SHAREN ALIAH'S POV
These Past Few Days, I Had A Vision Of A Someone I'm Not Sure Kung Kakilala Ko.
Who Is She? She Looks Like Spirit, In Her Form.
"What's The Matter Your Majesty?" Ridgen Ask.
"It's Nothing. Summon Them Here." I Replied. I Must Tell Them About This Dream Or Maybe A Nightmare.
"Why Did You Summon Us Here?" Avery Ask.
Kinuwento Ko Ang Napanaginipan Ko, Sila Naman Ay Tahimik Na Nakikinig Sa Akin.
"A Spirit?" Ani Theos.
"We Know Where Those Spirits Live, But Wala Tayong Kasiguraduhan Kung Sinong Spirit Ang Tinutukoy Mong Yan, Sharen." Ani Avery.
"We Can, Kung Magtutungo Tayo Sa Kanila." I Replied.
"Pwede Pwede, We Need To Know What Will Happen." Ani Cristan.
We Have Something Important To Ask Too, Hindi Lang Naman Isang Bagay Ang Pakay Namin Sa Pagbisita Namin Sa Kanila.
"Open: Gate"
We Arrived In Their Place, Nakita Naming Nagkatipon Sila, Mukhang Mayroon Silang Pinaguusapang Importante Sa Oras Na Ito.
"We Didn't Feel Your Presence, Ngunit Tama Na Dumating Kayo." Ani Earth Spirit.
"Mayroon Bang Problemang Nakaabang Sainyo?" I Ask.
"Nagbanta Ang Dark King, Papatayin Niya Ang Isang Spirit, Ngunit Walang Pahiwatig Kung Sino Ang Tinutukoy Doon." Ani Water Spirit.
That Goddamn King Of Undeads. I Must Kill Him Anytime, Bago May Mangyaring Hindi Maganda Sa Paligid.
"May Idea Na Ba Kayo Kung Sino Yun?" Kate Ask.
"Wala, Wala Pa." Ani Earth Spirit.
It's Kinda Difficult To Know, Pero May Hint Naman At Baka Madali Naming Makikilala Ang Guardian Spirit.
"It Looks Like, It's A Light Spirit. Dahil Ang Light Spirits Lang Ang Mayroong Abilities Na Bagay Panlaban Sa Dark Magic." Ani Kate.
I Thought I Was The One Who Thinks Na Ang Tinutukoy Nila Ay Ang Light Spirit. Isa Lang Ang Kilala Kong Light Spirit, Pero Baka Hindi Siya.
"You Guys Need To Go Back, Ireport Niyo Ang Maaring Mangyari, Babalik Ako Samin Para Ipaalam Din Sa Kanila." I Don't Have So Much Time To Do Some Things.
"We Need To Find Her, The Guardian Light Spirit." Ani Avery.
Kapag May Nangyari, Siguradong Ang May Kagagawan Nito Ay Ang Dark King. Alam Niyang Mayroong Light Spirit Sa Aming Panig.
BINABASA MO ANG
SHAREN ALIAH: SOULS & PUPPETS
FantasySi Sharen Aliah Farrel. Simula Pagkabata, Nasa Kanya Na Ang Kakayahang Bumuhay O Bumura Ng Kaluluwa Sa Tulong Ng Mga Puppets. Anong Misteryo Ang Bumabalot Sa Pagkatao Niya? S:10/17/23 E:5/26/24 Genre: Fantasy