Kim Taehyung sau đêm hôm đó, tâm tình cũng thay đổi nhiều chút. Cậu vừa muốn ở nhà cùng ba mẹ, vừa muốn quay lại Seoul. Thế là ngày cuối tháng 12, Taehyung viện cớ phải lên thành phố tháo bột và phải quay về Seoul trong ngày mai. Kim Taehyung vào sáng sớm cũng đã gọi gã mai xuống đón mình. Cậu hoàn thành target rồi nên thông báo cho gã có thể sắp xếp việc trong một ngày.
Chiều hôm đó, Taehyung cùng ba mẹ và ông bà ăn cơm và trò chuyện về cuộc sống trên Seoul trước khi lần nữa trở lại thành phố học. Chỉ là lịch về đột xuất nhưng cậu cũng rất luyến tiếc những ngày ở cạnh gia đình. Kim Taehyung lại là thằng con trai duy nhất trong nhà nên ông bà Kim chẳng mong cậu đi tí nào.
Sau khi cùng nhau ăn bữa tối, Taehyung ngồi đối diện với ba mẹ, cả nhà cùng hướng mắt về TV để dành chút thời gian giải trí với kênh truyền hình. Độ chừng hơn mười giờ, tiếng động cơ xe cùng ánh sáng đèn pha rọi ngày càng gần rồi tắt ngay gần cổng nhà. Taehyung nghĩ ngợi gì đó toang bước ra xem thì ông Kim đã đứng dậy tiến về phía chiếc xe ấy.
Sự chú ý của cậu hoàn toàn đặt vào những bước chân của ba và chiếc xe đen đỗ ngoài cổng. Những hàng thép chắn ngang dọc cùng đêm tối khiến cậu không nhìn rõ người bên ngoài. Đến khi ông Kim mở cổng, Kim Taehyung ngay lập tức đứng lên khi nhận ra người đàn ông đứng đối diện ba mình là Jeon Jungkook.
"Cháu chào bác" Jungkook cúi đầu nhìn ông Kim, ông mỉm cười gật đầu vừa định quay đầu gọi con trai mình ra thì đã thấy cậu đứng ngay bên cạnh Jungkook. Cậu vỗ tay gã.
"Sao xuống giờ này?"
Jungkook không trả lời, chỉ nhìn cậu một cái rồi tiếp tục tiếp chuyện ông Kim. Gã chỉ bảo rằng mình tiện đường công tác nên ghé sang đón cậu, cũng không thể ở lại lâu hơn vì sáng mai Taehyung đã phải tháo bột ở tay. Taehyung không hiểu sao câu trả lời của gã lại trùng khớp với lí do cậu từng đề cập với gia đình. Ông Kim gật gù và gạt bỏ ý định mời gã ngủ lại.
Bà Kim phía trong nhà cũng chậm chạp đi đến chỗ họ, lần nữa mời Jungkook vào nhà nhưng không thành công. Rõ ràng mục đích từ đầu đến cuối của gã chỉ có đến đón Kim Taehyung lên Seoul.
"Để vali ở đâu?"
"Ở trong phòng"
Jungkook theo cậu vào trong giúp cậu mang vali ra ngoài xe. Bỗng dưng phải tiễn con trai đi sớm hơn dự định, ông bà Kim không nỡ nhưng cũng phải đành lòng.
"Mai bà thức dậy không thấy Taehyungie đâu chắc lại gọi cho con đấy" Bà Kim vỗ vai cậu.
"Ba mẹ ở nhà giữ sức khỏe nha, ông bà có bệnh phải gọi con biết đấy"
"Taehyungie ơi" Taehyung xoay người thấy dáng người con trai đang lật đật chạy đến. Cậu vừa nhận ra đã cười tít mắt, chân bước vài bước về phía người kia.
"Sao em đi gấp vậy? Không phải nói mai sao?"
"Dạ ngoài dự tính một chút, anh đến đây có việc gì không ạ?"
"Anh chỉ muốn gặp em một chút thôi"
Người kia đưa tay xoa xoa đầu cậu, hai tay bẹo má cậu rồi lại tiếp tục "Lên Seoul nhớ giữ gìn sức khỏe, ăn uống điều độ và học thật giỏi nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookv - Cupcake Ngọt Ngào
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Nhân cách hiện hữu vì cậu, mỗi cậu, Taehyung. "Cậu nói xem, tôi thương cậu như thế nhưng cậu có để tâm không?" "Làm sao đây Taehyung, tôi thương cậu quá"