ശിഖ നേരെ വന്നത് ഭവിന്റെ ഓഫീസിലേക്ക് ആണ്. യാതൊരു ചോദ്യവും കൂടാതെ ആണ് ആൾടെ വരവ്. മുഖം ഇപ്പോഴും ആ ദേഷ്യ ഭാവത്തിൽ തന്നെ ആണ് ഉള്ളത്. മേഘ അവളെ ഒന്ന് നോക്കി നേരെ അവൾ നോക്കികൊണ്ട് നിന്ന കുട്ടികളുടെ ലിസ്റ്റ് ഉള്ള ബുക്കിലേക്ക് ശ്രെദ്ധ തിരിച്ചു. ഭവിനെ തന്നെ നോക്കി കൊണ്ട് നിൽക്കുന്ന കണ്ട് അവൻ അവളെ അവൾ തന്നെ നോക്കുന്ന അതെ ഭാവത്തോടെ നോക്കി.
Bhavin: note konduvannenkil avide vachekk.
ഭവിൻ അതും പറഞ്ഞു നോട്ട് ചെക്ക് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.
Shikha: sir nn nta book submit cheyyanam alle? Enna kettoo njn ath inn ennala orikalum submit cheyilla.
Bhavin: cheyyum
Shikha: illa... Aghane kittunna points enik venda.. Internal ezhuthi kittunna mark mathi enik. Note submit cheythilann vach sem exam ezhuthan pattilannilaloo?
Bhavin: ni ezhuthi vecha mark kond internal pass avum nnula oru viswasam alle ninak shikha mahadev?
ഭവിൻ അവിടെ ഉള്ള ടേബിൾ നിന്ന് പേപ്പർസിന്റെ ഇടയിൽ കൂടെ എന്തോ തിരഞ്ഞു അവളെ ഒന്ന് നോക്കി. അവളുടെ നേരെ ആ പേപ്പർ നീട്ടിപിടിച്ചു.
Bhavin: shikha mahadev
ഭവിൻ നീട്ടിപിടിച്ച പേപ്പർ നോക്കി വായിച്ചു. വീണ്ടും അവളെ ഒന്ന് നോക്കി ആ പേപ്പർ കീറി കളഞ്ഞു.
Bhavin: ith ahn ni kashtpett ezhuthiya internal exam inte answer sheet. Attendence orupad kooduthal ayond, athinta markum indavilla. now your internal is zero.
Shikha : ith njan complaint cheytha pinne internal mark idan bhavin thej kanila
Bhavin : athin ni ith complain cheythal alle.... Ni exam ezhuthiya proofum enta kayil thanne ahn. Athil ninn ninta naminn nere absent idan enik ee time thanne dharalam. Pinne vere enth proof ahn ninak ullath complaint kodukan. Internal illathe shikha mahadev sem ezhuthunnath onnu enik kananm.
ശിഖ അവനെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി. അല്ലാതെ അവൾക് വേറെ ഒന്നും ചെയ്യാൻ ഇപ്പൊ കഴിയില്ല. അവസാനത്തെ രക്ഷ മേഖയാണ്. മേഘ ഇതൊക്കെ കണ്ടെന്നു പറഞ്ഞ ഭവിനെ ഇവിടെ നിന്ന് പറഞ്ഞു അയക്കാം. ശിഖ മേഘയെ ഒന്ന് നോക്കി. മേഘ അവളെ നോക്കാതെ ഭവിനെ നോക്കി.
Bhavin: megha ni ippo nadannath onnum kandittila...ivde onnum nadannittum illa Ok?*stern voice*
Megha: yes sir
Shikha : megha ni enthina ighere pedikunne? Athinta avashym illa. Ni onnu paranjal iyal ivide ninn puratha...pinnenthin pedikanam. So enta melulla shathrutha marann ni onnu ith chenn princiyod paray
Megha: no shikha, i can't
Shikha: youu
ശിഖ അവൾക് നേരെ വരുന്നത് കണ്ട് ഭവിന് അവളെ തടഞ്ഞു.
YOU ARE READING
STAY TOGETHER MY LOVE
Fanfiction"She fell for him first but he fell harder " . . . I wish I could explain your eyes, and how the sound of you voice gives me butterflies. How your smile makes my heart skip a beat and how every time I'm with you, I feel so complete. . . .