Chapter 57. 🔞 "Ở lại đi" (3)

5.8K 464 69
                                    

Nhìn hành động yêu chiều đó, cậu biết chắc rằng người này đã động lòng mà cho cậu nghỉ ngơi. Hiện tại, Gemini tựa lưng vào thành giường, còn cậu thì mếu máo ngồi trên người của hắn, yên lặng cho hắn nhẹ nhàng đưa đẩy bàn tay xoa eo cho cậu, thi thoảng lại bóp nhẹ một cái ở chiếc mông trắng tròn khiến cậu cong người mà áp sát ngực đến gần hắn. Dù rằng thứ làm cậu khổ sở từ nãy đến giờ vẫn ở trong hậu huyệt, nhưng mà nó chỉ nằm yên một chỗ.

"Anh có muốn hôn không?"

Fourth chiếu ánh mắt ngập nước để nhìn Gemini, hắn cũng biết rõ câu hỏi này sinh ra cốt lõi là để che đậy sự nghiện hôn của chính cậu. Hắn cười, đưa mặt tiến đến gần cậu một chút.

"Anh!"

Sự tinh ranh của Fourth và Gemini được đặt lên bàn cân so sánh khi hắn chủ động tiến đến gần, rồi khi nhìn người đẹp đã nhắm mắt chuẩn bị thì hắn lại vòng qua hôn một cái chóc vào má.

Gemini xứng đáng bị dỗi tiếp.

"Chỗ này, còn đau không?"

"Còn.. chỗ này nữa."

Fot Fot tội nghiệp chỉ vào eo của mình, rồi đưa ngón tay lên chỉ vào môi, rõ ràng là môi cũng muốn được yêu thương mà sao hắn nỡ đi hôn má.

Gemini muốn cười quá nhưng phải nhịn thôi, nếu lỡ cười một cái mà bị phát hiện là sau này không được chạm vào người của cậu nữa đâu.

"Nhưng anh mệt rồi, em chủ động đi."

"Tôi không có thích hôn anh!"

"Vậy.."

"Tại vì tôi thương hại, tôi thấy anh muốn hôn tôi cho nên tôi ngỏ lời trước. Không muốn thì thôi, tôi đi xuống!"

Fourth làm mình làm mẫy liền muốn trèo xuống khỏi người của hắn, chưa gì hết đã bị giữ chặt eo lại. Gemini chủ động hôn lại vào đôi môi hôn không biết điểm dừng kia thêm một cái, sau đó thêm nhiều cái nữa.

Được hôn rồi thì cơ mặt của cậu liền giãn ra, hai tay vòng ra sau cổ của hắn tham lam muốn thêm nữa.

"Sao em nói không thích?"

"Thương hại anh."

"À.."

Hắn cười khổ, dụi đầu vào trong hõm cổ của Fourth, hai tay siết chặt lấy eo của cậu khiến cậu muốn cử động còn khó.

"Buông ra coi."

"Không thích."

"Buông."

"Không."

Một người muốn buông, nhưng người kia thì không thích, ấy vậy mà cũng day dưa rất lâu.

Giống như mối quan hệ của cả hai vậy, Fourth muốn buông, hắn không cho phép cậu buông, cậu cũng để yên rồi sự việc đi xa đến ngần này.

"Buông ra đi, tôi buồn ngủ rồi."

"Anh nói là nghỉ mệt, chứ có phải đi ngủ đâu em?"

"Ý anh..?"

"Em tự nhún hay để anh nắm eo?"

"Ais! Thằng chó!"

| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ