Ngân Chi vẫn giữ liên lạc với chúng tôi. Nhưng cũng không liên lạc nhiều vì bên Mỹ có vẻ chương trình học khá nặng.-"Ốc, đi chơi không?"-Panh mở cửa phòng tôi rồi ló đầu vào.
-"Đi đâu?"
-"Đám kia rủ đi đánh bi a."
-"Ok."Mới vào học mà lại sắp đến tết rồi, tiết trời se se lạnh.
Sau khi con Chi đi được 1 tháng, con Panh nó cứ thích gọi tôi là Ốc, chủ yếu t bị cuồng bánh ốc nhân kem của BNSG. Ngân Chi cũng gọi tôi vậy luôn.
Còn Mạnh Nguyễn thì ối dồi ôi luôn. Ngân Chi đi xong là nó như thằng luỵ, khi nào cũng rủ tôi đi nhậu, làm hư con gái nhà người ta không à.
Rủ tôi thì tôi còn nhác đi, chứ qua rủ con Panh thì tới công chuyện, mà không biết hai đứa nó nói cái gì, hôm đó tôi phải về quê nên không tham gia. Mà qua ngày hôm sau Mạnh Nguyễn như tìm thấy ánh sáng chân lý chói qua tim, nó đâm đầu vào học, lớp tôi xịt keo luôn mà. Hỏi ra mới biết con Panh nói nó đi du học luôn đi, nó cũng thấy đúng, nên là cố học để xin ba mẹ cho đi du học đến bên chân ái cuộc đời.
À mn ơi đừng nghĩ bọn tôi nhậu lắm mà hư hỏng nha. Chỉ là mấy lon strongbow thôi mn ơiiiii.
Qua kiếp nạn Mạnh Nguyễn thì kiếp nạn Tam thái tử lại tìm tới. Đéo biết ai dựa mà anh Dũng đề nghị cho ba thằng đó chơi với nhóm của tôi. Cũng đéo biết ai dựa mà ba thằng đó ok luôn mới mệt. Thế là tự nhiên lại chơi nhóm 6 người.
Xem vậy mà chơi cũng dịu nha mấy keo. Thì nói chung tôi với con Panh ngang cơ với tụi nó, chỉ là bọn tôi là con gái, nên bọn kia thi thoảng cũng nhường.
Tôi cũng có hỏi qua Ngân Chi nhưng con bé không muốn tham gia vào cái group này. Nên thôi vậy, tầm hè thì Mạnh Nguyễn bay qua chơi với nó sau.
Mạnh Nguyễn nhìn vậy chứ học giỏi vãi l, đúng là có mục tiêu vào nó khác hẳn mọi người ạ. Nghe nói nó cày ngày cày đêm như cày free fire, mẹ nó còn sốc mà.
Quay lại hiện tại, hôm nay trời lạnh phết nên tôi cũng không dám mặc váy, tôi sợ lạnh. Tôi mặc một chiếc áo len croptop với quần dài là xong, rất basic. Con Panh nó còn sợ lạnh hơn tôi, nó còn khoác thêm cái áo cardigan bên ngoài nữa.
-"Mẹ ơi con đi nhá."-Panh nó gọi vọng xuống bếp.
-"Ừ. Đi cần thận nhe."-Mẹ tôi cũng nói vọng lên.
-"Vâng."-Hai đứa tôi đồng thanhMẹ tôi cũng như tôi coi nó như người trong nhà, và tôi biết nó cũng vậy. Vì biết quá khứ của nó không mấy hạnh phúc, nên mẹ tôi nhận nó làm con gái nuôi luôn. Suýt nữa thì tôi bị đuổi ra khỏi nhà rồi.
Dạo giờ bố con Panh đi suốt, đâm ra nó chuyển qua nhà tôi luôn, mẹ tôi sắp xếp cho nó phòng cạnh tôi.
Đến nơi, tôi thấy bốn đứa kia tập trung đông đủ hết rồi. Chỉ còn chờ hai đứa tôi.
-"Đm làm đéo gì mà hẹn 7h, 8h rưỡi mới thấy?"-Dũng Trần đang rất quạo
-"Trời lạnh phóng nhanh đông mẹ máu thì sao đcm?"-Panh không ngán nó mà quát thẳng vô mặt anh Dũng của tôiRồi hai đứa nó mặt hằm hằm nhìn nhau.
-"Mặc như này không lạnh à?"-Quang Minh hỏi tôi, rồi nó định cởi áo khoác của nó ra đưa cho tôi
-"Không hề lạnh. T thấy bình thường mà."-Nói rồi tôi né nhẹ sang phải 1 bước.
-"Thôi đi vào."-Thế Khang mở cửa.Chửi thì chửi chứ anh Dũng tử tế lắm, vẫn nhường bọn tôi đi vào trước.
Sau đó thì cả bọn đánh đến tầm 10h rồi cũng đi về.
Chắc mọi người thắc mắc sao lúc tối tôi né Quang Minh đúng không? Không ai thắc mắc thì tôi cũng kể hihi.
Tầm cuối tháng 12 đầu tháng 1, chúng tôi có kèo gặp nhau cuối năm, hẹn ở nhà một đứa xong ăn uống. Bọn tôi set kèo ăn lẩu uống strongbow. Nhưng do không nhà ai rảnh nên chúng tôi quyết định đi cắm trại, sẵn thuê homestay luôn.
Hẹn kèo thì triển thôi mọi người. Ngày cuối năm chúng tôi rủ nhau đi cắm trại, chúng tôi có thuê một homestay 3 phòng. Panh vs tôi chung phòng, 4 thằng kia 2 đứa 1 phòng tự chia nhau.
Sau khi xử xong 2 két strongbow 1 két dâu 1 két táo thì chúng tôi vẫn ok. Ok ở đây là mấy thằng con trai ok, còn tôi tửu lượng hơi kém, cũng hơi ngà ngà say rồi. Nhưng vẫn tỉnh táo lắm, vẫn biết phòng ở đâu.
Tự nhiên thằng Bảo lôi đâu ra 2 chai soju việt quất. Tới công chuyện bây ơi!!!
Bọn con trai uống lấy uống để xong thằng nào thằng nấy nằm la liệt. À Dũng Trần vẫn tỉnh lắm, thằng này bữa sau phải xin bí kíp mới được.
Tôi thì không uống, nên vẫn ok. Còn con Panh nó có ngán gì đâu, con trai uống bao nhiêu nó quất bấy nhiêu. Giờ nằm trên sofa luôn rồi. Tí tôi lại phải vác nó về phòng nữa.
-"Tí m đưa Panh về phòng sau nha Ốc? T đưa hai thằng này lên phòng cái đã."-Dũng vừa nói vừa xách thằng Bảo lên trước.
-"Ừm."Xong thằng Bảo thì đến thằng Khang. Thấy tội anh tôi quá.
-"T cũng về phòng đây."-Dũng quay qua Minh, đá vào chân nó.-"Dậy m."
-"Gì đấy?"-Quang Minh ngóc đầu dậy, ngơ ngác nhìn.
-"Về phòng."-Dũng xách thằng Minh đang nửa tỉnh nửa say này lên luôn.
-"Đi ngủ sớm đi. Đã xấu sẵn rồi."-Dũng quay qua đứa em gái đang ngồi xem conan là tôi đây.
-"Cút liền."-Tôi giơ ngón giữa lên.Sau đó tôi cũng xách con Panh về phòng. Mệt quá với lại cũng có cồn trong người nên tôi cũng ngủ luôn.
Sáng hôm sau, mới 5h rưỡi tôi đã tỉnh rồi. Vệ sinh cá nhân xong tôi ra ngoài đi dạo.
Đang đi qua vườn hoa thì tôi thấy Quang Minh cũng đang đi đến từ phía đối diện.
KỂ DỪNG GIỮA CHỪNG CHO MẤY BẠN TÒ MÒ CHƠI:))
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh ốc quế nhân kem
Teen FictionNgười con trai cao m87 lúc này lại như đứa bé 8 tuổi, Minh dụi đầu vào vai tôi. -"T thương m như vậy, sao m không để ý đến t? M thương t một chút thôi được không, Mai Anh?" Tôi không đáp lại, chắc vì tôi cũng không biết nên nói gì. Chỉ có thể...