Hai đứa nhỏ thút thít trong lòng tôi đến tận lúc mọi người để hành lý lên xe. Mặt ai trông cũng rất lo lắng nhưng lại không ai hỏi vì tất cả biết rằng tâm trạng của chúng đang không ổn, hỏi không khéo lại khiến tụi nhỏ càng khóc to hơn.
Syaoran ngồi ghế phụ lái quay đầu ra phía sau nói với chúng tôi: "Mọi người nhớ thắt chặt dây an toàn nhé."
Chiếc Ford Transit của nhà Syaoran đến chở chúng tôi từ sân bay về dinh thự Li.
Khoảng ba mươi phút sau chúng tôi đã có mặt tại trước cổng dinh thự Li.
- "Mừng cậu chủ Syaoran trở về bình an." Ông Wei dẫn đầu đoàn người hầu nhà Li đi ra chào chúng tôi bằng tiếng Nhật chứ không phải tiếng Trung: "Cả các vị khách quý từ Nhật Bản xa xôi, chào mừng mọi người đến Hong Kong."
Syaoran gật đầu rồi nói gì đó bằng tiếng Trung với họ. Lát sau cậu ấy quay sang chúng tôi giới thiệu: "Đây là Zheng Liu, chị ấy sẽ đưa mọi người lên phòng mà tớ đã nhờ chuẩn bị. Nếu cần gì thì mọi người cứ thoải mái nói với người làm trong nhà tớ. Yên tâm, tất cả đều biết tiếng Nhật nên không cần phải ngại."
Chị người hầu tên Zheng Liu khẽ cúi đầu nói: "Tôi là Zheng Liu, mong các vị cứ thoải mái sai bảo."
- "Mong chị giúp đỡ. Em là Kinomoto Sakura. Đây là ba và anh hai em, Kinomoto Fujitaka và Kinomoto Touya. Đây là bạn của gia đình em, Tsukishiro Yukito...Còn đây là..." Tôi lần lượt giới thiệu gia đình mình cho đến lượt hai đứa nhỏ, tôi bỗng chốc khựng lại vài giây suy nghĩ xem nên giới thiệu hai đứa như thế nào. Danh tính của hai đứa nhỏ phải được giữ bí mật tuyệt đối với người ngoài vì nếu lỡ tiết lộ thì nhất định sẽ có rắc rối xảy ra.
Syaoran thấy tôi có vẻ khá lúng túng nên lên tiếng giải vây giúp tôi: "Hai đứa nhỏ này là họ hàng của Sakura, Kinomoto Dian (Syaoron) và Kinomoto Sarah."
Chị Zheng Liu cũng mỉm cười gật đầu mà không hỏi gì thêm. Tôi nhìn sang Syaoran ánh mắt tỏ ý cảm ơn cậu ấy. Syaoran chỉ nhìn tôi rồi khẽ cười.
- "Tớ có việc nên cần đi gặp mẹ một chút. Yī Shuāng, Wěi Zhì, Zǐ Sān mang hành lý của họ lên đem vào phòng mà tôi đã nói." Syaoran căn dặn một lúc rồi mới chịu đi.
Dinh thự Li gồm bốn tầng và ba dãy nhà. Nhìn từ phía bên ngoài tường được sơn màu trắng viền xanh theo phong cách phương đông. Cây xanh dọc theo hai bên đường đi vào nhà, những khóm hoa cẩm chướng xen kẽ mấy bụi cây kiểng khiến chúng thêm phần sinh động.
Nội thất bên trong dinh thự khiến không chỉ tôi mà cả ba, anh hai và anh Yukito còn phải há hốc khi mới bước vào. Tôi đã từng đến nhà Syaoran rồi nhưng đó là của ba năm trước cơ, bây giờ nơi này khác quá khiến tôi không kịp hình dung trước kia nó như thế nào nữa.
Sang trọng, tinh tế và đắt tiền là những tính từ dùng để hình dung. Trần nhà cao vào sáng, họa tiết bên trên trần là hình của một con phượng hoàng lửa bay qua đầm hoa sen, trên trần nhà còn gắn một cái đèn chùm to tổ chảng, tường được treo những bức bình phong đậm chất truyền thống, bình hoa, đồng hồ quả lắc hay bộ ấm trà cũng toàn phát ra mùi tiền. Bộ bàn ghế sofa cũng thuộc hàng cao cấp, còn được thêu cả chữ "Li" bằng chỉ vàng trên bộ ghế. Lúc mới bước vào tôi toát cả mồ hôi hột, biết là nhà Syaoran rất giàu nhưng mà cỡ này thì tôi chưa hình dung đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakura × Syaoran] Đứa Con Từ Tương Lai
FanfictionNếu là một fan của couple Sakura×Syaoran thì chắc ai cũng muốn hai em nhà mình mau lớn để kết hôn rồi sinh con đẻ cái nhỉ? Nhưng với Clamp có vẻ Cardcaptor Sakura không phù hợp để thêm tình tiết này vào. Và tôi ở đây để thõa lòng mong muốn của shipd...