Thời gian qua đi nhanh chóng như cơn gió thổi nhẹ nhàng. Mới đó mà đã cách nhiều năm kể từ ngày gia tộc Jirochtikul có thêm một thành viên mới là Gemini. Thuở còn bé Gemini đã thành công chiếm được tình cảm của mẹ Min và mọi người trong nhà, còn làm cho Fourth phải vò đầu bứt tóc cay cú không thôi, cậu lúc ấy đã hao tâm dốc sức nghĩ đủ kế sách, lập mọi kế hoạch cuối cùng cũng đổ sông đổ biển trước sự thông minh, nhanh nhạy của Gemini. Khi ấy hắn vì muốn làm vừa ý anh trai, cho nên hết lần này đến lần khác đều chủ động chui mình vào cái bẫy mà hắn vốn đã biết trước.
Fourth nghĩ mình luôn là người thắng, nên được đà mà tiến lên, cứ nghĩ em trai nuôi ngu dốt đến độ không biết đâu là bẫy đâu là thật nên cứ thuận theo ý mà bắt nạt nó từ năm này qua năm nọ.
Lên cấp ba, Fourth không phải là người yếu ớt cho nên với cái lí do 'muốn được rèn luyện khả năng tự vệ' của cậu đã được mẹ đồng ý cho đi tập thêm boxing và võ thuật. Cái tên Nattawat được nhà trường kêu gọi tuyên dương từ năm này qua năm khác là một con số đáng kinh ngạc vì số huy chương cậu giành được cho nhà trường về các giải đấu liên quan đến đấm đá cũng không ít. Và đó là những gì người ngoài nhìn thấy, còn người trong trường thì lại khác, Fourth biết khai thác năng lực của mình mà sử dụng 'ngôn ngữ cơ thể' bừa bãi lên bạn học, cụ thể là đánh đấm.
Fourth như một hình tượng mà lúc bấy giờ ai cũng ghét đó chính là ỷ bản thân có một chút võ, một chút giỏi là liền ức hiếp người khác, và thường thì Fourth sẽ đi theo bầy, cho nên chưa bao giờ thua bất cứ một trận đấu nào. Dù hành động bạo lực bị bắt quả tang rất nhiều nhưng ai cũng biết cậu có người chống lưng, ngay cả giáo viên nhìn thấy cũng chỉ biết mắt nhắm mắt mở cho qua, nếu bất đắc dĩ thì cũng cho ra những hình phạt bình thường như hạ hạnh kiểm (cuối năm hạnh kiểm vẫn không thay đổi) bản tường trình,.. nhưng còn người chống lưng cho cậu thì không một ai biết, cũng chưa từng có ai nhắc đến nên Nattawat tự tin nói đó chính là bố mẹ của cậu.
Dù mọi thứ có khác đi, thì cái tính thích bắt nạt Gemini của Fourth qua từng đó năm vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm phần trăm, ngược lại còn nhiều lên đáng kể. Cũng không phải cậu tự nhiên mà đi bắt nạt làm chi, chẳng qua là hắn được mẹ khen nhiều hơn cậu nên cậu mới không thích mà bắt nạt. Gemini không phải là bao cát duy nhất, nhưng là người duy nhất để cho cậu bắt nạt không phản kháng, không mách giáo viên, càng để cho cậu lộng hành bao nhiêu tùy thích, về nhà cũng không thèm nói ai, cho nên Fourth thích cái bao cát này nhất.
Em trai nuôi của Fourth nhiều lần được cô giáo khen giỏi, năm nào làm lễ tổng kết hắn cũng chạy lên chạy xuống sân khấu liên tục để nhận giải thưởng và giấy khen, cứ cái tên này vừa xong là liền có cái tên Norawit Titicharoenrak đi lên ở mỗi hạng mục khác nhau. Với thành tích đáng ngưỡng mộ này hắn còn được cô tin tưởng mà giao cho chức lớp trưởng, hội trưởng hội học sinh,.. Còn Fourth thì học cùng lớp với hắn, nhưng đối nghịch với sự giỏi giang của Gemini thì cậu lại thuộc tầng lớp cá biệt vì cậu thuộc dạng thiếu gia nhà giàu không kiêng nể ai, đi đến đâu tiếng vang đến đó, làm cho thầy cô giáo điên đầu mãi vì không biết phải giải quyết cậu như thế nào, nhà cậu giàu mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •
RomantizmGemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - truyện được đăng tải hoàn toàn do trí tưởng tượng của tác giả, mong đừng gán tên người thật.