b trạm video
"JOYBOY!"
up: Ngạn chỉ ha ha
Theo nếu vũ nói âm rơi xuống, Ice thành công dời đi lực chú ý, hai người động tác cực kỳ nhất trí, đồng dạng ghi hình điện thoại trùng, đồng dạng biểu tình, phảng phất tập luyện quá giống nhau.
Thừa dịp còn không có truyền phát tin khe hở, Ice hướng mọi người giới thiệu tát bác.
Marco nhìn nhất cử nhất động đều tràn ngập thân sĩ phong độ tát bác cảm khái ai có thể nghĩ đến tính cách khác nhau ba người sẽ là huynh đệ a, không đợi suy nghĩ phiêu xa liền nghe được hai người đàm luận nổi lên lộ phi.
Marco ly hai người gần nhất, lời nói cũng nghe cái toàn, đại khái là Ice ở chua lòm nói tát bác rời đi sau, có một lần bị lộ phi nói tát bác là thực ôn nhu ca ca.
"Nói đến cùng vẫn là tát bác ngươi quá quán lộ bay."
Marco nhìn mắt bất mãn Ice cùng mang cười tát bác, ân, này không phải giống nhau sao, giống nhau đệ khống, thật không nghĩ tới a, giống Ice như vậy đệ khống còn có thể tới cái thứ hai.
Marco đã không nghĩ phun tào, dư quang thoáng nhìn lão cha thừa dịp đại gia không chú ý lại nâng lên bầu rượu tay, tay mắt lanh lẹ đoạt lại đây, "Lão cha, không phải nói tốt hôm nay phân rượu đã không có sao?"
Nhìn trống trơn tay râu bạc quyết định lại tranh thủ một chút, "Cô lạp lạp lạp lạp hôm nay tốt như vậy nhật tử là nên chúc mừng một chút a"
Marco vừa muốn nói điểm cái gì đã bị trên bầu trời truyền phát tin cự mạc, nguyên lai là phim nhựa bắt đầu rồi, lại vừa chuyển đầu liền thấy lão cha trên tay cầm không biết nơi nào tới rượu chính lộc cộc lộc cộc uống, trong tay dẫn theo rượu bất đắc dĩ buông, "Chỉ hôm nay một lần yoi"
Bạch đoàn thuyền y Marco hôm nay cũng là thỏa hiệp một ngày
"Ngươi gặp qua ở xử tội trên đài cười to hải tặc sao?"
"Sao có thể? Lại thế nào lợi hại đại nhân vật ở chết nháy mắt đều sẽ sắc mặt tái nhợt tuyệt vọng mà chết a!"
Giờ phút này ở vào Rogge trấn Smoker thượng giáo ở thanh âm vang lên thời khắc đó liền nghe ra là chính mình thanh âm, từ văn kiện đôi giương mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ cự mạc, cái kia thả một ngày mũ rơm hải tặc chính đại đĩnh đạc đứng ở xử tội trên đài, không biết này thân phận còn tưởng rằng là tới ngắm cảnh người bình thường, nhìn dáng vẻ đến không giống như là bị chộp tới.
Cửa truyền đến tiếng đập cửa đánh gãy hắn tự hỏi.
Là cũng nghe ra tiếng âm sốt ruột tới xem đạt tư kỳ.
"Chính là cái kia mang mũ rơm nam nhân cười a, cùng 22 năm trước tại đây trấn trên, ở kia tòa xử tội trên đài lộ ra tươi cười hải tặc vương ca ngươi ·D· Roger giống nhau a."
Hình ảnh theo thanh âm vừa chuyển vừa mới còn hảo hảo lộ phi bị đè ở xử tội trên đài phải bị xử tội, thiên lộ phi bản nhân còn có thể cười đến cùng giống như người không có việc gì khinh phiêu phiêu nói một câu ta, muốn chết. Hình ảnh dừng hình ảnh ở lưỡi đao rơi xuống kia một khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thể
Fanfichttps://xiameng06128.lofter.com/post/4cdd648c_2b7e91b81