Chapter 6: Chuyện cuối tuần

563 36 2
                                    

- "Cậu phải canh nhà cho đàng hoàng đấy nhé."

- "Yên tâm, đây đâu phải lần đầu tớ canh nhà đâu." Kero vỗ vai ưỡn ngực đầy tự hào nói.

- "Nhưng cậu cũng phải trông chừng Sarah đấy, con bé mà bị gì thì tớ sẽ tính sổ với cậu." Sakura nheo mắt cảnh cáo, cô thật sự lo lắng khi để Kero trông nom Sarah khi cô đi vắng.

- "Và cấm cậu ăn lén đồ ăn trong tủ lạnh, nếu không cậu sẽ nhịn cơm trưa và cơm tối hôm nay đấy!" Tất nhiên Sakura không thể quên dặn dò chuyện quan trọng nhất.

- "Éc!!". Như bị nắm thóp, Kero giật nãy mình đổ mồ hôi hột làm mất đi cái vẻ tự tin mà khi nãy đã thể hiện.

- "Nhớ đấy!! Tớ đi rồi về ngay."

Sau khi Sakura đã đi xa, Kero bay thẳng xuống bếp lớn giọng nói.

- "Hahaha, xin lỗi nhưng lời nói của cậu không có hiệu lực với đống đồ ăn này đâu Sakura, hahaha." Kero mở tủ lạnh nhìn chiếc bánh tiramisu và một số loại bánh khác do chính ba của Sakura làm để trong tủ cho cô vì cả tuần này cả ông và Touya không về nhà.

Sarah đứng ngoài cửa nhìn con thú nhồi bông màu vàng đang "càn quét" mớ bánh trong tủ lạnh.

Con bé cũng muốn ăn nhưng mama bảo đây là món tráng miệng sau bữa trưa và bữa tối nên không được ăn trước. Nhưng con bé lại thấy Kero thoải mái chén đống bánh đấy một cách thèm thuồng mà không khỏi tủi thân, tại sao Kero được ăn còn bé thì không?

- "Chú Kero, con cũng muốn ăn." Bé con rưng rưng nước mắt, đôi đồng tử hổ phách thoáng nét buồn tủi.

- "Hửm? Nhóc muốn ăn sao? Đây, thử một miếng đi, sau đó thì vờ như không biết chuyện này nhé!" Kero đút một miếng bánh vào miệng Sarah sau đó đưa ngón tay trỏ lên miệng làm dấu im lặng với bé, căn dặn thật cẩn thận rồi lại bắt đầu công cuộc chén sạch đống bánh kia.

Bỗng, ngoài cửa king kong một tiếng.

Có khách đến! Kero vội lau miệng và đóng cửa tủ lạnh lại, định bay ra mở thì chợt khựng lại.

Nếu người lạ thì sao đây? Với bộ dạng này thì không ổn tý nào.

- "Này, nhóc ra mở cửa giúp ta được không?" Kero quay sang hỏi Sarah đang đứng cạnh.

- "Vâng ạ!" Sarah lon ton chạy đến vặn tay nắm cửa, lấp ló phía sau là hai bóng dáng một lớn một nhỏ đang đừng nhìn bé.

- "Chào buổi sáng, Sarah." Nhận ra là giọng nói thân quen Sarah chạy đến ôm chầm lấy.

- "Sakura đâu mà để con mở cửa thế?" Syaoran thắc mắc hỏi, mắt ngó nghiêng vào trong chỉ thấy Kero đang bay trước mặt.

- "Mama đi mua đồ ròi ạ, con và chú Kero ở lại trông nhà." Cục bông bé nhỏ rời khỏi người Syaoron đu vào chân Syaoran vui vẻ nói

- "Baba qua chơi với con ạ?" Sarah cọ cọ vào chân cậu vui vẻ nói.

- "Ừ, ba và Syaoron hôm nay qua chơi với con, giờ thì mau vào trong đợi Sakura về thôi, ở ngoài mãi cũng không hay đâu." Syaoran một tay bế Sarah vào nhà, tay còn lại dắt Syaoron theo, Kero thì có nhiệm vụ đóng cửa rồi cũng bay tà tà vào nhà.

[Sakura × Syaoran] Đứa Con Từ Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ