Almost 12 na. Di ko pa ulet nakikita yung tatlo. Hmmmm
Napagdesisyunan na din namin ni rachel na umakyat at matulog na.
Tulog na lahat ng nasa room. Ang tahimik naman. mga tunog n lang ng kuliglig ang naririnig ko. Si rachel tumabi na dun sa iba nyang friends. Mabilis sya nakahiga kase malapit sa may pinto lang yung pwesto nila.
Grabe punong puno yung room tas ang dilim pa. Nasan kaya nakahiga si lola. Hmpt ang hirap maghanap ah tsk. Sa kanya kase ako tatabi.
Habang nangangapa ako sa dilim. Aksidenteng sumabit yung paa ko sa pesteng kumot at..... waaaaahhhhh matutumba ba ko.? Oh? Oooooooowh? Shit! Tsk kanino bang kumot yun, pahara hara!!!! >.<
.
.
Ouch. Buti na lang natuon ko braso ko hindi napatama muka ko dun sa muntik ko n mabagsakan.What the? Si tomboy to ah. Naktulog agad sya? Sa sobrang takot siguro hehe. Buti na lang di talaga kami nagkauntugan. Nako utang ko pa pag nasaktan ko sya. At ayoko magkautang dito. Ang lapit ng muka ko sa muka nya!!!! Shit agad kong iniangat ng bahagya muka ko para medyo lumayo. Pero di ko inalis pagkakatitig ko sa kanya.
Napangiti naman ako at pilit ko pinipigilan tumawa ng malakas kase baka magising sila hehe.
Iniimagine ko itsura nya kanina dun sa cr n sira. Grabe nakakatawa haha ganto po muka nya oh """"""0"""""""" ganon kalaki yung bibig nya kanina hahhaa..
.
.Ang peaceful naman matulog ng tomboy na to. Cute pala sya pag malapitan no? Ang ganda ng mata nya o yung pilik mata nya lang nagpaganda. Ang kapal kase, kasing kapal siguro ng balahibo ko sa ilong i guess. Haha. Yung ilong nya? Di naman pointed. Pero di rin ganon kapango. Sakto lang, parang yung sakin. Ang kinis ng face nya kahit di sya ganon kaputi. Grabe Inisa isa ko part ng muka nya hanggang makarating n ko sa lips. Owww wait , yung nunal pa pala nya na gustong gusto kong tirisin nung first day ko
. Yung lips nya , ang kipot. In other term she have a kissable lips--WAIT. Ano ba tong mga pinagsasasabi mo Ajie?! O_______O kaya naman mabilis na kong bumangon sa pagkakadapa ko at muling hinanap kung san nakahiga si lola. Tss mamaya magising pa to at makita na nakaganon pwesto ko , mag isip pa yun ng kung ano ano!!! Ang dumi pa naman ng mga isip ng tomboy..
.
.
.
.
.Nung nakita ko na si lola. Humiga na agad ako sa tabi nya.
"OH SH*T" napamura n lang ako ng mahina.
=_____________= jeez. Napahilamos ako ng muka tsaka nagtaklob ng unan sa muka. Hinding hindi ako magkakagusto sa isang tomboy.NO ERASE! NO COMMENT! PERIOD! Atsaka ...... eeee basta.Waaaaaa ano ba gumugulo sa isip mo ajie. Matulog ka na lang. Sabi nung left membrane ko.
*pikit lang. Pikit ajie!!!!
Bulong ko sa sarili ko at ipinikit ko na mata ko. Shit! Shit! Shit muka nya nakikita koooooooooooooo...... >_______.
.
.
.
.
.
.KINABUKASAN.....
nagising ako sa boses nung tomboy na naging dahilan ng pagkapuyat ko kagabi. Di ko alam kung anong oras ako nakatulog e basta pumikit lang ako."PIGGYYYYYYY!!!!!!" - Tombs
"ANOOOOOOO!!!!! ANG INGAY M NAMAN TOL EEEEE" - Jane.
Wala na yung ibang estudyante kaya madali ko na silang makita. Tapos nakaupo pa sila. Ako naman nakataklob ng kumot sa muka tapos nakasilip sa kanila.
"PIGGY I HAVE A BAD DREAM!!! MAY MULTO DUN SA SIRANG CR" nanginginig na sabi ni tomboy. Tsss paenglish english pa. Di naman bagay pffft
"Sira!!!!!" - jane
"Baliw!!!!"- roan
BINABASA MO ANG
past's love VS. bestfriend's love?
Casualeposible bang mainlove si girl bestfriend kay les bestfriend na hindi na naniniwala sa true love? ano ang mas magiging matimbang? si past love? o yung tinatawag natin na bestfriend's love note : may ilan pong totoo sa mga scene dito may ilan naman na...