Chapter 1: Li Syaoron & Li Sarah

992 43 0
                                    

- "Sarah! Em lại bày bừa ra nữa ư? Mẹ sẽ la chúng ta nếu em cứ vứt đồ chơi lung tung đấy!". Một giọng nói trong trẻo phát ra từ miệng của cậu bé nhỏ với đôi mắt màu lục bảo trong vắt nhưng lại sắc sảo, mái tóc màu nâu chocolate đung đưa theo chuyển động của cậu bé, môi nhỏ không ngừng luyên thuyên thuyết giản với cô bé nhỏ nhắn trước mặt.

- "Anh hong phải lo đâu Syaoron. Mama sẽ hong la chúng ta đâu."

Xem xét xưng hô chắc độ tuổi cô bé này nhỏ hơn cậu nhóc ấy nên giọng nói cũng vì thế mà non nớt và phát âm chưa rõ hơn. Mái tóc cô bé màu nâu trà dài đến ngang vai, mắt màu hổ phách to tròn lấp lánh, da trắng hồng mềm mịn, hai má phúng phính búng ra sữa nhìn đáng yêu không chịu được.

- "Em chắc chứ? Anh không nghĩ mẹ sẽ tha cho em đâu." Syaoron khoanh hai tay lại với nhau, khẽ nhếch lông mày với thái độ nghi ngờ.

- "Mama hôm nay đi chơi với dì Meiling rồi, baba thì ở tập đoàn đến tận tối mới về. Chúng ta vẫn còn nhiều thời gian mà, anh không cần phải gấp đâu!". Nói xong Sarah tiếp tục cầm bút màu tô tô vẽ vẽ lên tờ giấy đang vẽ dở.

Syaoron cũng phải bất lực với em gái mình. Cô bé nói đúng, hôm nay cả baba và mama của hai đứa đều có việc nên cô Jìng Xiang - quản gia trưởng trông hai đứa nhỏ giúp.

Hai đứa là con lai Trung - Nhật. Li Syaoron 5 tuổi, là anh trai của Sarah, ngoại hình đẹp trai thừa hưởng hoàn toàn từ ba chỉ có đôi mắt là giống mẹ, suy đoán tương lai cũng sẽ tốn không ít gái, tuy còn nhỏ nhưng lại rất thông minh, suy nghĩ thấu đáo. Là cháu trai đích tôn của dòng họ nên việc tương lai nhóc sẽ kế thừa gia tộc Li tiếp theo sau cha mình là điều hiển nhiên.

Và cô em gái tên Li Sarah đã được 3 tuổi, là cô út trong nhà nên rất được cưng chiều, Sarah được cô dì chú bác đánh giá là "Sakura phiên bản thu nhỏ" bởi con bé giống mẹ nó y đúc chỉ khác mỗi màu mắt là giống cha. Với ngoại hình của em bé 3 tuổi thì chỉ có hai từ để diễn tả là đáng yêu.

Điểm chung là cả hai đều có phép thuật di truyền từ ba và mẹ.

- "Em còn nhớ thứ ba tuần trước chứ? Em cũng trì hoãn việc dọn dẹp phòng vì nghĩ mẹ sẽ về trễ, kết quả hôm ấy mẹ về sớm hơn dự kiến và cả anh và em đều phải nghe mẹ giáo huấn một trận đấy nhớ không Sarah?".

- "Chỉ mỗi lần đó hoi, lần này sẽ hong đâu."

- "Tuy là vậy nhưng em vẫn phải dọn ngay." Syaoron bước đến chỗ em gái đang cặm cụi vẽ thì liền giật tờ giấy bắt Sarah phải tập trung nghe cậu nói.

- "Anh sẽ cho em tiếp tục vẽ nếu em đã dọn xong phòng của mình."

Sarah tuy không phục nhưng cãi Syaoron cũng chẳng hời gì bởi cả Syaoron và Sarah được dạy dỗ rất kĩ càng là không được vô lễ với người lớn, Syaoron lớn hơn bé 2 tuổi nên cũng tính là người lớn rồi.

- "Dâng ạ..." Sarah phụng phịu dọn dẹp đồ chơi trong phòng. Sau hai mươi phút căn phòng đã trở nên gọn gàng hơn.

Syaoron hài lòng liền thực hiện lời hứa sẽ cho Sarah tiếp tục vẽ.

- "Của em đây, làm tốt lắm!". Syaoron trả lại tờ giấy vẽ cho Sarah, đồng thời cũng nhẹ nhàng xoa đầu khen ngợi em.

- "Hihi!". Sarah vui vẻ cười tít mắt khi được anh trai xoa đầu, với Sarah cậu nhóc không bao giờ tiếc lời khen cả.

- "Huh? Bộ thẻ bài của mẹ em cất ở đâu rồi, vẫn còn một thẻ sót lại bên ngoài nè." Syaoron nhìn thấy lá bài bị kẹp dưới gối nằm. Nhanh tay cầm lên nhìn thì nó là lá TIME.

Ngay lập tức tay Syaoron run run, cậu nhóc biết các lá bài của mẹ mình không vô tri vô giác như các lá bài bình thường, chúng là các thẻ bài ma thuật được mẹ cậu triệu hồi bằng gậy ma pháp, sức mạnh ma thuật của chúng rất lớn, mẹ cậu đã mất rất nhiều thời gian mới có thể ổn định được ma pháp bởi mẹ cậu từng có giai đoạn bị rối loạn ma pháp và hậu quả là tạo nên các thẻ bài gọi là Clear Card.

Syaoron khi mới 3 tuổi đã nhận thức được cha mẹ mình không bình thường như những bậc phụ huynh khác. Cha cậu không đơn thuần là chủ tịch kiêm người đứng đầu gia tộc Li mà còn là người sở hữu ma pháp được di truyền qua nhiều đời gia chủ.

Mẹ cậu cũng chẳng kém bởi bà cũng là thủ lĩnh của những thẻ bài có khả năng hủy diệt cả vũ trụ và để có thể điều khiển được chúng thì bà cũng phải có lượng ma pháp mạnh mẽ, mẹ cậu đang là pháp sư mạnh nhất ở hiện tại và đương nhiên có cha mẹ là những người "bất thường" thì hai anh em cũng chẳng thể bình thường được.

Sarah lấy quyển sách phép thuật của mẹ ở tủ đầu giường đưa cho anh trai. Bé cũng tiện thể liếc nhìn qua thẻ bài anh trai mình đang giữ.

- "T I M E? Nghĩa là gì vậy anh?". Mắt nhìn góc phía dưới của thẻ miệng nhỏ liền đánh vần từng chữ. Sau đó bé thấy ý nghĩa chúng khá lạ lẫm liền hỏi anh.

- "Nghĩa là "thời gian", nó nguy hiểm lắm nên em đừng động vào nữa, mẹ biết sẽ tức giận lắm đấy!" Syaoron vội vàng cất đi quyển sách về đúng chỗ cũ cũng tiện thể dặn dò Sarah về độ nguy hiểm của chúng.

Ngay lúc này bỗng ánh sáng từ hộc tủ đầu giường bỗng sáng lên, Sarah tò mò liền mở tủ ra xem.

Thứ ánh sáng ấy phát ra từ quyển sách cụ thể là lá bài TIME.

Sau đó....

Còn sau đó nào nữa, cả căn phòng không còn một bóng người. Cả Syaoron và Sarah đột nhiên biến mất một cách bí ẩn không một dấu vết.

Chuyện gì đã xảy ra với hai anh em?

[Sakura × Syaoran] Đứa Con Từ Tương LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ