bhagam 13

527 83 79
                                    

ശിഖ ഫ്രഷായിട്ട് തല തൂവർത്തി കൊണ്ട് താഴേക്ക് വന്നതും ടേബിളിൽ ഭക്ഷണം നിരത്തി വച്ചിരിക്കുന്നത് ആണ് കണ്ടത്. എന്നാൽ മഹിയെ അവിടെ കാണാത്തത് കൊണ്ട് ടവൽ ചെയറിൽ വച്ച് കിച്ചണിലേക്ക് നടന്നു.

ശിഖ അടുക്കളയിലേക്ക് വന്നതും വീണ്ടും എന്തോ പാകം ചെയുന്നതിന്റെ തിരക്കിലാണ് മഹി.

Shikha: alla acha inn thanne enta favorite muzhuvan undakki tharuvan ulla planano?

Mahi: ah ni vanno, ni chenn irikk, appozhekk njan ithoode eduthitt varam

Shikha: enta ponn acha rathri okke light ayit entgelum onnu kazhicha mathi. Enthina ithokke?

Mahi: pinne anghane onnulla

മഹി അതും പറഞ്ഞു ചെയുന്ന ജോലിയിലേക്ക് ശ്രെദ്ധ തിരിച്ചു.

Shikha :*sigh *

ശിഖ അവിടെ ഉള്ള തണയിൽ കേറി ഇരുന്നു.

Shikha: ippp morning walkin pokarundo?

Mahi: ni... Ni ith taste nokkiye

മഹി വിഷയം മാറാൻ എന്ന രീതിയിൽ അവൾക് നേരെ സ്പൂൺ നീട്ടികൊണ്ട് ചോദിച്ചു. കാര്യം അവൾക്ക് മനസിലായെങ്കിലും അവൾ അത് രുചിച്ചു നോക്കി കൊള്ളാമെന്നു തലകുലുക്കി.

Shikha: athentha achan ravile oru 1/2 manikoor nadakkan poyal? Njan ulla dhivasam mathram nadannit oru karyavum illa.

Mahi : thanich povan oru madi

മഹി അതും പറഞ്ഞു ഒരു ബൗൾ എടുത്ത് ഹാളിലേക്ക് നടന്നു. പിറകെ ശിഖയും.

Mahi: shikha aa towel eduth mattiye! Food kazhikkunidathank kond idunne

Shikha: athin food njan alle kazhikkunne...

ശിഖ അതും പറഞ്ഞു ടവൽ എടുത്ത് ഹാങ്ങ്‌ ചെയുന്നിടത്തേക്ക് ഇട്ടു.

Mahi: vaa vann irikkk

രണ്ടുപേരും ഓരോന്നൊക്കെ സംസാരിച്ച് കൊണ്ട് ഭക്ഷണം കഴിക്കുകയാണ്..

Mahi: shyam in manasilayille ni alla ath cheythath enn.

Shikha: ettane kuttam paranjitt karyam illa acha... Enikavar randu perodum shathrutha alle... Koodathe avrkk njn pani kodkannath etten kandupidikarum ulla. Appo ithum anghane vicharoch kanum. Pinne bhavin sir parayunnath ahn ippo shyam sir nta last voice. Ath kazhinja vere aar enth paranjalum no raksha.

Mahi: suspension kittiya sthithikk randazhchathe classo? Classil kerande ninak?

Shikha: athin keran pattillelo... Miss. Parvathi parayunnathum sheriya... Achaninghane enik cash irakkummath kond athim enik pedi illa.

Mahi: parvathi arinjille ithokke?

Shikha: ippo arinjukanum... Enghane poyalum chenn kerumbo kand vanghitte keran kazhiyu

STAY TOGETHER MY LOVE Where stories live. Discover now