Sagittarius tắt điện thoại sau khi nhắn xong dòng tin nhắn cuối cùng trong nhóm lớp. Cậu chàng để điện thoại lên tủ cạnh giường, ánh mắt len lút đặt lên người đang ngồi quay lưng với mình ở bàn học.
Cậu chàng cứ nhìn Capricorn một lúc lâu, nghĩ gì đó rồi chạy một mạch xuống nhà. Gấp gáp đến nỗi Alpha đang vờ như không để ý cũng phải khựng lại, bàn tay đang lật sách chậm đi một nhịp.
Không lâu sau, vẫn là dáng vẻ gấp gáp như lúc chạy ra khỏi phòng nhưng khác là bây giờ trên tay Sagittarius đang cầm theo một túi chườm đá với hộp cứu thương.
- Anh... chườm đá nè.
Sagittarius mím môi đưa túi chườm tời trước mặt Capricorn. Thế nhưng mặc kệ cậu chàng cầm túi chườm đến mỏi cả tay, Capricorn vẫn chẳng hề có một động thái như để ý đến, mắt vẫn dán vào trang sách, tay vẫn lật đều đều.
- Anh mà không chườm là lát nữa mặt sưng lên á... không đẹp nữa đâu. Với lại... anh qua giường ngồi đi, môi anh rách rồi kìa, mặt còn bị trầy nữa, không bôi thuốc là để lại sẹo bây giờ.
Mọi chuyện vẫn như cũ, Sagittarius cầm túi chườm giơ tới, miệng nhỏ kêu "anh trai" đi chườm đá, bôi thuốc, dán băng cá nhân, còn Capricorn vẫn chăm chú nhìn vào dòng chữ đen đen trên nền giấy trắng, chả có gì là để ý đến em trai Omega với cái túi chườm đá bên cạnh.
- Em xin lỗi...
Sagittarius không giơ túi chườm lên trước mặt Capricorn nữa, mặt mũi thì hơi đỏ lên, bây giờ ngoài nói xin lỗi thì cậu chàng chẳng biết nên làm gì để Capricorn bớt giận hết.
- Tại lúc đó em thấy thằng kia kéo Owen dữ quá nên em hoảng... em xin lỗi... em hứa lần sau sẽ không để người khác đánh nữa... anh... anh đừng lơ em.
Sagittarius vừa dứt câu thì Capricorn cũng gấp sách lại, ánh mắt lúc này mới chịu đặt lên người "em trai".
- Không để người khác đánh? Chỉ vậy?
- Không hành động thiếu suy nghĩ nữa.
Sagittarius mếu máo đáp. Mà dáng vẻ này khiến cho người vốn đang rất giận như Capricorn chẳng nhìn được mà xuôi theo. Alpha cầm lấy túi chườm đá trên tay Sagittarius, rất hợp tác mà đem chườm lên mặt.
- Anh qua giường ngồi đi... em bôi thuốc cho.
Omega nhỏ kéo tay anh trai, Capricorn cũng không phản kháng. Cả hai cứ vậy ngồi trên giường Capricorn bôi thuốc.
- Môi mày cũng bị rách kìa.
- Em biết rồi.
- Biết sao không bôi thuốc vào?
- Lát em bôi, anh ngồi im đi để em dán băng cá nhân.
Sagittarius dán băng cá nhân lên vết trầy trên mặt Capricorn, chăm chú đến nỗi không để ý đến người đối diện vốn đã giận mình giờ còn giận hơn.
Rồi khi cậu chàng vừa buông tay ra khỏi miếng băng cá nhân, phía trước đã là gương mặt phóng đại của Capricorn, trên môi xuất hiện xúc cảm như có thứ tương tự áp lên.
Capricorn vừa hôn em trai của mình!
Sagittarius tròn mắt sửng sốt, cả người cừng đờ. Trên eo bắt đầu có cảm giác như bị ai đó siết lấy, sau đầu cũng có bàn tay giữ lại.
Cả hai cứ ở tư thế đó, đợi đến khi Capricorn định tiến thêm một bước thì bên ngoài vang lên tiếng gọi của mẹ.
Sagittarius như bừng tỉnh, cậu chàng đẩy Capricorn ra khỏi cái hôn vốn chẳng trọn vẹn, bản thân lắp bắp nói:
- Mẹ... mẹ lên... kìa.
Capricorn thở dài, cậu chàng cúi đầu, để trán mình chạm vào trán Sagittarius, bàn tay đặt trên eo vẫn không có ý định bỏ xuống.
- Ừm. Để tao ra mở cửa.
Capricorn thôi níu lấy eo Sagittarius, cậu chàng ngoan ngoãn đi ra mở cửa trong khi mặt của Omega vẫn còn nghệt ra, xúc cảm trên môi dường như vẫn còn chưa tan hết.
Chỉ... chỉ là giống mấy đứa con nít thôi nhỉ? Kiểu như dùng nước miếng của mình để làm lành vết thương ấy.
Sagittarius tự gật gù với chính cái lí lẽ ngớ ngẩn của mình, dùng nó để lí giải cho hành động của Capricorn. Rồi cứ như vậy coi việc chạm môi nhau chỉ là vì vết rách trên môi mình.
❝❞
Lụ hôn tình bạn là xưa r :)) h cta có nụ hôn tình ae:)))
Top những ng ngốk nghếck nhất, top 1: Sagit:))
Anh Cap biết là ảnh buồn thúi ruột nha e:))
❝❞
48 - 24.08.24
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Our Youth
FanfictionNhững năm tháng thanh xuân ấy, tớ có cậu, cậu có tớ, chúng ta có nhau.