Haysssss. This is it pancit na malagkit.
Science camp na mamaya wooooooo
.
.
.Half day lang daw klase namin ngayon,para daw preparation for the camp mamaya. Bale Friday ngayon march 28-29.
1pm pa lang pero excited na ako. Nakasakay n ko ngayon sa tricycle pauwe.
.
.
.Pagkarating ko sa bahay naggm ako.
"This camp is gonna be all night wooooo. Excited much lola nyo :D"
Gm
Send to ...... buong st. Luke. (May no. Naman ako lahat nila maliban lang dun sa transferee.
Pinadaanan ko n rin ng gm yung mga friend ko dun sa section A. Sila honey, mike, thea and steph. Friend n kami ni steph Heheh walang bitteran na nangyari.Maya maya sunod sunod na nagbeep cellphone ko.
"Wow naggm si tomboy. Ano nakain mo?" - thea
"Wala gusto mo ikaw kainin ko?" - reply ko. Kaasar to ah . Kala nila sakin di marunong nun. Hahaa
.
.
"Bes pagdala mo naman ako maliit n unan. Ang lalaki kase ng unan dito sa bahay e" - si honey malamang. Bes nga diba? Hehe"Oo bes. Nag eempake k n agad? Haha mas excited k p sa mga teacher ah" - reply ko
.
.
"Ano tol? Tuloy natin ghost hunting natin mamaya dun sa sirang cr sa dulo?" - piggy.
Si jane yan . Haha talagang gusto nya ghost hunting ah. Sige sige"Oo piggy. Dala ka shot glass. Yayayain pa natin sila mag inum"
- reply ko.Agad ko naman naisipan na itext si roan.
"Panghe ? Ghost hunting tayo later. Haha. Dala ka T.ice. yayayain natin sila mag inum don. Di na tayo mahuhuli jan. Gabi naman e"
.. text ko kay roan. Hehe sorry. Medyo B.I po ako dati hehehe.
.
.5pm na. Tapos n ko maligo at ibababa ko na yung mga gamit n dala ko. Dalwag bag ba naman ipadala sakin haysss. Tamang pagpapalayas n diba. ? Ung isang bag ,back pack ko puro damit laman. Tapos yung isa. Ang laki na puro beddings at bath towel laman.
Grabe ang bigat . Inabot ako 5mins. Paglalabas nung gamit ko sa may gate namin.
Iniintay ko n ngayon yung service ko.
.
.
.Mga 6:01pm ako nakarating sa skul. Agad kong hinanap yung dalawa kong tropa. Si jane at si roan. Tsk nasan n kaya yung dalwang yun. Pumasok n lang ako sa room namin kung san kami matutulog mamaya at iniwan ko dun yung gamit ko. Tapos after nun. Nag ikot ikot na muna ako.
Sina honey naman mamaya ko pa makikita yun. Iba ang campsite nila e.
.
.
.6:30 na. Medyo madilim na. Busy pa rin yung mga faculty at ilang istudyante sa pag aayos nung mga booth na gagamitin mamaya sa games.
Tiningnan ko phone ko kung nagreply n b yung dalwang baboy, hindi pa naman so tumulong muna ko pag aayos ditp habang iniintay sila.
"Huy mga baboy asan na kayo? Alas syete na oh. Wala pa rin kayo. Langya namang yan? Text ko sa kanilang dalawa. Nagreply naman sila agad.
"Nandito na sa camping site natin sa lumang cr. Ikaw ang matagal" - panghe
Langya. Nalintikan na. Kung hindi b naman mga tanga tong dalwang to oh.
BINABASA MO ANG
past's love VS. bestfriend's love?
Randomposible bang mainlove si girl bestfriend kay les bestfriend na hindi na naniniwala sa true love? ano ang mas magiging matimbang? si past love? o yung tinatawag natin na bestfriend's love note : may ilan pong totoo sa mga scene dito may ilan naman na...