RIMURU TEMPEST'S POV
"Rimuru-Sama, They Have Arrived." Ani Souei. Mabilis Ito Kaysa Inaasahan, Ano Kayang Magiging Resulta Nito Samin?
I Have Gathered The Tempest Army, Mas Nakahanda Na Ang Mga Traps Para Sa Mga Kalabang Parating.
"Benimaru, You Have The Battlefield. Ako Na Bahala Kay Hinata, Mukhang Ako Ang Pakay Niya." I Commanded.
"They're Here!" Ani Soka.
Horsemen, Crusaders, Mages. Iyan Ang Mga Tauhang Paparating, Nangunguna Si Hinata Sakanila. Mukhang Wala Na Akong Magagawa Upang Pigilin Silang Simulan Ito.
"Can You Win?" I Ask.
"We Will, Rimuru Sama." Benimaru Replied.
The Battle Has Begun, Buti't Umabot Ang Paglikas Nila.
"Defend This Town At All Cost, No One Will Die In My Men." I Commanded. Higit Na Lumalamang Kami Kaysa Sa Kanila.
"Rematch, Huh?" Ani Hinata. Sinugod Niya Naman Ako. She's Still The Monster I Encountered Before, Hindi Basta Basta Papatalo Ang Isang Ito Sa Ikalawang Beses Namung Maglalaban Ulit.
"Looks Like Those Humans, Is It Your Comrades?" I Ask.
Mukhang Hindi Niya Alam Na Nauna Ang Mga Ito Kaysa Sa Kanilang Grupo. Mukhang Ang 7 Luminaries Ang Siyang Nagpadala.
"Those Luminaries. I'll Kill Them." Ani Diablo. He's Going To Kill Them Merciless.
"Let's Continue Our Fight, If You Survive My Last Attack, You'll Win This." Ani Hinata.
"Sure Thing." We Begun To Fight Each Other, Aaminin Kong Mas Malakas Padin Ang Abilities Niya, Kaso Mas Lamang Ako Dahil Sa Mga Ultimate Skills At Extra Skills Na Mayroon Ako Ngayon.
I Did Dodges Some Of Her Attacks.
"Looks Like You've Gotten Stronger Than Before, Rimuru." Ani Hinata. Mukhang Di Magtatagal Mauubos Ang Lakas Ng Isang Ito. Nandyan Padin Ang Kanyang Comrades Para Sagipin Siya Anumang Oras.
Ilang Minuto Ang Itinagal Ng Labang Ito, Halos Nasasangga Ko Na Ang Lahat Ng Mga Atakeng Pinaggagagawa Ni Hinata Sa Akin, Mukhang Nanalo Ako.
"Looks Like.. I Submit.." Ani Hinata.
SHAREN ALIAH'S POV
"The Battle Has Been Started. Mukhang Di Na Kailangan Ang Tulong Natin Doon, Mas Kailangang Magfocus Tayo Sa Mga Alagad Ng Dark Lord At Ni Chivo." Ani Kairus.
"Nagkasabay Sabay Ang Mga Ganap, At Hindi Talaga Tayo Magiging Prepared Kung Sakaling Umatake Ang Mga Iyon." Ani Avery.
"Let's Protect Our Kingdoms First, Bago Pa Nila Tayo Maunahan Sa Pagatakeng Gagawin Nila." I Replied.
Those Bastards, I'll Make Sure To Kill Them, All Of Them. Masyadong Delikado Kung Papabayaan Nalang Namin Silang Buhay, Maaring Itayo Muli Nila Ang Kanilang Legion Ng Undead.
BINABASA MO ANG
SHAREN ALIAH: SOULS & PUPPETS
FantasíaSi Sharen Aliah Farrel. Simula Pagkabata, Nasa Kanya Na Ang Kakayahang Bumuhay O Bumura Ng Kaluluwa Sa Tulong Ng Mga Puppets. Anong Misteryo Ang Bumabalot Sa Pagkatao Niya? S:10/17/23 E:5/26/24 Genre: Fantasy