"Lần sau có dịp thì Jeon ghé chơi nhé"
Jungkook gật đầu chào tạm biệt ông bà Kim rồi cùng Taehyung đi ra cổng. Gã vươn vai, hít sâu vài hơi cảm nhận không khí ở một vùng đất mới. Cậu luôn đi bên cạnh gã, muốn tiễn gã ra xe mới quay vào nhà.
"Anh chạy xe cẩn thận nhé"
"Bà của cậu khỏe rồi chứ?"
"Dạ, sức khỏe của bà vốn không tốt. Chỉ tại lần này tôi lo quá nên làm phiền anh"
"Đã bảo không sao, tôi về đây"
Gã đứng trước cửa xe, ý định mở cửa cũng dừng lại. Jungkook nhìn cậu, nói
"Có muốn nói gì đó với tôi không?"
Vì thời gian bắt đầu học kì sau còn khá dài, cậu cũng lâu chưa về thăm nhà nên quyết định ở lại chừng mười ngày để cùng gia đình đón giáng sinh và cả sinh nhật mình.
Kim Taehyung mang điệu bộ vui vẻ tiễn Jungkook ra về nhưng điều đó khiến gã cảm thấy không hài lòng. Cậu ríu rít nhắc lại đường đi ra khỏi khu Junggu để về quốc lộ và đường trở về Seoul cho gã một cách tận tình.
"Tay của cậu vẫn nên thường xuyên đến bệnh viện gần nhà kiểm tra. Theo dõi qua trình hồi phục thì tốt nhưng đợi khi lên Seoul hẳn tháo bột. Khi nào muốn lên lại Seoul thì gọi cho tôi. À lúc ngủ nhớ phải nhờ bác chỉnh tay cẩn thận. Nhỡ mà đè lên thì mười năm nữa cũng không hồi phục nổi"
"Dạ dạ"
"Về đây"
"Anh chạy xe cẩn thận, Jungkook"
Gã cười cười nhìn cậu
"Anh cảm ơn"
Jungkook kéo đầu cậu về phía mình, tay vỗ vỗ liên hồi lên gáy và đỉnh đầu tròn ủm. Gã thích tóc của Taehyung, cảm giác mềm mượt không khi nào thấy chán khi chạm vào. Không biết sau bao nhiêu lần cả hai tạm biệt, Jungkook mới thật sự lên xe và lái đi. Gã hạ cửa kính xuống nhìn cậu trai xinh xắn trước cửa nhà, vẫy tay đáp lại rồi lái đi mất hút.
Cao Lãng và Matthew đang cùng dùng bữa trưa thì thấy xe gã lướt qua cổng chạy vào gara. Họ cũng có chút thắc mắc trước cách đối xử của gã dành cho cậu nhưng trước giờ cả hai không có quyền xen vào chuyện của Jungkook. Đặc biệt là chuyện thuộc diện riêng tư.
Nhưng nếu nói không nhận ra điều bất thường giữa cả hai người đó thì chắc chắn không thật. Họ trước giờ chưa từng bắt gặp hình ảnh Jeon Jungkook lạ thường như bây giờ.
Sống với Jungkook nhiều năm, họ nhận thấy gã không phải người thích giao tiếp, cũng không phải người siêng vận động, càng không phải người biết quan tâm người khác.
Không biết Cao Lãng có nhận ra hay không nhưng Matthew từ cái đợt đi công tác Trung thì đã đoán được. Anh biết không tự nhiên mà cử cả anh cùng Cao Lãng sang Trung Quốc trong cả tuần lễ chỉ vì lí do kiểm kê. Còn đêm cuối thì bỗng dưng không cho tụi nó về nhà. Hỏi thử xem làm sao không nghĩ nhiều được?
Nhưng anh không vạch trần việc đó, cả gã chắc cũng không có ý muốn giấu diếm gì. Anh cũng biết được cả hai hiện tại chưa đi tới đâu. Dù là con người điềm đạm, không nhiều chuyện lắm nhưng đối với chuyện tình của Jungkook, anh cũng có chút hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookv - Cupcake Ngọt Ngào
FanfictionJeon Jungkook × Kim Taehyung Nhân cách hiện hữu vì cậu, mỗi cậu, Taehyung. "Cậu nói xem, tôi thương cậu như thế nhưng cậu có để tâm không?" "Làm sao đây Taehyung, tôi thương cậu quá"