Kì nghỉ tết dài 2 tuần chỉ còn 2 ngày nữa sẽ kết thúc.
Tất nhiên thứ ở lại sau khoảng thời gian ăn chơi chính là cảm giác tiếc nuối.
Ai đang đi du xuân thì phải về để chuẩn bị cho việc đi học, đi làm, còn ai đang ăn nhờ ở đậu nhà người khác thì tất nhiên cũng phải dọn đồ trở về nhà.
- Cậu không định ở đây luôn chứ hả?
Pisces chọt chọt vào chiếc bánh chưng chiên trong chén, nghiêng đầu hỏi cái con người đang vừa ăn lấy ăn để vừa lướt điện thoại trước mặt.
- Hử? Ừ thì đương nhiên phải về rồi. Nhưng mà nếu cậu không ngại cho tôi ở lại thì-
- Ngại nha. Biến về nhà cậu đi.
Pisces cắn miếng bánh chưng, đối với Scorpio nở ra nụ cười.
Trông có phần hơi... kinh dị, giống như nụ cười mà mấy con ma trong phim ma hay cười vậy.
Đúng lúc bác Pisces bước từ trong bếp ra, thấy cháu trai nhỏ đang đuổi khách quý của mình liền không nhịn được trêu chọc:
- Pis đang đuổi khách của bác đấy à?
- Cháu nào dám chứ. Cháu chỉ đang tốt bụng nhắc cậu ấy về nhà chuẩn bị đi học thôi. Scorpio, nhỉ?
Pisces híp mắt cười, bản thân cố tình nhấn mạnh cái tên "Scorpio".
Scorpio thoáng rùng mình, cậu chàng nhai xong miếng bánh chưng cuối cùng trong chén rồi cũng lật đật đáp lại:
- Vâng, vâng, cháu nghĩ cháu cũng nên về thôi. Hì, 2 tuần vừa rồi làm phiền bác nhiều rồi.
- Phiền gì đâu chứ, haha. Có thêm cháu coi còn vui hơn.
Thế là bữa sáng thứ bảy của Scorpio trôi qua với vài cơn lạnh sống lưng và vài nụ cười ma quỷ của Pisces.
Ăn xong Pisces đi lên phòng, theo sau là Scorpio. Cả hai cứ thế đi thẳng một mạch vào phòng Pisces.
- Này, cậu không tính về phòng dọn đồ về à? Ngày nào cũng đu vào phòng tôi vậy.
- Ngày mai về vẫn kịp mà. Ở nhà cậu sướng vậy tôi không muốn về luôn.
Scorpio nằm trên giường thoải mái lướt lướt điện thoại, nói xong còn không quên nháy mắt đá lông nheo với Pisces.
Pisces trề môi, trên mặt bày ra biểu cảm khinh bỉ, cậu chàng vừa ngồi vào bàn học kế bên giường, vừa lên tiếng đuổi người.
- Đáng lẽ lúc đầu tôi không nên rủ rê một tên không biết ngại như cậu về nhà.
Scorpio cười phá lên, tay còn khều khều Pisces như trêu chọc mặc cho ánh mắt không mấy thiện cảm từ Omega kia đang đặt trên người mình.
Cậu chàng Alpha còn chẳng ngần ngại chụp lén Pisces một tấm rồi up ngay lên Instagram, vội vàng đến mức chẳng kịp ghi caption.
Và tất nhiên cũng không không kịp hỏi ý kiến Pisces.
Hoặc là không thèm.
.
.scor_huu đã đăng một bài viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Our Youth
FanfictionNhững năm tháng thanh xuân ấy, tớ có cậu, cậu có tớ, chúng ta có nhau.