21. Kazuha: Mùa lá phong cho em

158 28 0
                                    

Nguyện chúc em tỏa sáng như nắng hạ, dịu dàng tựa gió thu, năm tháng bình đạm, một đời vui vẻ.

Cầu mong em ngày sau luôn an yên, bước chân không mỏi mệt, chân trời góc bể, tự do rực rỡ.

Nguyện cho hành trình của em luôn suôn sẻ, sóng to hóa gió nhẹ, bão giông dệt mây mềm, nhân gian bất tận, cảnh đẹp muôn trùng.

Ước mong em mỗi ngày không sầu lo, trong tim có tình, trong tay có rượu, trong mắt ngập tràn sao sáng trăng trong.

Và chúc cho ý chí của em luôn kiên định, tâm sáng tựa gương, đao rút khỏi vỏ là để bảo vệ người, quay đầu nhìn lại sẽ không hối tiếc.

Happy birthday, my boy ♡

- - -

Đây là lời chúc sinh nhật mình dành cho Kazuha nhưng vì lý do cá nhân nên mình đăng hơi trễ một chút.

☆ ☆ ☆

Lá phong nhuộm đỏ vùng trời đảo Ritou, trời thu dịu nhẹ mơn man làn da mềm của thiếu nữ, gió đưa hương tóc em thanh thuần làm say lòng người lãng tử.

- Thật sự phải đi rồi sao?

Thiếu niên cẩn thận nắm lấy cánh tay em, chắc chắn nhưng dịu dàng, muốn giữ em thật chặt lại chẳng nỡ làm em đau.

Em vỗ nhẹ lên mu bàn tay cậu, mỉm cười:

- Thật sự phải đi rồi, có người đang đợi tôi.

- Nhưng mà...

Thiếu niên ngập ngừng, nhìn thấy ánh mắt lấp lánh đầy háo hức của em bèn ép xuống những lời vẫn luôn giấu kín.

- Vậy, lên đường bình an.

Và đừng quên tôi.

Em mỉm cười:

- Cảm ơn cậu, Kazuha, chúc cậu mọi việc thuận lợi.

Cậu cũng nhẹ cười đáp lại, sau đó chậm rãi buông tay, lặng lẽ nhìn em bước xuống thuyền, chạy về phía chàng trai đang đợi em với nụ cười rạng rỡ, tay cậu khẽ siết chặt.

Ánh tà dương đổ xuống bóng dáng nhỏ nhắn, nhuộm một màu dịu dàng phủ lấy em, che đi sự ngẩn ngơ và nuối tiếc trong lòng.

- Ái chà, có vẻ như có ai đó đang thất tình.

Chị đại Beidou vừa cười hào sảng vừa khoác vai cậu, ánh mắt dõi theo cô gái nhỏ đang dần khuất bóng.

- Đại tỷ, em không có.

Em chỉ là không muốn mọi thứ cứ như vậy mà kết thúc.

- Oh, nhưng chị thấy em có vẻ như muốn chạy theo người ta lắm rồi.

Kazuha ngượng ngùng sờ mũi, không phản bác. Beidou tiếp tục cười, ánh mắt trêu chọc:

- Không níu kéo sao?

Thân là thuyền trưởng, Beidou có nghĩa vụ quan tâm đến các thành viên, đối với Kazuha, cô luôn xem cậu như em trai trong nhà, thiếu niên thường giấu kín tâm sự nơi đáy lòng, tuổi còn trẻ nhưng đã trải qua nhiều sương gió, tính tình trầm ổn lại chu đáo, tâm tư cũng sâu sắc, ít khi để cảm xúc mất kiểm soát. Vậy mà từ khi Y/n xuất hiện, cô đã không ít lần nhìn thấy cậu luống cuống tay chân.

|Genshin impact| Sự Ngọt Ngào Của Nhân Gian |End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ