Chapter 60. "Hiểu cho em"

3.7K 365 38
                                    

Fourth càng ôm chặt lấy Gemini hơn, điều này làm hắn càng chắc chắn rằng tâm trạng của cậu đang không ổn một chút nào. Hắn nghe lấy những tiếng nấc ngắt quãng ấy mà trong lòng quặn thắt lại không khá hơn cậu là bao. Chẳng ai muốn thấy người mình yêu khóc cả và tất nhiên Gemini chẳng phải ngoại lệ mà tay hắn xoa đầu, xoa lưng cho cậu để làm dịu một phần,

nhưng hắn không biết, khi càng làm như vậy thì Fourth sẽ cảm giác muốn khóc hơn.

"Anh trở lại làm gì chứ..? Bây giờ muốn buông cũng không được nữa rồi.."

"Anh hiểu.. anh hiểu mà."

Gemini không biết, và cũng chẳng ai biết Fourth đã chật vật đấu tranh tâm lý nhiều đến mức không thể ngủ như thế nào vào cái ngày người đàn ông gây ám ảnh là hắn quay trở lại trong cuộc đời của cậu, cậu thức trắng nhiều đêm liền chỉ để đặt cho mình những câu hỏi vô nghĩa trong khi câu trả lời đã rõ như ban ngày. Cậu luôn tự hỏi liệu hắn có yêu cậu thật lòng hay không? Quay về có mục đích gì hay không? Hay thậm chí là quay về chỉ để gieo hi vọng rồi biến mất?

Mọi suy nghĩ vô nghĩa này đều xuất hiện trong đầu Fourth mỗi lúc ở gần hắn, và dù trái tim rạn nứt của cậu đã rung rinh một chút nhưng nỗi nghi hoặc trong lòng cậu vẫn không khi nào phai giảm.

Chắc do tình yêu không đủ lớn như trước để cậu có thể tin lời của hắn tuyệt đối.

Cái bóng của quá khứ quá đỗi lớn, nó lấn át cả một niềm tin sau này.

Gemini chứng tỏ thế nào cũng không đủ, dường như cậu chẳng đặt một chút niềm tin nào cho tình yêu đã vỡ tan từ lâu này.

"Em có tin anh không?"

"Không.. biết nữa."

Quá rõ ràng cho việc cậu chẳng đặt niềm tin của mình lên hắn.

"Nhưng mà.. em.."

Yêu anh?

Fourth có thể hận, có thể căm ghét bao nhiêu cũng được, nhưng tình yêu vẫn là tình yêu, lúc trước cậu yêu như thế nào, thì bây giờ vẫn không thay đổi, chỉ khác, cậu chẳng thừa nhận việc mình yêu hắn hay tin tưởng hắn nữa. Cậu không muốn buông và không thể buông. Nếu cậu muốn, thì chắc có lẽ người Frem và Gin gọi là bố giờ này chẳng phải là Gemini, vì Fourth của hắn tài giỏi, nhan sắc hay kinh tế, tử tế, cậu đều có đủ, dư sức gặp một chàng trai khác biết cách yêu chiều, chở che cho cậu mỗi lúc.

Nhưng thế quái nào, cậu vẫn chờ đợi Gemini trong vô vọng, đợi đến nỗi quên mất sự thật rằng mình có thể tìm một người khác để chữa lành tâm hồn chứ không phải ôm một tình yêu chất chứa quá nhiều thù hận như vậy. Nhưng rồi cuối cùng sự hiện diện của Gemini trong trái tim cậu cũng đã mau chóng phai nhạt khi cậu đặt quá nhiều tâm huyết cho công việc và con cái, tất nhiên sẽ không có thời gian để quan tâm đến chuyện yêu đương, nhưng khi Gemini xuất hiện, trái tim của cậu như được sống lại, nó đập mạnh và hồi hộp khi đối diện với hắn, không còn vô cảm như trước dù rằng tình cảm cậu dành cho hắn đã trở về với con số 0.

Luôn là Gemini, vĩnh viễn là Gemini.

"Em không tìm người khác được.. họ không phải anh.."

| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ