Chương 20: Chặng cuối。

263 40 4
                                    

"Kiếm của ngươi đâm ta."

SunsueYu.

[18+]

Họ cuộn vào nhau chìm trong giấc ngủ, chia sẻ từng hơi ấm của mình cho đối phương, giống như muộn phiền đột ngột bị đánh tan đi, chỉ còn lại ấm áp vô bờ.

Hắn nghe được tiếng hít thở nhè nhẹ của cậu, giờ đã gần bốn giờ sáng, ngoài trời vẫn còn âm u, cơ thể hắn bị cậu ôm chặt vào lòng như con thú nhỏ, nhúc nhích cũng khó khăn. Thông thường dù là bắt đầu ngủ ở thời điểm nào thì cứ đúng giờ này, hắn cũng sẽ tự động thức dậy, ở lại giường một chút thôi cũng không được.

Kazuha hình như bị động tác nho nhỏ ấy gọi dậy, cậu ra sức ôm chặt hơn, mắt vẫn còn nhắm nghiền.

"Kazuha..." Hắn đâu phải lần đầu gọi tên cậu, cũng không cần phải tập nói như đứa trẻ, nhưng lần nào cũng vậy, một cảm giác không tả được tràn vào cổ họng. Giống như là sợ ai nghe thấy, rồi phát hiện ra bí mật lớn lao nào vậy.

"Mới sáng ra mà...gọi nữa là em sẽ hôn anh đấy nhé." Cái tay không ngoan của cậu đặt lên eo hắn, còn bấu rất chặt, cả chân cũng khoá người trước mặt lại, cả quá trình tự nhiên đến mức hắn không hề nhận ra.

"Không ngủ?"

"Không ngủ được." Cậu lúc này mới mở mắt mà hắn lại không cảm thấy chút mệt mỏi nào hiện lên khuôn mặt ưa nhìn này, còn trẻ đúng là nhiều năng lượng thật.

"Phải chi lúc nào anh cũng gọi em bằng tên nhỉ? Đúng là...anh chỉ giấu cho riêng mình th-." Kazuha lại nói tiếp.

Hắn ngắt ngang: "Kazuha."

Gương mặt của cậu dần chuyển sang bất ngờ, nhìn thấy hắn bỗng nhiên lại chiều lòng mình một cách tự nhiên làm cho cậu sinh ra một cảm xúc không thực trong lòng.

Không biết là ai nhanh hơn, lúc Kazuha vừa áp sát lại hắn cũng là lúc hắn lấy tay che miệng mình lại, giống như dự báo trước được hành động tiếp theo của cậu.

"Anh..! Dám nói mà không dám nhận." Cậu mím môi nhìn, thật sự gấp gáp mà áp môi mình lên mấy ngón tay hắn.

Cả hai dán sát dường như không có kẽ hở, hắn cảm nhận được lưỡi của cậu đang dần dần luồn lách qua từng ngón tay mình. Chịu không được cái cảm giác ẩm ướt này, hắn buông tay, chịu trói.

Cổng thành mở, không gì cản được cậu chiếm đóng. Đầu óc hắn choáng váng trước đợt sóng này tới đợt sóng kia đến, môi lưỡi cũng lẫn lộn, hơi thở dồn dập của cậu, cái chạm khẽ khàng qua gáy hắn như có như không, tất cả đều đánh chìm hắn trong dục vọng.

Kazuha hôn mãi, lấy đi hết khí lực của hắn vẫn chưa bằng lòng. Cậu dời xuống hõm cổ, xuống vai, từng tất da tất thịt của hắn cậu đều muốn có.

Hắn cố gắng chống đỡ, vai áo tuột xuống hết một nữa, để lộ tấm lưng trần đã ửng đỏ, ậm ừ "Từ từ đã...ức-"

Kazuha nghe thấy âm thanh không nên nghe, cũng dừng lại, mặt đỏ tai hồng nhìn hắn. Hắn thấy vậy càng sốt sắng, "Ngươi!"

"Gọi Kazuha." Cậu rướn người, gậm nhấm cổ của hắn.

"Kazuha..." Gần quá, nóng nữa.. hắn giữ trạng thái mơ hồ như vậy mà đáp, "Kiếm của ngươi đâm ta."

"Không phải kiếm...mà là em cứng rồi."

!

Hắn nghe thấy có gì đổ vỡ trong đầu mình.

Cả người hắn chồm dậy, muốn bò ra khỏi giường nhưng bị cậu kéo lại, đè xuống thân mình.

"Anh muốn đi đâu?" Cậu vén phần tóc vướng víu ra sau, sẵn tiện vứt luôn đai lưng của cả hai khỏi giường.

Không thể nói là chạy được.

彡彡彡


Hắn được người nào đó cày cấy hăng say xong thì tiếng gõ cửa bên ngoài chợt vọng tới, đợi Kazuha hồi hồn lại thì hắn đã đi ra mở cửa. Chỉ là y phục có hơi lộn xộn, hắn cũng không bận tâm, vì hầu như chẳng có ai đặt chân đến đây cả, lần gần nhất cũng là mấy người từ phương xa tới, hỏi đường.

"Ai?" Hắn hỏi.

Mẹ Kazuha sững sờ trước hình ảnh thiếu đứng đắn trước mặt, mấy vệt đỏ mờ ám chi chít ở cổ hắn, trông lả lơi cực kì. Vừa suy nghĩ đến việc con trai bà đang ở cùng hắn, khiến lòng bà nảy sinh thêm nhiều lo lắng.

"Là ai vậy anh?" Kazuha từ bên trong đi ra, đầu tóc rối bù, y phục thì còn ổn, nhưng mấy vết xướt trên tay này là sao đây?

Kazuha bị cánh cửa che đi mà không nhận ra vị khách này là ai, tự nhiên quàng vai hắn, thân mật như chốn không người.

Chưa kịp tiếp thu hết những thứ trước mắt, bà đứng trân, tới lúc hiểu ra những gì đang xảy ra mới nổi giận đùng đùng.

"Kazuha...cô tới tìm ng- cậu.." Hắn nhanh chóng nấp vào sau lưng cậu, tưởng tượng được chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo rồi.

"Mẹ?"

彡彡彡彡

Vào trong nhà, ba người im lặng rất lâu, một ngồi, một quỳ, một đứng.

Bà lên tiếng trước, "Các người đang làm cái trò gì vậy hả?"

——————————————————————

Happy birthday Scaramewmew.

Chúc em có một ngày sinh nhật vui vẻ nhé (⁠๑⁠˙⁠❥⁠˙⁠๑⁠)

Khi nào truyện hoàn mình sẽ đăng ngoại truyện sinh nhật của hai đứa luôn hêhe.

03_01

[KazuScara] Phong Đỏ Tái SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ