Chúc mừng năm mới ♡
☆☆☆
Khi anh đào nở rộ trên thành bang vĩnh hằng, người cùng em đi trong mưa xuân phùn ẩm, cánh hoa theo gió nghiêng nghiêng chạm khẽ lên vai em, lên tóc người, lên hẹn ước của đôi ta trong những ngày bình dị ấm êm.
Hoa xuân vẫy gọi em đưa tay đón lấy, cánh hồng mềm mại tựa lòng em khi ở bên người, chứa chan những cảm xúc dịu dàng nhất chạm vào sâu thẳm trong tim.
- Ayato, chúng ta cùng viết thẻ ước nguyện nhé.
Em cầm trên tay hai tấm thẻ gỗ nhỏ xinh, háo hức như đứa trẻ nhìn người đàn ông đứng bên cạnh, truyền thuyết nói rằng trong ngày đầu tiên của năm mới, khi cùng người mình yêu trao đổi thẻ ước nguyện thì cả hai sẽ gắn bó với nhau mãi mãi.
- Như ý em.
Ayato yêu chiều vuốt tóc em, tay kia đón lấy tấm thẻ gỗ em đưa, không quên đặt một nụ hôn phớt lên trán cô gái nhỏ.
- Ước nguyện của em chính là ước nguyện của anh.
Em vui vẻ tận hưởng mọi sự chiều chuộng ngọt ngào dành cho riêng mình, tình ý đong đầy trong mắt, người trước mặt lấp đầy con tim.
Hai tấm thẻ gỗ vẽ đôi uyên ương nghiêng đầu hướng về nhau cùng bay qua đất nước xinh đẹp, bình minh tươi mới ló dạng nơi chân trời xa xa, ngụ ý rằng ngày sau sẽ luôn có nhau.
Ayato giúp em treo thẻ lên cây ước nguyện, em ôm lấy cánh tay anh, cọ cọ má vào lòng bàn tay to lớn:
- Ayato, em muốn ăn bánh anh đào.
- Anh đã dặn Thoma làm sẵn rồi, đợi em về phủ sẽ có bánh anh đào thơm ngon dâng lên.
- Yêu anh nhất.
Từ khi gả cho Ayato, em được nhà Kamisato cung phụng như nữ hoàng, anh cưng chiều em tận trời, cho em một gia đình thật sự, bù đắp cho những tháng năm không tốt đẹp trong quá khứ. Ayato từng bước một tiến vào trái tim em, chậm rãi nhưng kiên định, bóc tách những lớp vỏ cứng cáp nhất em dựng nên, cẩn thận nâng niu nơi yếu mềm.
Dù cho công việc vô cùng bận rộn, Ayato vẫn cố gắng về nhà với em mỗi ngày, có khi là ôm em ngủ trong lòng còn anh thì thức đến tận sáng để giải quyết sự vụ, nếu anh phải rời khỏi Inazuma thì nhất định sẽ đưa em theo, Ayato sẽ cố gắng đáp ứng mọi mong muốn của em, cho em thấy rằng thế giới này thật ra vẫn rất tốt đẹp và luôn có người hết lòng yêu thương em.
Dần dần, mọi gai nhọn của em đã được bẻ gãy, an tâm dựa dẫm vào Ayato, sống dưới sự bảo vệ của anh và Hiệp hội Yashiro, trở thành quý phu nhân quyền lực, không còn bị người ta coi thường nữa.
Thật ra đôi lúc em cũng cảm thấy lo sợ, rằng tất cả chỉ là ảo mộng của riêng em, những thứ em có bây giờ là do bản thân tưởng tượng ra để chắp vá cho chính mình vì quá khứ thiếu thốn kia, mặc dù em tỏ ra vẫn ổn nhưng Ayato luôn nhìn thấu điều ấy, anh nắm tay em hôn lên thật dịu dàng:
- Em còn nhớ lời tuyên thệ trong ngày chúng ta kết hôn không? "Thề trên danh dự của nhà Kamisato và quyền lực mấy trăm năm của Hiệp hội Yashiro, Kamisato Ayato này sẽ không bao giờ phản bội em."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Genshin impact| Sự Ngọt Ngào Của Nhân Gian |End|
FanfictionTuyển tập oneshot male characters x female reader mình viết về tựa game Genshin impact. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @Myron_1705 Không đem truyện của mình đi nơi khác!