9.

1.3K 88 6
                                    

Jungkook sau khi hì hục hơn hai tiếng đồng hồ để "giải quyết vấn đề" cùng Taehyung bao gồm cả việc tắm gội và thay quần áo cho cậu. Sau khi để cậu an ổn nằm trên giường, gã kéo phủ chăn qua người cậu rồi mang thêm hai ba cái gối ôm đặt xung quanh. Jeon Jungkook ra ban công phòng mình hút thuốc, mắt vẫn dán vào cậu trai đang ngủ say. Tay gã run run vì gió lạnh thổi qua, đưa đầu điếu lên miệng liên tục rít mấy hơi dài.

Đã hơn ba giờ sáng, Jungkook vẫn đăm chiêu suy nghĩ một điều gì đó mà vẫn đứng bên ngoài trời gió rét dù gã là người sợ lạnh. Một lão đại trên danh nghĩa thì nghe có vẻ hay ho nhưng thực chất gã cũng là con người đơn thuần. Cũng có những nỗi sợ và chứng bệnh riêng. Jeon Jungkook rất nhạy cảm với thời tiết, đặc biệt là với nhiệt độ. Dù thân thể cường tráng nhưng nỗi sợ lạnh với gã chưa bao giờ là nhỏ.

Jeon Jungkook trong một giờ đồng hồ từ khi Taehyung ngủ, chỉ có một vài hành động lặp đi lặp lại. Gã mở bao thuốc và bật zippo châm lửa, rít vài hơi dài đã làm tàn đầu thuốc. Gã cứ như vậy, liên tục hút tàn điếu này đến điếu khác, hút đến gần nát cả bao vẫn không ngừng việc phả khói lại. Jungkook hiếm khi hút thuốc, mấy bao thuốc trong tủ rất ít khi chạm đến. Vị của nó có chút đắng hơn, cũng cay hơn so với xì gà. Nó khiến gã cảm thấy bớt stress hơn, một chút...

Điện thoại Jungkook đặt bên trong phòng lại reo lên lúc này, tiếng chuông ồn ào kia kéo Jungkook trở về thực tại. Gã bước nhanh vào trong, không thèm nhìn người gọi mà bắt máy ngay lập tức.

"Xong việc chưa?" Jungho đầu dây bên kia vừa hỏi vừa cười.

"Thằng chó ui không sao không sao" Jungkook đứng bên cạnh giường nghe điện thoại, tiếng chuông lúc nãy dường như cũng làm dở giấc của Taehyung. Cậu không thức nhưng đã trở mình ngọ nguậy. Gã dừng việc nói chuyện tiếp tục với Jungho, một tay vẫn cầm điện thoại, một tay áp lên một bên gương mặt cậu xoa xoa. Miệng liên tục trấn an 'không sao' đưa cậu trở vào giấc. Taehyung chun mũi, mặt nhăn nhó rồi xoay người tránh mùi thuốc lá. Gã đơn thuần nghĩ cậu đang mơ màng nên cúi người chỉnh gối và chăn dỗ cậu ngủ tiếp.

"Hmhmhm giọng nói khác hẳn khi nói chuyện với tôi nhỉ?" Hắn cười ngả ngớn.

"Tao không đùa, mày biết trước việc này đúng không?"

"Hửm? Không biết"

"Đừng đùa nữa, tại sao cậu ấy lại như vậy?"

"Nghiêm túc này, lúc nãy đến tôi đã thấy biểu hiện lạ rồi. Nhưng việc thắt cơ tôi nói, là thật. Điều tôi chưa nói với cậu chính là về lọ thuốc riêng của cậu ta"

Jungho im lặng một chóc, tiếng gõ phím lạch cạch truyền qua tai Jungkook thông qua điện thoại. Gã kiên nhẫn chờ một chút và trong đoạn chat với hắn, vừa gửi ảnh một lọ thuốc trong quen mắt.

"Cái này hình như..." Jungkook chau mày nghĩ ngợi.

"Có phải từng thấy cậu ta uống loại này phải không?"

"Ừ, có nhưng uống cả tuần rồi. Không thấy vấn đề gì cả?" Gã hơi khó hiểu, nếu theo ý hắn thì lọ thuốc này là nguyên nhân khiến cậu rơi vào tình trạng ham muốn đó. Nhưng Taehyung uống cũng cả tuần nay rồi, chỉ là thuốc giảm cân của cậu thôi.

Kookv - Cupcake Ngọt NgàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ