-"M dậy sớm thế?"-Quang Minh thoáng ngạc nhiên khi thấy tôi
-"Ừm, tối qua t không uống mấy."
-"Ra vậy."Tự nhiên không khí giữa hai đứa tôi trở nên căng thẳng vãi l. Bình thường hai đứa cũng hay nói chuyện riêng, nhưng mà đéo hiểu sao lần này lại vậy.
Hai đứa tôi cứ đứng như vậy ngắm bình minh, đẹp vãi ò. Sau đó thì hai đứa ai về phòng nấy thu xếp đồ đạc chiều còn về nhà.
-"Đcm đau đầu vãi c*c"-Panh tận 11h kém mới dậy
-"Nốc cho lắm, sao đéo uống cho từ trần luôn đi."-Tôi ném cái khăn tắm cho nó.-"Biến đi tắm liền."
-"Làm gì căng."-Nói rồi Panh đi vào tắmĐang chuẩn bị xuống ăn trưa thì Dũng gọi điện cho tôi.
-"Alo, sao đấy?"-Tôi bắt máy
-"Nhà thằng Khang có chuyện gấp m ơi, giờ t với nó về trước đâu. 4 đứa bây ở lại chiều về cũng được. Hay là muốn về liền luôn?"
-"Sao không để thằng Minh hay thằng Bảo đưa về?"
-"T với nó đang đi mua đồ ngoài tiệm tạp hoá thì mẹ nó điện về gấp. Giờ ý bây sao?"
-"Thôi về đi, chiều bọn t về."
-"Ok"-Dũng tắt máy-"Ai gọi đấy?"-Panh từ trong nhà tắm đi ra
-"Dũng Trần."
-"Có chuyện gì à?"
-"Nhà thằng Khang có chuyện đột xuất. Nó báo nó với thằng Khang về trước, 4 đứa ta chiều về sau"
-"Tưởng chuyện gì gấp lắm."Sau đó chúng tôi đặt đồ ăn về homestay ăn chứ nhác nấu lắm. Sợ bay luôn cái bếp của người ta.
Sau khi ăn uống no nê dọn dẹp sạch sẽ, chúng tôi cũng ai về nhà nấy luôn.
-"Ê vãi l Ốc ơi."-Panh giơ điện thoại ra cho too xem, QMinh nhắn tin cho nó hỏi tôi thích gì.
-"Cái đéo gì vậy?"-Tôi cố lơ đi mấy cái suy nghĩ trong đầu
-"T đéo muốn nói thẳng đâu, nhưng mà t chắc là m biết t đang nghĩ gì?"-Panh nhướn mày nhìn tôi
-"Đừng nhìn t với cái ánh mắt đó."
-"Giờ rep sao?"
-"Thì m thấy t thích gì thì m nhắn cho nó."-Tôi nhún vai
-"M á? Ngoài Dương Hoàng ra thì m có thích cái đéo gì nữa đâu."
-"Thì nhắn thế đi."-Tôi chăm chú chơi pikachuTôi nói đùa thôi mà con Panh nó nhắn thật bây ơi. Một đứa dám nói một đứa dám làm luôn.
-"Vãi l m nhắn vậy thật luôn?"-Tôi khônh tin vào mắt mình
-"Ủa m nói t nhắn mà?"-Panh cười
-"Sàm sàm."-Tôi kí đầu nó
-"Đau đcm."-Panh ôm đầu.-"Ê nó rep này.""Vậy à? Ok👍🏻"-Nguyên văn câu thằng Minh rep vậy nè, chả hiểu nó có ý gì.
-"Thằng Minh thích m à?"-Panh dựa người vào người tôi
-"Chịu."
-"Thằng này nghe Dũng Trần nói ngày trap chục em đấy."
-"Rồi sao? M sợ t bị nó trap à?"-Tôi nửa thật nửa đùa hỏi nó
-"Có đéo, t sợ m trap nó."-Panh vừa nói vừa cười-"Hai đứa bây yêu nhau thì khác đéo gì hai ý tưởng lớn gặp nhau"
-"T good girl, cút m."Tháng 3, trời cũng có nắng nên đỡ lạnh hơn. Tôi và Quang Minh vẫn chơi với nhau rất bình thường chứ không hề có dấu hiệu "friendzone". Khánh Dương theo gia đình chuyển vào Nam học, cũng từ đó mà tôi biết tôi không mê Dương như tôi tưởng, tôi cứ nghĩ tôi sẽ buồn bã nhưng tôi, tôi bình thường.
-"Ốc!!!!!"-Mạnh Nguyễn bay lại chỗ tôi
-"Má m thằng điên. Điếc cmnr."-Tôi xoa taiLàm riết giờ ai cũng kêu tôi là Ốc luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh ốc quế nhân kem
Novela JuvenilNgười con trai cao m87 lúc này lại như đứa bé 8 tuổi, Minh dụi đầu vào vai tôi. -"T thương m như vậy, sao m không để ý đến t? M thương t một chút thôi được không, Mai Anh?" Tôi không đáp lại, chắc vì tôi cũng không biết nên nói gì. Chỉ có thể...