CHAPTER 11: UNEXPECTED VISITOR

5 2 0
                                    

SHAREN ALIAH'S POV


Siguro Wala Namang Mangyayaring Kakaiba Sa Ngayon, Alam Ng Mga Kampon Ni King Erebus Na Kasama Na Namin Ang Spirit Of Light.


"Are You Guys Going To Do Something About Those Students Na Palihim Na Nagtutungo Sa Noir Academy?" Principal Asks.


"Can We Kill Those Students?" I Ask.


"Sure, Why Not, They're Not From This Academy, Mga Spy Silang Pinapunta Lang Dito Para Manmanan Tayo." Principal Replied.

Looks Like We're Going To Hunt Some Of Those Students, Magiging Puppets Ko Lang Naman Sila Sa Oras Na May Mahuli Akong Isa Man Sa Kanila.

"Looks Like Something Happened." Ani Kiana.

I Have Feel Something Unusual, Parang May Mga Kaluluwang Kumakawala Sa Hindi Ko Malamang Lugar.

"Did You Guys Just Got Resurrected?" Kiana Ask.

[FLASH BACK]

"Prim! Prim!" Hinihingal Na Sabi Ni Safira.

Nagliliwanag Ang Buong Temple Kung Saan Nakahimlay Ang Mga Diyos At Diyosa. Isang Hindi Inaasahang Bisita Ang Nakita Nila.

"Your Highness... Papaanong Nangyari Ito? Diba't Ang Balita Noon Ay Nasawi Ka Sa Great War Of Heavens?" Safira Ask.

"I Didn't. Someone Put Me To Sleep Around Hundred Or Maybe Thousand Of Years After The War Happened." Ani King Bryle.

Si King Bryle Ang King Of Gods, Siya Din Ang Creator Ng Lahat Ng Nilalang Sa Mundo.

"Renervate."

Nagliwanag Ang Katawan Ng Mga Patay Na Diyos At Diyosa, Muling Nagsipag-dilat Ang Kanilang Mga Mata At Bumangon.

"Welcome Back, You Must Help The Chosen New Heroes, To Defeat The Dark King And To Fully Banish The Existance Of  Chivo, The God Of Destruction." Ani King Bryle.

"We Will, Your Highness. Mukhang Hindi Pa Nakakarating Sa Kanya Ang Mga Ganap Sa Mundong Ito." Ani  Kairus.

"I'll Be Joining You In War, I'll Just Need To Do Something Important." Ani King Bryle.

Nagbukas Ang Portal Patungo Sa Ibang Dimensyon.

[END OF FLASH BACK]

"So, Our King Has Been Awakened, After A Hundred Or Thousand Years." Ani Kiana.

"Pinapunta Niya Kami Dito Para Tulungan Kayo Sa Pinaplano Ninyong Gawin Laban Sa Dark King." Ani Patricia.

Sila Nga Pala Ang Mga Diyos At Diyosang Lumaban Kay Chivo, Noong Great War Of Heavens.

SHAREN ALIAH: SOULS & PUPPETSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon