CHAPTER 24: FALL OF DARK LORD PT.2

3 0 0
                                    

SHAREN ALIAH'S POV

"I Won't Let You Win! HAHAHAHA" He's Kinda Crazy.

Wala Na Akong Choice Kundi Gawin Ang Dapat. I Need To End This Soon As Possible, This War.

"Hey! Late Na Ba Kami?" Ani Sandy. Mukhang Pinadala Sila Para Maubos Ko Ang Mga Summons Ng Dark Lord.

"Now Heroes! This Is The Last Stand. Will You Win Against Me Or I'll Win Against Your Team." Ani Erebus. He's No Longer A King Of This Land.



He Ordered Them To Rush Into Our Direction. Walang Tigil Ang Summon Niya Hanggat Hindi Siya Namamatay.

"It's A Critical Situation." Ani Avery. She Knows What Will Happen If We Lost This Fight. Ito Ang Masasabi Kong Invasion Ng Massive Undead Sa Bawat Continents.

"Purple Flame"

Hindi Ko Inaasahang Mayroon Siyang Malakas Na Fire Magic. Looks Like Di Niya Alintana Kung Matamaan Ang Ilan Niyang Summon Dahil Tuloy Lang Ang Summoning Nito.

"Susuko Na Ba Kayo?" Erebus Ask.

Nahihirapan Kami, Halos Hiwalay Na Ang Mga Pwesto Namin. It's Just Huge Army Of Dead.

"Are You Here?" I Ask. Mabuti Nalang At Naalala Ko, Ang Mga Garuda Under Elliot's Group.

"Yes Milady. We Will Launch Massive Lightning Spear" Elliot Replied.

This Will Be Fun.

I Saw Erebus Ran Towards Upstairs. Seguro Mayroon Pa Siyang Kailangan Kuhaning Weapon Or Something Sa Itaas.

"Where Are You?" Mukhang Need Na Niyang Magtago. Nalulugi Kasi Ang Mga Undead. For Sure After Some Hours We Will End This Siege.

EREBUS'S POV

What Should I Do? Matatalo Na Ang Undead Army. Kahit Gaano Pa Sila Karami Kung Gumagamit Ng Magic Type Weapons Ang Mga Kalaban, Mas Lalamang Against Undead Legions.

Ang Potion! Should I Drink It? To Gain More And More Power. Para Hindi Na Ako Mangamba Kung Sakali.

I Must Survive... So I Will Do It To Save Myself. Mabuti Nalang Dalawa Ang Potion Na Binigay Niya Sa Akin.

"So You Still Have One Potion." Ani Sharen. Goddamn Witch.

"Dark Mist" I Need To Go Outside. Di Pwedeng Masira Ang Dark Palace Sa Transformation Magic Ng Potion Na Ito.

Alam Kong Susunod Siya Sa Akin Kaya Diniretso Ko Ito Tungo Sa Secret Room Kung Saan Isa Itong Lagusang Nagdudugtong Sa Kailaliman Ng Lupa O Ang Palace Of Hell.

SHAREN ALIAH'S POV

"So You Still Have One Potion?" As I Thought. Akala Ko Isa Lang Ngunit Dalawa Pala Talaga Yun.

Pinahabol Niya Nanaman Ako. Dito Naman Sa Isang Secret Room.

Pagpasok Ko, Mukhang Portal Ito Na Siyang Lagusan Papuntang Palace Of Hell.

"Mas May Advantage Ako Dito, I Hope You Will Entertain More." Ani Erebus.

"As You Wish." I Do The First Move. Mukhang Nagulat Siya Kasi Ambilis Kong Gumalaw.

SHAREN ALIAH: SOULS & PUPPETSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon