- "Cũng không quá khó hiểu khi gặp tớ hai đứa nhóc này lại không thấy sợ."
- "Nhưng làm sao hai đứa nhỏ lại quay về được thế nhỉ?". Kero chống cằm suy nghĩ.
- "C-con xin lỗi ạ, là lỗi của con." Giọng nói nhỏ như đang thủ thỉ nhưng câu từ lại như đang chứa đầy tội lỗi.
- "Con nói sao?". Sau khi biết hai đứa nhỏ là con mình Syaoran cũng thay đổi cách xưng hô để hai đứa đỡ phải gượng.
- "Trước khi đến đây...Con đã vô tình nhìn thấy thẻ bài TIME phát sáng, vì tính tò mò mà đã gây ra hậu quả như thế này...Con xin lỗi ạ." Syaoron miết chặt vạt áo, lúng túng nói.
- "Hong, là lỗi của Sarah. Là Sarah đã hong nghe lời mama lấy trộm thẻ bài của mama ra chơi mà hong xin phép. Là lỗi của Sarah, baba mama đừng trách anh hai, huhu!".
Thấy anh hai đang tự ôm mọi lỗi lầm về mình, Sarah vội vàng giải thích bản thân mới là người có lỗi. Sarah mếu máo ôm chầm Syaoron, hai mắt hổ phách long lanh phủ một tầng sương mỏng. Bé con sợ anh sẽ bị cha mẹ la nhưng sự thật Syaoron bị oan, nghĩ rằng người khiến cả hai anh em vô tình quay về quá khứ là bé.
- "Được rồi, ngoan nào, đừng khóc nữa. Chỉ là hai đứa vô tình bị kéo vào chuyện này nên ba không trách ai cả. Nhưng đây cũng là bài học không được lấy đồ của người khác khi chưa được cho phép đấy nhé!" Syaoran lau nước mắt cho con gái xong quay sang xoa đầu Syaoron.
- "Chậc, nhóc lùn này thích nghi tốt đấy nhỉ, Sakura?". Kero chứng kiến một màn cha con đậm tình thâm liền tặc lưỡi chuyển hướng sang cô gái vẫn còn ngồi bất động ở đấy.
- "Sakura?". Kero bay đến gần tay vỗ vỗ má cô gọi thêm một lần nữa.
- "H-hả? Có chuyện gì sao?". Sakura như người vừa mới hoàn hồn về ngơ ngác hỏi.
- "Cậu mới là người có chuyện gì đấy? Sao lại ngồi đừ ra thế? Bộ vẫn còn sốc à?".
- "Không có. Nhưng có vẻ tớ hiểu được tại sao hai đứa nhỏ ở đây rồi."
- "Cậu có thể tìm thẻ TIME không? Tớ cần biết tại sao lại có chuyện này xảy ra." Kero cũng đoán được ý của Sakura.
- "Ừ."
Một lúc sau, Sakura quay lại với các thẻ trên tay.
- "TIME vẫn bình thường, không thấy có dòng chảy ma lực nào lạ ngoài ma lực của Sakura cả." Kero đang cảm nhận ma pháp của thẻ bài TIME.
- "Nhưng theo Syaoron nói thấy nó phát sáng, khả năng là ma lực không được ổn định hoặc có một thứ ma lực khác đang cố điều khiển chúng khiến nó bị dao động và rối loạn." Syaoran nhìn thẻ bài rồi lại nhìn sang hai đứa nhỏ.
- "Nhưng chuyện đó là không thể. Mẹ ở 12 năm sau rất mạnh, là pháp sư mạnh nhất ở thời điểm hiện tại nên ma pháp bị rối loạn là không thể xảy ra."
Mẹ Syaoron ở quá khứ xuýt chút nữa đã mất mạng vì ma lực bị rối loạn, sau bộ Clear Card đã hoàn thiện, cứ tưởng mọi thứ đã ổn thì mẹ cậu đã có mấy lần lên cơn co giật và ngất xỉu, khoảng thời gian đấy rất khó khăn cho cả mẹ và ba cậu. Ba đã không màng công việc thừa kế ở Hong Kong mà quyết định ở lại Nhật thêm vài năm giúp đỡ và chăm sóc mẹ cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura × Syaoran] Đứa Con Từ Tương Lai
FanfictionNếu là một fan của couple Sakura×Syaoran thì chắc ai cũng muốn hai em nhà mình mau lớn để kết hôn rồi sinh con đẻ cái nhỉ? Nhưng với Clamp có vẻ Cardcaptor Sakura không phù hợp để thêm tình tiết này vào. Và tôi ở đây để thõa lòng mong muốn của shipd...