Mới ngày đầu đi nhận lớp, thằng Bảo trẩu tre đã lại dành chỗ bọn con gái đang ngồi. Thằng này t nói thật dell có tí kinh nghiệm tình trường nào.Nhưng mà nó cũng có tí nhan sắc, đương nhiên không đẹp bằng t. Nhưng với bọn con gái thì thế là đủ rồi.
Thế nhưng t lại nghe tiếng 1 đứa con gái nói không chịu nhường chỗ, còn đuổi bọn t đi??
Lại gần thì thấy một đứa con gái đứng đến vai, à còn chưa đến vai của thằng Bảo nhưng lại nói với cái giọng bố láo như muốn chọc tức nó. Nhìn kĩ thì thấy em xinh vcl em ơi. Em dell phải xinh kiểu nàng thư như con bé tên Chi ngồi cạnh mà xinh ở cái nét nhìn như f*ck girl í, nhìn em chiến vãi ò. Từ lúc đó t đã để ý em rồi.
Ngoài em thì còn có Phương Anh nhìn còn chiến hơn em. Nó đuổi thằng Bảo đi rồi còn hẹn cổng trường nữa chứ. Nhưng nó không phải gu t. Gu t là em cơ.
Lúc cô cho về một phát là hai đứa trẩu hẹn kèo cổng trường. Nhìn em cản Phương Anh nhìn dễ thương vãi cả l. Em kéo nó đi bằng cả sức bình sinh, nhìn đi nhìn lại vẫn thấy cute.
Lúc thằng Khang nháy mắt với em, t lườm nó liền. T là t thấy muốn đá thằng này ra khỏi nhóm rồi
Sáng hôm khai giảng, em bện tóc để lệch sang 1 bên, nhìn em thì hình như em không makeup gì lắm nhưng sao t nhìn vẫn thấy xinh vãi. Chắc t bị ai chơi bùa chơi ngại rồi em ơi.
Thấy em bị mấy thằng 12 xin in4, t định bay ra giải cứu nhưng tôi thấy em giải quyết được. Cũng đúng, em xinh vãi l, trường hợp này chắc em thuộc lòng cách đối phó từ lâu rồi.
Lúc em chào t, t vui vãi. Nhưng t sợ t đứng nhìn em một hồi nữa chắc t không kìm được mất, thế là t rời đi luôn. Em chào t xong cái em ngơ luôn mà.
Sau đó tôi thấy thằng Dũng chạy đến khoác vai em. Tôi biết em với Dũng Trần có quan hệ gần như là người thân, nhưng thấy nó khoác vai em, nói chuyện với em ở khoảng cách gần như vậy, tôi vẫn tức éo chịu được.
Lúc ra sân, thằng Bảo lại chạy lại xin ngồi ké bóng râm. Lúc đó t cũng mong nhóm em đồng ý, t muốn gần em, ý là gần em thêm một chút.
Nhưng nhóm em từ chối thẳng thừng. Thế mà lúc thằng Dương chạy lại ngỏ ý thì em đồng ý trong 5s. Wtf liền?
Thằng Dương đó hơn gì t hả em? T đẹp trai hơn nó, giàu hơn nó, nhìn em nhiều hơn nó.
Thế sao em thích nó mà k thích t hả Mai Anh????
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh ốc quế nhân kem
Ficção AdolescenteNgười con trai cao m87 lúc này lại như đứa bé 8 tuổi, Minh dụi đầu vào vai tôi. -"T thương m như vậy, sao m không để ý đến t? M thương t một chút thôi được không, Mai Anh?" Tôi không đáp lại, chắc vì tôi cũng không biết nên nói gì. Chỉ có thể...