũng là bằng hữu!"

  Tuy rằng trong lòng lời nói một cổ khí nói ra nhưng vẫn là có chút lo lắng lộ phi trả lời, thật cẩn thận bỏ thêm cái, "Đúng không?"

  "Đúng vậy, tuy rằng muốn phân biệt, bất quá chúng ta vĩnh viễn là bằng hữu." Lộ phi không có một chút do dự cười phải trả lời khắc so.

   khắc so nhìn trên màn hình được đến trả lờiKhắc so,Giờ khắc này hắn nội tâm cũng phảng phất rót vào một cổ dòng nước ấm, "Khắc so tang, ngươi thật là giao cho một cái thực tốt bằng hữu a!"

  Nhẹ nhàng bầu không khí cũng không có liên tục bao lâu, hải quân đi tới trong tiệm.

"Chúng ta đều phi thường cảm tạ các ngươi từ bạo quân trong tay cứu vớt chúng ta căn cứ cùng thành trấn này.

  Nhưng là nếu biết các ngươi là hải tặc, vì hải quân danh dự, chúng ta liền không thể ngồi yên không nhìn đến.

  Thỉnh các ngươi lập tức rời đi tòa thành này, ít nhất vì nhìn chung đạo nghĩa, chúng ta sẽ không thông báo tổng bộ."

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ