11.

661 44 2
                                    

- Taurus, cậu không chở ai về chứ? Vậy... cậu chở tớ về được không? 

Fiona nắm lấy vạt áo Taurus, cô nàng vừa nói bằng cái chất giọng nũng nịu vừa bày ra vẻ mặt ngượng ngùng.

- Fiona, à... tớ...

Taurus gãi gãi đầu, vốn định từ chối Fiona thì ngay lập tức cô nàng bồi thêm một câu:

- Giờ cũng trễ rồi, tớ sợ không gọi được xe nên mới nhờ cậu. A... nhưng nếu cậu bận chở ai về rồi thì cũng không sao... tớ đi bộ về cũng được.

- Muộn như vậy để cậu về một mình cũng không được. Đợi tớ một lát.

Taurus nói xong liền chạy sang chỗ Cancer đang đứng.

- À Can, nay mày đi xe đúng không?

- Ờ, sao?

- Tí mày đưa Libra về giùm tao nha.

- Sao mày không đưa nó về? Bận gì à?

- Tao phải đưa Fiona về. Muộn rồi nên cậu ấy không gọi được xe. 

Cancer nhíu mày, cậu ta trả lời Taurus với cái chất giọng tức giận.

- Sau hôm cãi nhau đấy mày vẫn chưa ngộ ra gì à? 

- Ngộ là ngộ ra gì?

Taurus ngơ ngác, Cancer rốt cuộc là đang muốn nói gì với cậu.

- Nếu mày đã không ngộ ra được thì tiện đây tao nói luôn. Mày xem cái con nhỏ Fiona kia là bạn nhưng nó thì không Taurus à. Không gọi được xe? Vớ vẩn vãi, có mà đó cái cớ để được mày đưa về đấy. Mà tao cũng chả hiểu nỗi, với cái lí do như thế của nó mà  mày cũng tin được. Mày ngu đi nhiều đấy.

Taurus thở hắt ra, vốn định lên tiếng đã bị Libra cắt ngang.

- Người muốn hiểu thì người ta sẽ hiểu, còn kẻ không muốn thì có ép vẫn là không hiểu. Nên đừng nhiều lời quá Cancer. 

- Libra, em...

- Tao làm sao? Sợ tao không cho mày chở con bạn mày về à? Ha

Cười lên một tiếng, Libra kéo tay Cancer.

- Đi thôi bạn, hôm nay nhờ bạn đưa tôi về nhá.

Cả hai rời đi, trong khi Taurus vẫn đang đứng như trời trồng.

Thấy đã đạt được mục đích, Fiona chạy lại, ôm lấy cánh tay Taurus. Lời muốn nói chưa kịp thoát khỏi môi đã bị chặn lại bởi cái ồn ào xung quanh.

Taurus thoát ra khỏi cái níu tay của Fiona, cậu ta kéo lấy một đứa bạn cùng lớp hỏi chuyện.

- Có chuyện gì vậy?

- Trong nhà vệ sinh, Scorpio đang đánh nhau với Ophiuchus.

Nói xong cậu bạn liền chạy đi hóng chuyện.

Bên trong nhà vệ sinh, Scorpio đè nghiến Ophiuchus xuống sàn, liên tục nhắm vào mặt cậu ta mà đấm.

Gần đó là Pisces đang bật khóc ôm chặt lấy Leo.

Thấy tình hình không ổn, Capricorn và Aries liền lao vào kéo Scorpio ra.

- Mẹ kiếp, tao làm đéo gì mà mày đánh tao.

12cs | Our YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ