Chapter 4. 'Cướp tất cả'

7.5K 622 67
                                    

Gemini sáu tuổi ngây thơ trước đó mà Fourth đã từng quen, từng là con tướng cho cậu tha hồ bắt nạt ấy vẫn là một hình ảnh quá đỗi quen thuộc trong mắt của cậu lẫn người ngoài. Nhưng hình ảnh đó đã bị phai nhạt trong chính con người của hắn vì sau mười hai năm thì giờ đây hắn đã trở thành Norawit mười tám tuổi chững chạc, biết nuôi nấng những suy nghĩ khác lạ và những tính toán mưu mô, tuy rằng Gemini ngây ngô, ngờ nghệch kia vẫn còn, nhưng đó là vẻ về ngoài mà người ta lẫn Fourth vẫn thường hay thấy. Bây giờ muốn gặp lại những hình ảnh ngốc nghếch trước kia của hắn cũng quá đỗi khó khăn.

Mười hai năm trước, dì Nan đã từng úp úp mở mở, nói rằng Gemini là trẻ mồ côi tại cô nhi viện và không cung cấp thêm gì vì chính bà cũng chỉ biết được bấy nhiêu đó, nhưng ông Way và cô Min không rảnh rỗi đến mức đến cô nhi viện rồi nhận một thằng bé lạ mặt vào nhà làm con nuôi đâu, ở nhà có một đứa là đã đủ lắm rồi.

Gemini thân là con trai duy nhất thuộc dòng họ Titicharoenrak, cũng là dòng họ hưng thịnh và lâu đời, cho đến tận bây giờ vẫn còn tiếng tăm nhưng không được như trước. Tiền tài của cả gia tộc họ nội Gemini tiêu dùng cả đời cũng không hết và nếu như thế thì Gemini cũng là con nhà quyền quý chứ không thua kém gì với Fourth, chỉ là bố của cậu quá đỗi tàn nhẫn.

Dân trong ngành ai ai cũng tôn trọng và kính nể bố của Fourth vì phong cách làm việc lẫn thái độ đối xử với mọi người của ông, nói chung là tiếng lành đồn xa, khi nhắc đến cậu thì lại nghĩ đến bố của Nattawat đầu tiên vì ông có những đức tính mà người ta cho rằng tốt nhất. Ông tốt tính, yêu thương vợ con thì không một ai so lại, lại tài giỏi đến mức ai cũng phải khâm phục. Nhưng nào có ai hay, gương mặt nhã nhặn, điềm tĩnh thường ngày mà họ thường thấy trên màn hình và ở ngoài đời thực lại đi lừa lọc bạn thân, đưa bạn thân của mình vào bước đường cùng để rồi không còn đường lùi sau đó không tránh khỏi việc tự vẫn.

Bạn thân của ông là bố mẹ của Gemini.

Mối quan hệ xung quanh của ông Way đến cả người làm vợ như bà Min cũng không nắm rõ được, ông quen biết ai, thân thiết với ai bà cũng không biết, hay nói đúng hơn là bà không cần biết, hai người như thể không phải vợ chồng mà chỉ đang chung sống như đôi uyên ương, bởi chỉ có người trong gia đình mới biết hai người họ đang là vợ chồng hợp pháp, người ngoài ai mà không biết lại lầm tưởng chỉ đang gầy dựng một gia đình không có tình cảm.

Trở lại với việc ông Way đã từng khốn nạn với người bạn thân thiết tên Gavel của mình như thế nào. Ngày ấy, vào những năm tháng ông ta còn chưa có được sự nổi bật trong giới làm ăn thì bố của Gemini vì muốn cưới bà Nin, tức là mẹ của hắn, nên đã nổ ra một trận tranh chấp lớn nhất từ trước đến nay trong gia đình để rồi ra ngoài thành lập công ti riêng, nhưng bởi khi ấy chưa có gì trong tay, chỉ có một ít vốn và một người bạn gái đang mang thai cho nên đã cầu xin sự trợ giúp từ bố của Fourth. Sau đó rất nhanh thôi, công ti nhà Gemini phất lên như diều gặp gió, có thể nói vào lúc ấy, Gavel đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, sự nổi bật mà ông có át hẳn người đã giúp ông.

Khi sự đố kỵ dần xuất hiện trong tình bạn thì dù mối quan hệ có tốt đẹp đến đâu thì cũng phải gạt bỏ mà nhường chỗ cho sự ganh ghét tiến lên, và Way, ông ta cũng không phải ngoại lệ mà một tay phá nát tất cả mọi thứ mà bản thân từng giúp đỡ người bạn tốt.

| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ