Record No.7: Chuyện chú mèo ngủ trong hộp gỗ (1/4)

28 7 2
                                    

Ngày 20 tháng 6 năm 2017.

Một ngày vô cùng bình thường như bao ngày tại thị trấn Tauber. Cho dù là sáng, trưa, chiều hay là tối thì ngày hôm đó mang vẻ bình dị thường thấy tại chốn này. Nhưng lẩn khuất vẻ ngoài đấy lại là một câu truyện khác...

Đùng

Tiếng sấm xé ngang bầu trời quang đãng. Mây đen dần dần xâm chiếm lấy sắc chiều tà, tựa hồ muốn đem cả thế giới về với bóng tối. Điều này thực ra cũng bình thường, nhưng có hai đứa trẻ lại không thấy vậy.

"Luka, Luka?
Sao đột nhiên đứng thẫn thờ ở đấy vậy? Mau đưa bà lọ đường nào!"

"Ah dạ vâng ạ!"

Nghe thấy tiếng gọi, đứa nhóc tóc vàng bừng tỉnh khỏi cơn mê rồi hớt hải chạy lại phía bà mình. Nhưng cậu vẫn cảm thấy một chút gì đó kì quặc. Dường như sau khi nghe thấy tiếng sấm, có một thứ cảm giác lạ lùng không thể gọi tên chạy dọc cơ thể Luka, kéo lệch tâm trí cậu.

Cùng lúc đó tại biệt thự nhà Seirios, nữ tiểu thư danh giá của Chính Gia – Lynne cũng trải nghiệm điều tương tự. Cả hai đứa trẻ, dù ở chẳng ở cùng một chỗ, nhưng lại đều có phản ứng lạ. Chúng có lẽ sẽ cho rằng đó chỉ là chuyện nhỏ rồi quên đi thôi, vì dù sao người đàn ông đó cố tình khiến chúng cảm thấy vậy. Nếu là một Pháp Sư có khả năng cảm nhận vượt bậc thì ngay thời điểm đó sẽ lâp tức tìm cách rời khỏi thị trấn, hoặc sẽ tìm một nơi an toàn rồi giăng lên hàng ngàn kết giới bảo vệ.

Tại sao lại vậy? Đơn giản thôi.
Ngay lúc này đây, ở một nơi mà không con người bình thường nào có thể quan sát được, có hai con quái vật đang tử chiến với nhau.

==========

Ầm

Một tiếng nổ kinh thiên động địa như muốn nghiến nát không gian, khiến cho đống đổ nát vô tình nằm dưới mục tiêu của nó bốc hơi trong nháy mắt. Ấy thế mà kẻ làm ra điều đó lại chẳng có chút biểu cảm gì, anh ta chỉ lạnh lùng vung thanh kiếm trong tay. Hàng ngàn lưỡi kiếm ánh sáng xanh lơ phóng ra từ nó.

"Chậc chậc, cậu thật sự rất mạnh, có lẽ là mạnh nhất trong thế hệ của cậu. Nhưng mặt khác, cậu cũng yếu đuối đến lạ."

Schuldiger vừa thong thả né tránh những lưỡi kiếm đang hướng tới mình vừa nhẹ nhàng nhận xét đối phương. Cậu ta dường như chẳng hề lo lắng gì về nguy hiểm mình đang đối đầu mà trái lại, giống như đang trêu đùa hơn.

"Kiếm kĩ thượng thừa, cả kĩ năng điều khiển Ma Lực và Đấu Khí đều trau chuốt đến hoàn mĩ. Nhưng kinh nghiệm chiến đấu của cậu lại vô cùng tệ. Cậu không biết rằng khi đánh tay đôi với một người dùng phép thuật thì không nên đứng trong "lãnh địa" của họ sao, Thiếu tướng Crudelis?"

Vừa dứt lời, hàng loạt sợi dây leo màu xanh neon vươn ra từ cái bóng dưới chân Crudelis. Chúng giống như những bàn tay háu đói, vừa thay phiên nhau bao phủ cơ thể anh vừa siết chặt lấy từng tấc da thịt chúng chạm được tới. Nhưng người đàn ông đó chẳng hề bị nao núng, bởi vì ngay khi những sợi dây leo đấy bám được lên người anh thì chúng lập tức đóng băng rồi vỡ vụn.

「 Nhật ký của quý ngài Ngủ Gật 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ