44.

325 29 0
                                    

Hình ảnh Libra đứng trong tiệm thuốc mua thuốc, Taurus đứng bên ngoài chờ đã là chuyện của 15 phút sau.

- Sao anh không nói với em là gần nhà bạn anh có tiệm thuốc vậy? Em còn cảm thấy hơi tội cậu ta.

Libra bước ra từ tiệm thuốc, bĩu môi cằn nhằn.

Chính bởi vì cái tiệm thuốc cả hai đang đứng chỉ cách nhà Fiona năm căn nhà.

- Thì anh đã nói là kệ rồi mà.

Taurus ôm bạn trai, rất biết ý dỗ Omega của mình bằng vài cái hôn lên má.

- Eo đang ngoài đường mà làm gì vậy?

Libra nghiêng mặt tránh đi trong khi mặt mũi đã ửng đỏ lên vì ngại.

- Anh để xe đây rồi mình đi bộ sang kia nha.

Libra gật đầu thay cho câu trả lời, cả hai cứ vậy giắt díu nhau đi qua nhà Fiona.

Đến trước cửa nhà, Libra đẩy bạn trai đứng sang một bên, bản thân đứng chắn trước cửa.

- Sao vậy?

Taurus ngơ ngác.

- Bạn anh đang đến kì còn gì? Anh đứng ra xa tí đi.

- À rồi rồi.

Taurus cười đến tít mắt, rất ngoan ngoãn đứng ra xa.

Libra nhìn thấy dáng vẻ nghe lời của Taurus liền không nhìn được bật cười, tay cậu ấn chuông trong khi ánh mắt đang nhìn bạn trai.

Sau hai lần ấn chuông, cánh cửa nhà Fiona cũng mở ra. Trong chớp nhoáng, một thân hình lao ra ôm ghì lấy Libra, pheromone hương mâm xôi xộc lên, nồng đến mức khiến Libra có chút choáng váng.

- Tau... Taurus... tớ khó chịu quá... ưm... giúp tớ...

- Cái đệt... Taurus... đi chỗ khác!

Taurus bịt mũi, chân lùi thêm mấy bước.

- Tau Tau cái đéo. Thả bố mày ra.

- Tau... Tau... tớ khó ch- Á... hả...

Libra đẩy mạnh, Fiona lúc này cũng định hình được người trước mặt mình là ai, đáy mắt thoáng hiện lên chút hốt hoảng, sau đó là tức giận

- Rõ ràng... là tôi ngửi thấy mà... pheromone của Tau... Tau...

- Mẹ nó. Cút vào trong dùm cái. Hôi chết đi được.

Libra cầm bì thuốc ức chế dúi vào người Fiona, bản thân chẳng nhịn được đóng sầm cửa lại ngay lập tức.

Cánh cửa đóng lại nhưng pheromone của Fiona vẫn còn nồng nặc. Libra vuốt tóc, miệng không ngừng chửi.

Mẹ nó phi ra ngoài với một đống pheromone thì thôi đi, còn gọi tên bạn trai cậu là có ý gì. 

- Mẹ, trên người toàn cái mùi chết tiệt của con điên đó. Vậy mà mình còn tội nghiệp nó.

- Lib...

Taurus tuy đứng không gần nhưng cũng bị ảnh hưởng chút ít, mặt cũng có chút đỏ. Nhưng nếu so với bạn trai nhỏ của cậu thì đúng còn thua xa. 

Libra đứng gần Fiona nên mặt mũi lúc này đã bị hun cho đỏ ửng, phần gáy lộ ra cũng đỏ lên không ít.

Đợi cho pheromone của Fiona trên người phai đi bớt, Libra mới đi lại chỗ Taurus. Cả hai lại đi bộ lại tiệm thuốc ban nãy.

- A mặt em vẫn còn đỏ này, gáy cũng đỏ...

- Mắt cũng đỏ nữa nè. Em đang điên lắm đó.

Taurus nghe Libra đáp liền bật cười thành tiếng, cậu chàng nắm tay bạn Omega của mình cho vào túi áo, còn thơm lên má bạn hai cái.

- Mẹ nó, anh về block con nhỏ đó liền cho em. 

- Rồi rồi. Nghe em mà.

Đi được một đoạn ngắn, Taurus bỗng đứng chắn trước mặt Libra rồi bất ngờ ôm bạn trai nhỏ vào lòng. Mũi đặt trên cổ hít hít vài cái.

- Em phóng tí pheromone xem nào.

- Anh đang ra lệnh cho em đấy à?

Libra bật cười, bản thân cũng rất ngoan ngoãn làm theo lời của anh bạn trai Alpha.

- Ban nãy mặt em đỏ lên, gáy cũng đỏ lên.

- Ừ sao?

- Nhìn em như vậy anh muốn làm bậy lắm đó.

Libra đánh vào vai Taurus, cậu chàng nâng mặt bạn trai lên, nhíu mày làm ra dáng vẻ nghiêm túc.

- Nói tào lao gì vậy? Anh bị pheromone của con nhỏ kia hun cho hỏng não rồi à?

Taurus nhìn Libra một lúc, không nói gì, ánh mắt rõ ràng khác với mọi lần. Rồi cậu cúi xuống, đặt lên môi Omega của mình một nụ hôn.

Dưới cái mờ mờ ảo ảo của ánh đèn đường.

- Thật mà, nhưng tụi mình còn đang đi học, không làm không làm. Với Lib cũng chưa cho...

Libra từ nãy đến giờ vẫn không thôi bật cười.

Cậu chàng nhón chân, hôn chụt chụt hai cái lên môi Taurus.

- Đáng yêu quá đi. Thế nếu bây giờ em cho phép thì anh định lôi em vào khách sạn liền luôn à?

- Em cho à?

- Đương nhiên là không rồi. Đang đi học, đang đi học mà.

Cả hai cứ vậy cười khúc khích cả đoạn đường, đến lúc cách nhau bằng chiếc cổng sắt nhà Libra vẫn chưa thôi cười.

- Sao? Muốn vào đây làm bậy với em không?

- Thôi bé đi vào đi, đừng chọc anh nữa. 

Libra vẫn không thôi cười, cậu chàng chu môi thơm gió bạn Alpha vài cái rồi mới chịu đi vào nhà. 

Taurus nhìn một màn như vậy nhịn không được cười thành tiếng, đợi đến lúc không còn thấy bóng dáng bạn trai nữa mới chịu đi về.


❝❞


Đang đi học mà ~


❝❞


44 - 31.07.24


12cs | Our YouthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ