- Này, đừng nhìn tao với cái ánh mắt đấy nữa. Làm như tao làm gì sai với mày hay sao ấy.
Cancer ôm lấy rổ trứng, bĩu môi nhìn Virgo.
Cậu để ý từ nãy đến giờ rồi, tên điên này cứ nhìn cậu với cái ánh mắt sắc lẹm đó, muốn ăn thịt cậu hay gì?
- Mày còn nói ra được câu đó à?
- Hả? Gì?
Trên đầu Cancer xuất hiện dấu chấm hỏi to đùng. Nói cái gì vậy cái tên điên này.
Virgo cười khẩy, hướng về phía Cancer buông ra vài lời khinh khỉnh:
- Làm ra chuyện như vậy còn cười đùa vui vẻ được, đúng là thằng cặn bã, đáng khinh!
Cancer trợn mắt, tức giận đáp lại câu nói móc mỉa của Virgo.
- Này nhá, tao nhịn mày hơi lâu rồi đấy! Làm đéo gì cứ nói móc nói mỉa vậy? Có gì nói thẳng mặt đi, đồ hèn!
Virgo đặt rổ trứng đang bưng xuống, chầm chậm bước tới chỗ Cancer, vừa đi vừa nói:
- Nếu mà mày đã muốn nói rõ thì tao nói cho mày nghe. Cái loại phản bội con gái nhà người ta như mày ấy, đối với tao kinh tởm vô cùng. Đã làm con nhà người ta tổn thương thì thôi đi, đằng này vẫn vui tươi như chưa có chuyện gì. Ha... tao khinh!
Cancer lại tiếp tục rơi vào trạng thái ngơ ngác. Hôm nay có lẽ cậu bất ngờ hơi nhiều rồi.
- Mày nói cái đéo gì vậy? Phản bội ai cơ? Tao á?
- Chính mày phản bội em gái tao. Giờ còn ở đây giả vờ giả vịt. Đúng là cặn bã!
Virgo đáp lại ngay tức khắc. Cậu đang cảm thấy vô cùng tức giận, đứa em gái của cậu vì sao lại ngu ngốc đem lòng si mê tên cặn bã này kia chứ.
- Em gái mày? Ý mày là... Azura?
- À, còn nhớ là mình đã phản bội ai cơ à?
Virgo cười khẩy. Tên này hoá ra còn nhớ rõ như vậy, thế mà vẫn có thể vô tư cười đùa sau khi phản bội em gái cậu.
- Tao không phản bội em ấy.
Cancer kiên quyết trả lời.
- Không phản bội? Trước mặt em gái tao mày bảo mày có tình cảm với người khác, thế mà sau lưng nó lại bảo là không phản bội nó?
- Tao không hề phản bội Azura, trước đây và ngay cả bây giờ cũng chưa từng.
Virgo vuốt tóc, thở hắt ra.
- Vậy vì cái gì chúng mày chia tay? Không phải vì mày phản bội em ấy thì là gì?
- Cái đó mày biết làm gì? Mày chỉ cần biết tao chưa từng phản bội em ấy, thậm chí ý nghĩ sẽ phản bội Azura cũng chưa từng.
- Ồ, lí lẽ của mấy thằng cặn bã hay thật. Không phản bội mà lí do chia tay là gì không nói được, mày làm tao buồn cười thật ấy.
- Tuỳ mày.
Cancer không buồn nói tiếp. Cậu xoay người toan đi về nhà chính thì bị mấy câu móc mỉa vô căn cứ của Virgo kéo lại. Mẹ kiếp! Đã không muốn nói rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Our Youth
FanficNhững năm tháng thanh xuân ấy, tớ có cậu, cậu có tớ, chúng ta có nhau.