5 giờ chiều, hoàng hôn chiếu qua cửa kính của thư viện, hắt lên vài quyển sách trên bàn những vệt nắng dài.
Pisces đeo tai nghe, chăm chú giải nốt vài bài toán còn dở. Cậu phải mau chóng hoàn thành chúng. Bởi nếu về muộn, dì của cậu chắc chắn sẽ rất lo lắng.
5 giờ 30, Pisces vừa nhấc bút lên, thở hắt ra một hơi sau khi hoàn thành bài toán cuối cùng thì phía đối diện bỗng xuất hiện một li nước ép táo cùng vài viên kẹo đào.
- Làm bài mệt rồi đúng không? Uống đi, tôi không đòi lại tiền đâu.
- Cậu là... Scorpio Hubert?
Scorpio gật đầu, môi vẫn treo lên nụ cười.
- Uống đi, không đá tan hết đấy.
- Cảm ơn. Nhưng lần sau đừng cho tôi nữa. Tôi không nhận đâu.
- Chưa biết.
Scorpio chề môi, sau đó lại chỉ chỉ vào bài tập toán.
- Hay là cậu kèm tôi học toán đi. Xong rồi tôi mua nước ép táo trả công cho cậu. Còn nếu cậu thấy từng đó không đủ thì tôi sẽ trả thêm tiền.
- Không cần phải vậy đâu. Nếu cậu muốn thì tôi kèm cậu cũng được.
Pisces cất sách vở vào balo, chào Scorpio một tiếng rồi rời đi.
- Thôi tôi đi trước. Lần nữa cảm ơn vì li nước.
Mãi đến khi bóng dáng của Pisces khuất dạng, Scorpio mới dời mắt đi phía khác. Cậu chàng ngước nhìn bầu trời rồi bật người thật to như một thằng ngốc.
Cậu ta đút tay vào túi, lẩm bẩm vài tiếng rồi cũng rời khỏi thư viện.
.
Leo bước vào lớp, balo chưa kịp để xuống ghế đã chứng kiến ngay một trận cãi nhau um xùm của Taurus và Libra.
- Não anh có vấn đề à? Bạn thân cái đéo gì mà cứ đu đu lên người nhau thế?
- Em mới là người có vấn đề đấy Lib. Từ bao giờ mà em lại ghen tuông vô cớ thế?
Leo há hốc mồm, khều khều một đứa trong lớp hỏi chuyện.
- Này hai đứa nó làm sao đấy?
- Ban nãy thầy tổng phụ trách nhờ lớp mình ra sân sau nhổ cỏ, Fiona chả hiểu đi đứng sao để té trật chân. Taurus thấy thế đòi cõng nhỏ đó lên phòng y tế.
Gương mặt Leo đang bất ngờ liền chuyển sang khinh khỉnh.
- Đúng là con trà xanh đê tiện, ngã là cái cớ chứ thật ra là muốn bạn trai nhà người ta xót mình chứ gì.
- Ừ, mà đã thế lúc nó leo lên lưng thằng Taurus còn cố tình ôm lấy, xong thủ thỉ vào tai đồ. Eo ơi tao mà là Libra chắc tao bay vào xé luôn cái mặt con đấy ra quá.
User_12 chề môi, mắt vẫn hướng về phía cuộc cãi vả của đôi tình nhân.
Thấy cuộc cãi vả có xu hướng ngày càng gay gắt, Cancer ngồi đó không chịu được mà góp giọng:
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs | Our Youth
FanfictionNhững năm tháng thanh xuân ấy, tớ có cậu, cậu có tớ, chúng ta có nhau.