Bản năng trong Hyeonjun trổi dậy như con hổ đói vồ lấy con mồi. Choi Wooje đã kích thích đến hắn. Hyeonjun từ trước đến giờ không đề cập đến chuyện tình dục dù rất muốn. Vì hắn yêu em, lo sợ Wooje không chấp nhận vì em còn nhỏ. Nhưng mà Choi Wooje thật sự không khờ như hắn nghĩ đâu.
Hơi thở của cả hai như hòa chung nhịp. Một lần nữa đưa nhau vào nụ hôn sâu. Môi lưỡi quấn lấy nhau không rời. Wooje vắt tay lên ôm cổ hắn. Được đà lấn tới, quần rồi áo lần lượt bị Hyeonjun cởi bỏ không thương tiếc. Cơ thể trắng nõn, hương hoa hồng thoang thoảng. Thề với trời, hắn mê đắm cơ thể em. Gương mặt hơi ngấn lệ nhìn hắn. Chẳng khác nào đang câu dẫn Hyeonjun. Wooje! Em ta muốn nhiều hơn nữa.
Em chủ động cởi áo và thắt lưng của hắn. Cơ bụng săn chắc, tỉ lệ cơ thể của Hyeonjun hoàn hảo đến tuyệt vời. Đẩy hắn xuống giường, em leo ngồi lên người hắn. Hyeonjun quá sốc rồi.
Ánh mắt Wooje bây giờ chứa đầy dục vọng. Hơi thở hắt, lại còn rên vài tiếng.
- "Anh...anh..aaaa giúp...e.em"
Hyeonjun nhếch mép nhìn em bé hắn dở trò.
- "Em tự kích thích đi khi nào không chịu được thì gọi anh."
Hắn đỡ em xuống rồi lại ngồi ở sofa. Wooje thật sự muốn khóc. Có người yêu vô tâm quá. Em chẳng thể làm gì khác. Chỉ biết tự thỏa mãn bản thân. Một tay vờn chim nhỏ, tay kia thì se ti của mình. Mồ hôi ướt hết tóc, rên rỉ không ngừng. Hyeonjun nhìn cũng không thể kìm được nữa. Thằng nhỏ đã đứng dậy chào cờ rồi.
Đè em xuống giường lần nữa, mạnh bạo hôn ngấu nghiến môi mộng.- "Là em chọn. Đừng trách anh."
Ngón tay thô, dài miết nhẹ lỗ huyệt nhỏ. Tầng phấn hồng hào làm hắn mê đắm. Lỗ huyệt bị kích thích làm em giật mình bắn ra.
- "Mới thế đã ra rồi sao?"
- "aaaa...."Mơn trớn lỗ huyệt chảy đầy dâm thủy, hắn liếm hết thứ nước đục dính trên ngón tay.
- "Ngọt!"
Giải phóng dương vật to tướng cưng đến đau. Nam chính trong truyện em đọc cũng chẳng to bằng hắn. Wooje số hưởng quá nhỉ? Nhìn chầm chầm thứ vừa dài, vừa thô trước mắt.
- "Có muốn thử cảm giác phê đến tận óc như truyện em đọc không nhóc?"
Lí trí gì tầm này chứ. Choi Wooje gật đầu không cần nghĩ. Nụ cười nham hiểm của Hyeonjun cho thấy hắn đang đắc ý lắm.
Huyệt của em chảy nhiều nước, dễ dàng cho thằng em "chui" lọt vào nên trong vách thịt mềm mại.- "Á..aaaa...anh..H.Hyeon..junn"
- "Suỵt! Chỉ mới bắt đầu thôi mà."Hai chân em quấn chặt hông hắn. Hyeonjun điên cuồng thúc mạnh. Tiếng va chạm của da thịt phạch phạch khiến người ta đỏ mặt.
- "Aa....chỗ đó...aaaaaaaaaaa"
- "Em đúng là của quý trời ban Choi Wooje~"Chán tư thế này đổi sang tư thế khác. Chăn, ga giường bị hai người làm lộn xộn cùng với những vết tích mà Wooje để lại. Không khí dâm dục bao trùm cả căn phòng. Hyeonjun ngồi tựa lưng vào đầu giường. Ra hiệu cho Wooje tự nhún.
Em ngồi một cái hút hết cả cây hàng của hắn.- "aaaaaa~"
Nhún sâu xuống cùng với nhịp hẩy hông của hắn làm cho cặc lớn ấn vào nơi sâu nhất chạm vào đúng điểm G.
- "Aaaa...sướng...sướng quá..aaa~~"
Hyeonjun cầm lấy cu nhỏ bị bỏ rơi mà sục lên xuống. Thiên đàng là đây chứ đâu. Choi Wooje sướng đến mức rên rỉ không ngậm được miệng.
*Phụt*
Một dòng tinh ấm nóng bắn lên ngực Hyeonjun. Chưa kịp hoàn hồn, em bị hắn đè xuống bú lấy cu nhỏ. Vừa mới bắn lại bị hắn đùa. Em hét lớn.
- "Đừng..ức..em vừa bắn..áa dừng lại..dừng đi mà.."
Miệng thì mút, ngón tay lại đâm vào huyệt mà chọc mà móc. Em ngứa lại nữa rồi..
- "Đâm..đâm vào đi..aa"
- "Chỉ như thế?"
- "Anh..anh yêu..mau đâm em đi.."
- "Em đọc truyện nhiều quá rồi nhóc con."Miệng thì đùa em thế nhưng trong lòng thầm bắn pháo hoa. Đâm con cặc vào huyệt ấy. Lần này còn đâm điên cuồng hơn hai lần trước. Hai hòn dái đập vào mông em dập tới tấp.
- "Sao hả? Cảm nhận được chưa, có giống như truyện em đọc không? Hửm?"
- "Ưm..k..không giống..aaaa..sướng..sướng hơn mà.."
- "Choi Wooje, em hư mất rồi."Đánh mạnh vào mông thay cho lời trừng phạt của hắn. 5 ngón tay in hằn lên bờ mông trắng phao, căng tròn.
- "Sâu..vào..em...mạnh nữa đi..~~"
- "Nói thế nào?"
- "Xin..anh đó, em chết mất..aa"
- "Theo ý em vậy!"
______________________________________
Mô phật:)) lần đầu tui viết đó. Có gì sai sót mong mấy bồ bỏ qua nhé🌚🙏