"..."
"Vậy là anh muốn bỏ cuộc rồi phải không.. biết ngay mà, anh thì theo đuổi thứ gì quá lâu cơ chứ?"
"..."
"Rõ ràng là chán tôi rồi còn gì? Mới ngày nào còn làm phiền tôi vậy mà bữa nay lại lui về bỏ cuộc, đàn ông như mấy người không đáng tin tưởng một chút nào."
Gemini bất lực cố nén cười, đưa ánh mắt cưng chiều hướng lên nhìn Fourth đang ngồi trên giường khoanh tay đanh đá giận dỗi hắn. Fourth dỗi như thế này dễ thương hơn rất nhiều so với lúc giận mà cứ im lặng không chịu nói gì. Thà rằng dỗi như vậy, Gemini mới biết được Fourth cũng đang để ý đến mình.
"Sao anh không nói gì đi? Tôi nói đúng rồi phải không?"
"..."
"Biết vậy chả thèm giữ lịch sự với anh làm gì, từ ngày đầu gặp nên đuổi anh về Thái ngay mới phải!"
Đáp lại Fourth vẫn không là tiếng hồi âm thanh minh cho mình của hắn, một, hai chịu trận vì Fourth dễ thương quá.
Có cách nào để chọc em tới mai được không? Gemini nghĩ.
"Fourth."
Fourth tưởng đâu hắn câm luôn rồi nên không để ý nữa.
"Anh..!"
Xoay mặt lại mới biết.. cậu bị hắn lừa đeo nhẫn cưới. Chiếc nhẫn phát sáng lên ngón áp út của Gemini hiện rõ mồn một khiến cậu không biết nên chửi câu gì mới phải, tự dưng muốn mắng, nhưng rồi lại thôi..
"Nhẫn còn trên tay anh ngày nào, thì anh vẫn còn yêu em ngày đó. Em nghĩ về anh như thế nào cũng được, nhưng đừng xem thường tình cảm của anh. Tài sản của anh còn chưa bằng một góc tình cảm anh dành cho em vậy thì em thử nghĩ xem, nó nhiều đến mức nào mà em nói anh chán?"
"... 'Xem thường hồi nào?' "
"Anh về phòng, em ngủ đi, khuya lắm rồi."
Bàn tay đặt trên đùi của Fourth đang được bao bọc lấy bởi lòng bàn tay ấm áp của hắn, xoa xoa một chút, hắn nói rồi đứng lên khi nhìn đồng hồ đã không còn sớm. Gemini sắp bỏ về rồi cậu chỉ biết ngớ người nhìn theo, vì trái tim mách bảo hãy giữ hắn lại, cậu sẽ không ổn nếu thiếu hắn đêm nay đâu, nhưng lí trí nói hãy để cho hắn đi, vì giữa cậu và hắn chẳng là cái gì của nhau cả.
Trái tim nói rằng 'Phải giữ hắn lại, đừng để hắn đi.'
Lí trí mách bảo 'Để cho hắn đi, hắn không quan trọng, cũng chẳng là gì.'
"Khoan!"
Và rồi lần đầu tiên, lí trí chịu thua trước trái tim.
"Anh đây."
"Khi nãy tôi uống hơi nhiều.. cho nên đau đầu quá.."
Gemini nghe có người than đau đầu mà cười khúc khích trong thâm tâm, hắn quay người lại thì quả thật Fourth đang diễn cái nét đau đầu tựa vào thành giường với hàng chân mày cau lại. Nhưng nếu ở lại và chăm sóc thì có phải là chiều cậu quá rồi hay không? Hôm nay có người không ngoan, không thể để cho cậu muốn gì được đó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
| GeminiFourth | • Em Trai Nuôi •
RomanceGemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - truyện được đăng tải hoàn toàn do trí tưởng tượng của tác giả, mong đừng gán tên người thật.