3

174 20 0
                                    

 ooc cảnh cáo

   học sinh tiểu học hành văn cảnh cáo

   thể chữ đậm nét vì xem ảnh nội dung.

  Khắc so nhìn vô tâm không phổi lộ phi nhịn không được nhắc nhở hắn hải tặc thợ săn Sauron đồn đãi, "Hắn giống như là thị huyết dã thú, thu hoạch bị treo giải thưởng hải tặc đầu, đem này bầm thây vạn đoạn nam nhân, nhân xưng hắn vì khoác da người ma thú."

   nghe như vậy đồn đãi Sauron cũng không có phản ứng.

   chẳng qua ở khắc so không chê phiền lụy muốn cho lộ phi thu hồi làm hắn đương đồng bọn thời điểm, cau mày cái trán gân xanh bạo khởi phi thường bực bội.

   xem ảnh người nhìn trên đường người nghe được Sauron tên liền né tránh cũng không kỳ quái, nhưng là nhìn đến bọn họ nghe được mông tạp thượng giáo tên cũng sợ tới mức né tránh đều không hiểu ra sao, sợ hãi người xấu liền tính vì cái gì liền hải quân thượng giáo tên đều sợ?

  Khắc so cùng lộ phi chính nhìn bị trói Sauron, vừa mới mới bị Sauron nói thực chướng mắt làm cho bọn họ lăn.

  Bên cạnh liền bò lên tới một cái tiểu nữ hài còn vào căn cứ, cầm cơm nắm làm Sauron ăn, Sauron cũng không cảm kích làm tiểu nữ hài chạy nhanh rời đi, lúc này lại ra tới một cái kim sắc tóc quái nhân.

  Khắc so nhẹ nhàng thở ra, nhất định là hải quân người, bởi vậy kia hài tử cũng liền an toàn, giây tiếp theo liền nhìn đến cái kia kỳ quái người một phen đoạt lấy tiểu nữ hài trong tay cơm nắm ăn một ngụm còn ghét bỏ quá ngọt trực tiếp ném đến trên mặt đất dẫm mấy đá.

  Nói trợ giúp tội phạm người cũng muốn xử tử hình, mệnh lệnh xuống tay hạ đem tiểu quỷ quăng ra ngoài, hải quân thượng giáo nhi tử nói bọn họ không dám không nghe, đành phải tận lực đoàn khởi tiểu nữ hài ném ra ngoài tường.

   xem ảnh mọi người nhìn đều tức giận không thôi, đây là hải quân sao? Quá đáng giận!

   nhìn tiểu nữ hài bị quăng ra ngoài thời điểm tâm đều nắm đi lên, còn hảo lộ phi đem nàng tiếp được dùng thân thể che chở nữ hài không làm nàng đã chịu một chút thương.

   nhìn an toàn tiểu nữ hài mọi người đều nhẹ nhàng thở ra, hôm nay cái này hắc bình xuất hiện bắt đầu liền ở đổi mới bọn họ nhận tri, rõ ràng là hải quân lại là ác nhân, rõ ràng là hải tặc lại bảo hộ nữ hài.

   màn hình mặc kệ đại gia phức tạp tâm lý, lộ phi đã đi tới Sauron trước mặt, mà Sauron cũng làm ra làm đại gia lại lần nữa ngoài ý muốn sự.

   nhường đường phi giúp hắn nhặt lên trên mặt đất bị dẫm đến tràn đầy bùn cơm nắm ăn đi vào, rõ ràng ăn đều ho khan đi lên lại còn muốn nói ăn ngon cực kỳ.

   rời đi căn cứ lộ phi bọn họ cũng từ nhỏ nữ hài trong miệng biết được hải tặc thợ săn Sauron bị bắt lại chân tướng, đều là vì bảo hộ các nàng, thay thế bọn họ bị trói lên.

   cái kia bối lỗ mai bá là mông tạp nhi tử, thường xuyên mang theo hung ác sủng vật ở trấn trên tác oai tác phúc. Sauron vì bảo hộ nữ hài đả thương sủng vật lại tấu bối lỗ mai bá.

[ all lộ ] Thần Mặt Trời 1 xem ảnh thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ