Neuvillette ngước lên nhìn tờ lịch treo tường, xong lại cúi xuống xem đồng hồ, rồi ngẩng đầu về phía cửa, đã ba ngày bạn không về, chỉ để lại cho anh tờ giấy nhắn nho nhỏ, mặc dù đây không phải lần đầu tiên bạn đột ngột rời đi mà chẳng báo trước nhưng anh vẫn không thể nào quen được với điều đó.
Còn nhớ lần đầu tiên khi cả hai mới bắt đầu hẹn hò, một hôm bạn bỗng nói với anh là bạn muốn đi trốn, sau đó bảo anh đừng đi tìm, kết quả bạn lặn mất tăm suốt mấy ngày làm anh lo sốt vó chạy đi báo cảnh sát, kết quả năm ngày sau bạn gõ cửa nhà anh, tươi cười mời anh ăn dâu tươi hái từ Mondstadt..
Lần thứ hai là sau khi anh dẫn bạn về giới thiệu với gia đình, bạn nói đột nhiên cảm thấy bất an muốn đi đâu đó cho khuây khỏa xong chạy thẳng đến Liyue chơi một tuần, hại anh không còn tâm trạng làm bất cứ việc gì, chỉ muốn bỏ hết tất cả chạy đi tìm bạn, nào ngờ khi anh sắp không đợi được nữa thì bạn từ đâu lao đến ôm chặt lấy anh.
Và rất nhiều lần như thế sau đó.
Đến nay, sau bảy năm hẹn hò, Neuvillette không nhớ nổi bạn đã bao nhiêu lần để anh lại còn mình thì giả vờ mất tích rồi xuất hiện tạo bất ngờ cho anh.
Vài người bạn khuyên anh nên sớm chấm dứt với bạn, yêu một cô gái tùy tiện như này sẽ không có cảm giác an toàn, có người còn sửng sốt khi biết anh và bạn đã bên nhau lâu như thế, rõ ràng cả hai chẳng có tí điểm chung nào, họ còn cho rằng bạn không biết trân trọng anh, có khi mấy ngày rong chơi kia là đang lén anh hẹn hò với người khác nhưng anh đều mặc kệ tất cả.
Neuvillette hiểu rõ những điều mọi người nói, anh biết sự khác biệt của đôi bên lớn ra sao nhưng anh lại càng thấu tỏ trái tim anh yêu bạn nhường nào.
Neuvillette chưa bao giờ quên ngày lễ tốt nghiệp cấp ba năm ấy, bạn đứng trước hàng ngàn người tỏ tình anh:
- Neuvillette, em thích anh, anh có muốn hẹn hò cùng em không? Nếu anh đồng ý, chỉ cần đứng yên và gật đầu, em sẽ là người chạy đến bên cạnh anh.
Với ngoại hình đẹp đến vô thực của mình, từ trước đến nay anh đã nhận được vô số lời tỏ tình với rất nhiều cách khác nhau, từ công khai rầm rộ đến thầm kín ngại ngùng, vào lễ tình nhân hay sinh nhật của mình, số quà mà anh nhận được chất đầy một căn phòng lớn, có vài món đồ cực kỳ giá trị nhưng anh đều từ chối và tìm cách trả lại, chỉ nhận một hộp socola tự làm đầy vụng về của cô bạn ngồi trước anh trong những năm học cấp ba.
Cô bạn ấy tên là Y/n.
Vào khoảnh khắc bạn cười thật tươi và lao đến ôm anh, Neuvillette biết rằng trái tim anh sẽ không bao giờ lạc lối.
Bạn là một người ham vui và có đôi lúc khá tùy hứng, nhưng không phải là người vô tâm, trước lúc trốn nhà đi chơi bạn sẽ cho anh một vài gợi ý nhỏ và giúp anh chuẩn bị chu đáo trong những ngày vắng mặt, tủ lạnh luôn xếp đầy các loại nước khoáng và thực phẩm thanh đạm dễ chế biến, trên cửa dán tờ ghi chú viết tay tỉ mỉ, dặn anh nhớ ăn uống đầy đủ, hạn chế thức khuya, nếu ngủ không được vì nhớ bạn thì lấy rái cá bông bạn tặng mà ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Genshin impact| Sự Ngọt Ngào Của Nhân Gian |End|
FanfictionTuyển tập oneshot male characters x female reader mình viết về tựa game Genshin impact. Truyện chỉ đăng duy nhất trên Wattpad @Myron_1705 Không đem truyện của mình đi nơi khác!