8. Tighnari: Có ai đó đã biết yêu

865 55 4
                                    

Chúc mừng sinh nhật Tighnari.

♡♡♡

- Thầy ơi, chị Y/n bị thương rồi.

Collei hốt hoảng chạy về làng Gandharva, theo sau là một người kiểm lâm trung niên đang dìu một cô gái trẻ, bàn chân rướm máu vẫn gắng gượng bước đi.

- Cố lên, chúng ta sắp về đến nơi rồi, Tighnari nhất định sẽ có cách.

Người kiểm lâm trung niên an ủi bạn, gượng mặt ông hiện đầy vẻ lo lắng.

- Cháu vẫn ổn mà chú Lyan.

- Con nhóc này, bị thương nặng thế còn bảo không sao, Tighnari nhìn thấy sẽ mắng cho mà xem.

- Cậu ấy không nỡ đâu.

Ngay khi nghe thấy tiếng hét của Collei, Tighnari lập tức ngồi bật dậy, không hề do dự lao ra ngoài, nhìn thấy bạn đi đứng không vững, tim cậu liền nhói lên một cái.

Bạn thấy cậu ấy thì nở nụ cười méo xệch, sau đó trước mắt bỗng tối sầm.

Tighnari vội lao đến đỡ lấy bạn từ tay Lyan, lo lắng kiểm tra tình hình.

- Chú Lyan, cô ấy bị sao vậy?

- Bị ma vật tấn công khi đang dọn dẹp tử vực, dù đã cố gắng thử nhiều cách để cầm máu nhưng nó vẫn không ngừng chảy, ta không còn cách nào bèn đưa con bé về tìm cậu.

- Thầy ơi, tử vực lần này hơi khác so với các tử vực từng gặp trước đây, chị Y/n nói nó bị nhiễm oán niệm của tà thần.

Collei cụp mắt xuống, lẽ ra cô nên ngăn cản bạn liều mạng xông vào tử vực lớn như thế.

- Tử vực đó ở đâu?

- Phía bắc rừng Avidya, chị Y/n và em đã cùng nhau loại bỏ rồi.

- Thôi có gì để sau rồi nói, thầy đưa Y/n về kiểm tra đã.

- Dạ được ạ.

Tighnari ôm bạn rời đi, Lyan và Collei cũng lặng lẽ đi theo, nhìn cậu ấy có vẻ nhỏ nhắn nhưng sức lực không tầm thường, đừng nói là bế một cô gái, ngay cả thú thồ hàng khổng lồ cũng dễ dàng bị nhấc lên.

Cậu cẩn thận đặt bạn nằm ngay ngắn trên giường của mình, bắt đầu kiểm tra tổng thể, quả nhiên trên miệng vết thương có một ít tà khí. Sức mạnh nguyên tố thảo ngưng tụ trên lòng bàn tay, màu xanh thuần khiết dần được đưa vào cơ thể bạn để thanh lọc hết khí đen.

- Collei, mau đem thuốc cầm máu đến đây.

- A dạ được.

Collei vội lục trong ngăn tủ ra một lọ bột màu trắng nhỏ do đích thân Tighnari điều chế và đưa cho cậu, cậu liền đổ hết cả lọ thuốc vào miệng vết thương đang hở rộng của bạn, giống như là đổ dầu nóng vào nước, máu thịt của bạn vang lên tiếng xèo xèo.

- Tigjnari, cháu làm gì vậy?

Chú Lyan đứng quan sát nãy giờ kinh ngạc trước hành động của Tighnari, thằng nhóc này định nấu thịt con người ta à?

- Yên tâm đi, đây là thuốc cầm máu do cháu tự điều chế, cô ấy rất nhanh sẽ tỉnh lại thôi.

- Chú biết rồi.

|Genshin impact| Sự Ngọt Ngào Của Nhân Gian |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ