⚠️ - ( không có H nhưng vẫn thích tag vậy đó=)) ) Chap không phù hợp với trẻ dưới 14 tuổi trở xuống.
Chưa kịp chỉnh sửa, mắc lỗi chính tả thì chỉnh sửa giùm sốp nga, sốp cảm ơn nhiều ạ.
Vô nè
....
Phép màu sẽ đến bất cứ lúc nào.
Nó đến với gia đình của hắn và cậu ngay khi Grem vừa chào đời.
Bé trai vừa ra đời đã cất tiếng khóc to nhất bệnh viện.
Bé trai vừa ra đời đã mở mắt nhìn mọi người rồi cười tươi.
Bé trai vừa chào đời đã mang lại phép màu cho anh chị sinh đôi của nó.
Phép màu ấy đến nhanh quá, gia đình họ vẫn chưa thích ứng kịp.
Nhận được tờ giấy mà bác sĩ đã đưa đến vào ngày Grem chào đời, Fourth kinh ngạc đến hoảng hốt nhìn đi nhìn lại dòng chữ trên đôi giấy A4 trắng vẫn không thích ứng kịp với tình huống này, không phải tin buồn, nhưng khi nói đến thì ai cũng như ai, đều hốt hoảng và bất ngờ đến lạ. Vừa mới sinh xong chưa hồi lại sức, vậy mà cậu đã phản ứng rất mạnh với dòng "Có thể nhìn" và "Có thể nói" của Frem Narawit và Gin Nottanat.
Kì lạ thay, từ trước đến nay Fourth chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ có ngày hai đứa trẻ sinh đôi này lại có bước ngoặt lớn trong đời đến như thế.
Grem đến với họ như một phép màu lớn, tuy rằng lúc sinh ra em không dễ dàng gì mà Fourth phải mất rất nhiều máu, cố gắng đến mức ngất lịm và cảm tưởng như đã đến trước quỷ môn quan, may thay mọi thứ vẫn còn ổn khi thứ đánh vào tiềm thức của cậu lúc ấy và dẫn lối cho linh hồn cậu trở lại là tiếng khóc to lớn của đứa bé mình vừa sinh ra, cậu mở đôi mắt mệt mỏi của mình lên đã thấy ngay một thiên thần nhỏ nằm bên cạnh đỏ hỏn khóc oe oe và biết bao nhiêu ánh nhìn mong chờ phút chốc đã hoá vui mừng khi thấy cậu tỉnh lại.
Hạnh phúc không?
hạnh phúc chứ.
Vui không?
vui chứ.
Và ngày hôm ấy sẽ là một trong những ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của Gemini Norawit và Fourth Nattawat.
....
còn bây giờ hạnh phúc không thì không biết
gemini norawit • fourth nattawat
series 'noisy family' - 4 năm sau khi cưới
mỗi chương là một câu chuyện khác nhau của gia đình họ, cay, đắng, ngọt, bùi thậm chí chua chát cũng đều sẽ trải cho nên không cần phải nôn nóng(◍•ᴗ•◍)
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •
RomanceGemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - truyện được đăng tải hoàn toàn do trí tưởng tượng của tác giả, mong đừng gán tên người thật.