37.

478 36 0
                                    

- Nè, nè, sao bảo dậy sớm.

Leo liên tục đập vào vai người vẫn còn đang nhắm nghiền mắt bên cạnh. Aries bị đánh mấy cái vẫn một vẻ im lìm, không hề có ý định sẽ dậy và trở về phòng.

- Nè, tao biết mày nghe được nha. Dậy nhanh, chị yêu tao sang giờ.

Aries cựa quậy rồi quay sang dụi ngay vào người Leo. Leo thở dài, khuôn mặt bày ra vẻ bật lực.

- Giờ mày có về không thì bảo?

- Thơm một cái.

- Gì? Giỡn mặt đúng hong?

Leo nhăn mày, tên kia vẫn mắt nhắm nghiền, mặt thì chìa ra chờ được thơm.

- Người ta bảo buổi sáng nên thơm nhau chúc mừng buổi sáng đấy. Nào, một cái thôi rồi tao về phòng.

Leo cắn cắn môi rồi cũng nhanh chóng đáp lên mặt của con người kia một cái thơm.

- Đ-được chưa, biến về phòng mày đi.

Mặt cậu chàng đỏ lựng, tay liên tục đẩy tên kia ra.

Aries được thơm thì mãn nguyện, ngoan ngoãn bước xuống giường. Ra tới cửa còn hào phòng thơm liên tục lên mặt Leo.

- Ừ ừ cút về phòng dùm cái.

Leo vừa dứt câu, Aries cũng vừa thơm nốt lên má cậu chàng thì cánh cửa bỗng mở ra, bên ngoài đương nhiên không ai khác ngoài mẹ Leo.

Leo trợn tròn mắt trong khi tay Aries vẫn đang còn đang đặt ở eo cậu.

- Ari.. Leo... hai đứa...

Trong khi mẹ Leo vẫn còn đang chưa hết bất ngờ thì sau lưng vang lên tiếng gọi của mẹ Aries.

- Samie, sao đấy? Ủa..?

Bốn con người lại đứng nhìn chằm chằm nhau, trên đầu hai người mẹ bắt đầu nổi lên những dấu hỏi to tướng.

- Ủa... Ari... con sang đây khi nào đấy?

- Mẹ vs mẹ Sam đợi bọn con một lúc, một lúc thôi ạ.

Chưa kịp để hai người mẹ thôi bàng hoàng, Aries đã đóng cửa lại. 

- Tại mày á, tao đã nói chị yêu tao kiểu gì cũng qua màaa

- Xin lỗi xin lỗi, để tao giải thích được chưa? Nào thôi đừng dỗi mà... thế giờ mày muốn nói luôn không? Hử?

Leo bày ra vẻ mặt bí xị, cậu chàng bĩu môi.

- Giấu kiểu gì nữa. Mịa mày, hôn với chả hít.

- Rồi rồi, bé im lặng là được, để tao giải thích với hai mẹ nha.

- Không lẽ tao.

Aries cười cười, cậu chàng thơm lên má Leo một cái rồi nhanh chóng đẩy Leo vào nhà vệ sinh.

- Vào đánh răng rửa mặt cái đi không ra mẹ chồng chê mồm thúi đấy.

- Mày chê chứ mẹ Jolie không bao giờ chê tao.

- Anh nào chê bé đâu nè.

- Câm đi, kinh vãi.

Trong khi cả hai đang hú hí với nhau thì hai người mẹ vẫn đang ngờ nghệch bên ngoài cửa.

- Chắc là sáng nay mới sang thôi... nhỉ? Chắc sang tìm gì thôi.

12cs | Our YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ