Frem lừ đừ ngồi dậy, thẫn thờ đưa tay dụi mắt khi biết hiện tại là 6 giờ sáng, em là em bé thiếu hơi của ba, nên mới sáng sớm đã vội vàng kéo theo con gấu mà 3 ngày trước bố Gemini vừa tặng rồi tìm phòng của ba Fourth. Đây là chuyện hằng ngày em hay làm, em thích mở mắt dậy xong qua phòng của ba ngủ tiếp như thế đấy, nhưng em hôm nay em không biết bố Gemini của em cũng ở đây.
Chuyện thường ngày mà, em vào mà không cần phải gõ cửa cũng được vì ba Fourth không có cấm. Nếu mọi ngày ba bế em lên giường thì hôm nay hình như ba cũng đang bận nói chuyện với 'khách' cho nên mới không để ý con gái cưng đã bước vào từ khi nào.
"Anh đừng có động dục!"
Fourth cố thoát khỏi vòng tay của Gemini nhưng không có một chút sức lực nào, đang mãi tập trung nhìn gương mặt ghẹo gan của hắn mà mắng thì đột nhiên nghe tiếng hét quen thuộc từ phía dưới giường mà ngẩn đầu lên xem.
"Gì vậy?"
Trên eo vẫn là tay của Gemini đang ôm chặt, mặt của hắn thì vẫn còn dí sát vào hõm cổ của cậu không tha dù biết ai là người vừa bước vào.
"Con.. trượt chân.."
Frem còn say ngủ, đi đứng không thèm dò sát sàn nhà vì nghĩ phòng của ba lúc nào cũng sạch nên hiên ngang bước vào, ngay lập tức vướng phải áo của Gemini mà mất thăng bằng ngã xuống sàn một cái rõ đau, đến nổi tỉnh cả ngủ.
Fourth giật thót tim, còn cảm thấy may vì con gái mình nó chưa thấy được, chứ nó mà thấy rồi thì sẽ nghĩ ba nó là loại người thế nào đây?
"Ai đây ạ? Bố ạ?"
Đứa con gái ngây ngô của Gemini bước lên chỗ mà hắn đang nằm, liền bỏ tay ra khỏi eo của cậu rồi quay sang ôm chặt cứng Frem, còn bày ra vẻ mặt tội nghiệp mà chiếu ánh mắt cún con đang sáng lấp la lấp lánh muốn được đề ý về phía của Fourth.
"Bố đây, ba không cho bố ôm, cho bố ôm em đỡ nha?"
Đáp lại ánh mắt được cho là đáng thương của hắn thì Fourth chỉ lạnh lùng quăng cho hắn ánh mắt của sự khinh bỉ bất tận rồi trèo xuống giường, vớ đại một bộ trên tủ rồi mặc kệ eo đang đau vẫn phải mò ra ngoài làm đồ ăn sáng con hai đứa con yêu.
"Liệu hồn!"
"... Ơ.. sao ba chửi bố con?"
"..."
Không ai nói gì nữa.
"Giống gia đình, con nhỉ?"
Gemini hỏi khi Fourth đã đóng sầm cửa bỏ đi, thật tình là nhìn khung cảnh ban nãy rất giống một gia đình. Thử nghĩ xem buổi sáng, con gái vào phòng bố và ba, thấy ba đang ăn hiếp bố, sau đó bố liền mách con gái,.. Nếu người ngoài nhìn vào sẽ đánh giá đây thật sự là một gia đình. Và tất nhiên Gemini cảm thấy vui sướng về điều đó.
"Thế chúng ta không phải gia đình ạ?"
"Không, chúng ta là gia đình mà.. bố là bố của con, ba là ba của con, đúng không?"
"Bố.. là bố ruột ạ?"
"..." Gemini muốn thừa nhận chuyện này lâu lắm rồi, vì con còn nhỏ, chúng nó sẽ không nghĩ nhiều như lúc đã trưởng thành. Phải rồi, Frem và Gin rõ ràng là con ruột, nhưng nếu hắn nói 'Phải' thì nó có tin hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •
RomansaGemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - truyện được đăng tải hoàn toàn do trí tưởng tượng của tác giả, mong đừng gán tên người thật.