Jeon Jungkook lúc nhỏ sống cùng ngoại ở vùng quê nhỏ của Busan. Nhưng năm lên chín tuổi, bà ngoại của gã mất, gã được chuyển lên sống cùng bác và bà nội. Từ cái năm chín tuổi đó, Jungkook gần như là một con người khác - là một cái máy vô cảm trong hình hài một thằng nhóc chưa thành niên. Gã bỏ học ở trường, bắt đầu luyện súng và học về bản đồ đường tàu và hàng không. Mất hai năm để làm quen với những thứ "kinh dị" đó, năm tròn mười hai tuổi gã đã tiếp xúc gần hơn với đống hàng kia. Năm lên mười bảy, Jungkook đã gần như hiểu được rằng: Điều gã cần lúc này là một chỗ trống trên "ngai". Nói cách khác, cái chết của bác Jeon là sự bắt đầu cho một đế chế của Điền Lão Đại.
Jungkook có ba người thân cận, hai trong số đó là Matthew và Cao Lãng. Tụi nó phức tạp không kém ông chủ. Nói về xuất thân và hiểu biết của tụi nó thì thật sự là chẳng một ai sành sỏi được.
Cao Lãng là người gốc Trung Quốc, nhưng lúc nhỏ nó sống ở Cuba. Nó không biết vì sao nó sang Hàn được, nó bảo quá trình đó dài lắm. Nhưng cũng vì thế mà nó có nhiều tài lẻ và kiến thức trong đầu. Đặc biệt là cái tay cuốn xì gà rất điệu nghệ. Hôm nào nó cũng cuốn 2 điếu cho Jungkook.
Vì gã nghiện.
Những lúc đi công tác, gã luôn cho nó theo cùng vì mấy điếu khô đóng sẵn chẳng ngọt mồm tí nào.
Cao Lãng vui tính nhưng khi làm việc cũng rất "tín". Nó chính xác là một con sói già đội lốp cừu non. Việc thẳng tay xả đạn vào người khác thì có lẽ quá tầm thường so với những người thuộc giới buông hàng như chúng nó. Nhưng những thứ nó có thể làm ra, hoặc là không thể tưởng tượng đến, hoặc là không thể tin nó dám làm như vậy. Giống như tự dùng tay nhét cả ống súng vào mồm người khác, kể cả là có bẻ hàm hay rạch mồm đi nữa thì nó vẫn kiên trì cho "họ" ăn cả cây súng một cách tàn bạo. Sau khi ăn thịt một con cừu non béo bở, con sói già lần nữa khoác lên bộ lông trắng bồng bềnh cười xuề xòa với Matthew và:
"Cho tớ khăn giấy"
Matthew từ tốn đưa vài tờ khăn giấy cho nó rồi bá cổ nhau. Anh không vui tính như nó, cốt cách một con người lạnh lùng như tảng băng. Không một ai không cảm nhận được cái năng lượng thuốc súng xung quanh anh, kể cả Jungkook, nhưng ngoại trừ Cao Lãng. Jungkook đặt niềm tin nhiều hơn ở Matthew, anh được chính thức giao phó nhiệm vụ còn Cao Lãng chỉ là đi theo phụ giúp. Dù nó làm tốt nhưng sự cợt nhã đó khiến gã không an tâm.
Dù là đặt niềm tin ở ai nhiều hơn, thì cả hai người họ đều chưa từng được Jungkook sống thật một lần nào. Jeon Jungkook nói đúng ra cũng là người sống tình cảm, không hẳn sống nội tâm nhưng lại rất hay giấu đi cảm xúc của mình. Gã ở độ tuổi chưa trưởng thành thì đã buộc phải trưởng thành. Gã phải chịu những áp lực mà đáng lẽ ra gã nên không biết đến. Gã xây dựng một vỏ bọc tự bảo vệ mình vì gã biết, không một ai đáng tin cậy.
Và...cũng không nên tin gã...?
Trong suốt cả thập kỉ, gã đắm chìm trong kí ức của một đứa trẻ để níu lại khoảnh khắc được ân cần bên một đứa trẻ khác. Jeon Jungkook từ khi không gặp lại một bạn nhỏ với hai má hồng phúng phính ấy, lại ôm nỗi tương tư theo mình suốt mãi về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kookv - Cupcake Ngọt Ngào
FanficJeon Jungkook × Kim Taehyung Nhân cách hiện hữu vì cậu, mỗi cậu, Taehyung. "Cậu nói xem, tôi thương cậu như thế nhưng cậu có để tâm không?" "Làm sao đây Taehyung, tôi thương cậu quá"