Chiều tối hôm đó cậu mới về đến nhà, đang vui vẻ chào tạm biệt mấy anh em thì cậu nhìn thấy Minh Ngọc ngồi trong nhà làm tâm trạng cậu lại trùng xuống. Cậu định về nhà sẽ vào chơi với em, cậu nhớ em lắm lắm lắm rồi thế mà Minh Ngọc lại ở đây làm cậu không đi được.
Cậu bước vào nhà thì một đám người hầu đã đợi ở cửa liền cúi gập người chào làm cậu khó hiểu, cậu đâu có nói với ông Hoàng là cậu cần người hầu đâu? Rồi lũ này lòi đâu ra lắm thế?
" Gì đây, tôi bảo bố tôi là tôi không muốn có người hầu mà? "
" Tớ không biết, hồi trưa bố sang rồi mang theo một đống người hầu và vệ sĩ sang, nói là lo cho an toàn của hai đứa nên cứ đề phòng cho chắc "
" Chú Bùi? "
" Không phải bố tớ đâu bố cậu ấy "
" Từ bao giờ cậu được gọi bố tôi là bố thế? Chúng ta còn chưa kết hôn cũng chưa làm lễ gì cả? "
" Dù gì cũng phải gọi mà, tớ cứ xưng hô trước cho quen thôi à "
" Tùy "
Cậu đi thẳng lên phòng để tắm rửa thay quần áo, chứ cậu cũng mệt lắm chứ đùa, cả ngày ăn chơi đàn đúm cơ mà. Tắm xong cậu mở điện thoại xem em qua camera, thấy em đang ngồi xem điện thoại cậu mới yên tâm, trong lòng thầm nghĩ liệu đối xử với em thế này thì có thể giữ em ở lại bên cạnh sau khi thỏa thuận kết thúc không? Hoàng Đức Duy cứ thế ngồi ngắm nhìn em qua điện thoại một lúc lâu rồi cậu mở camera phòng khách để xem cô đã rời đi chưa. Thấy cô không có trong phòng khách cậu mới mở cửa phòng chạy vụt xuống phòng em.
Tiếng mở cửa phòng thu hút sự chú ý của em, vừa ngẩng đầu lên cậu đã lao lên người em ôm lấy cơ thể em mà nũng nịu.
" Aaa Quang Anh yêu dấu em nhớ anh quá "
" Về rồi đấy hả, đi chơi hăng ghê nhỉ từ sáng đến chiều tối cơ mà "
" Đi chơi mà vẫn nhớ anh "
" Nhớ nhung nỗi gì, cậu có biết ở nhà...à thôi "
" Hở? Ở nhà sao, anh nói đi "
" Chả có gì "
" Cho em hôn tí nào, cả ngày thiếu hơi anh rồi "
" Cút "
" Thôi màaa "
Cậu kéo em đè xuống giường rồi hôn liên tục quanh mặt em.
" AAAA này bỏ ra! Dơ quá đấy "
" Anh hét nữa là bị phát hiện bây giờ "
Cậu định hôn môi em mà bị em quay đầu né tránh, em xoay đầu vô tình để lộ một vài vết trầy xước nho nhỏ còn mới khô máu do móng tay của Minh Ngọc gây ra. Cậu nhìn thấy thì bất ngờ thả em ra rồi nhìn vào vết xước.
" Ơ Quang Anh, sao mặt anh lại có vết trầy thế này? "
" Chẳng có gì đâu, vết thương do bị quẹt vào ấy mà "
" Quẹt vào? Em cất hết vật nhọn trong phòng này rồi cơ mà, kể cả có thì làm sao mà quẹt được vào mặt anh chứ, anh có chắc là quẹt không đấy? "