LEILA'S POV
Nung umalis si Bakulaw itong si Ciara nagtatantrums na naman !.
"Sabi ko pakilala mo ko eh!" .
"Narinig mo ba yung sinabi niya?! Hindi kami close!! Ang kulit mo Best !" naiinis na sabi ko. Pero sa totoo lang di ko kayang mainis o makulitan kay Ciara.
"Sorry Best " Tapos nag-pout siya at umalis na.
Di yun nagalit ! nagtatampo lang . Pagkaalis niya sakto dumating na si Mrs.Mejo . Tiningnan ko yung Left side ko.Bakit wala pa siya?
Ilang minuto pa..
"Oh Mr.Meon youre late in my class ! dadadadada" Di ko na maintindihan yung sinasabi ni Mam.Ang bilis kasing magsalita eh.
Pinaupo na si Bakulaw , at ano pa nga ba ang gagawin niya ? Edi MATULOG >_<.
Di natatauhan ang Mokong -_- Pinagalitan na't lahat-lahat di pa nagbabago bwahahaha >:D
Natapos na ang next teacher namin at ang susunod ay ang last na teacher na.
"Ang sarap ng buhay niyo ! " sabi ni George.
Nagulat ako dun ha, bat kaya sila nagsisigawan ?! .
"Ano meron?" tanong ko kay Daniel Alcades. Half American siya pero nakuha niya ang dugong Pinoy^_^ Tahimik lang to.
"Ahhh,male-late daw si Mr.Salvador" sagot niya
"Ahhh,Ok tnx :)"
Tiningnan ko uli si Bakulaw . Parang di to natitinag kahit gano kaingay mga kaklase namin eh no. Tinitigan ko lang siya ang amo pala ng muka niya no ? pag tulog nga lang. Matangos din ang ilong at ang haba ng pilik mata. Nga lang ang sama naman ng ugali Nyayayayya !!
Maya-maya nagulat ako nung nakatingin na siya sakin .
"Kanina ka pa ba gising?"
"Bat ka nakatitig sakin?" cold niyang tanong
"ahh kasi may lamok , gusto ko sanang patayin kaso baka magalit ka?" Lier Leila !
"Ahhh. Ok"
Tapos lumabas na siya at kinuha yung bag niya.Infaireness di nagalit ha.
Naktitig lang ako sa kanya habang lumalabas ng pinto pero laking gulat ko nung matalisod siya.
"Nyahahahahha ! " Lakas ng tawa ko
"HAHAHAHHA !"
"Bakulaw nananaginip ka pa ata eh ! " siguro kaya hindi sya nagalit kanina . Hhahahaha !
Tapos maya-maya pa dumating na si Sir. kaso di pa nabalik si Bakulaw? Ano kaya nangyari dun ?
Sobrang napahiya siguro kaya naisipan nalang niyang umuwi. HAHAHAHAHHAHA ^_______^
BAD LEILA BAD ! XDDDDDDDDDDDDDD
BINABASA MO ANG
First Impression [COMPLETED]
Genç KurguA Girl Met a Boy who's her first impression is not good :)). Please READ and Vote!