Nakahiga ako ngayon sa duyan sa likod-bahay namin habang nakatingala sa langit na parang timang. iniisip ko yung mga nangyari nung mga nakaraang linggo at araw. Ang sarap talaga ng hangin, lasang heaven.
Haysss. Lumipas ang maraming araw at linggo. Hindi na namin namalayan na magfo fourth year n pala kami.
Si honey, as i can see mukang masaya naman sya sa boyfriend nya. Nakilala ko na rin yun at mabilis ko naman nakasundo.
Kami ni steph? Hmmm lets just say na naging kami nung feb. 25. Niligawan ko rin sya kase pinipilit rinbako ng pinipilit nung mga tropa ko. Soooo ayun kagaya ni bestfrieng, tinry ko rin. Wala namang masama magtry e. First girlfriend ko sya actually. But then, after a month or less? Hindi ko alam kung anong pumasok sa kukote ko at gumawa ako ng istorya para magbreak kami. Sabi ko sa kanya nalaman ng mama ko tapos pinapatigil ni mama yung relasyon namin. Hindi ko alam kung anong nakain ko nun. Pati sila roan nagulat, kasi masaya naman kaming dalawa sa loob ng isang buwan n naging kami pero bigla kong ginanon.
Hindi ko nga alam kung totoo b yung pangongonsensya sakin ni roan eh. Sinasabi nya na sobra ko daw nasaktan pinsan nya. Sobra daw naman ako mahal ni steph. Wala akong masabing paliwanag sa kanila. Oo mali ako, kase basta basta ko iniwan sa ere si steph.
Pero ano magagawa ko, parang pakiramdam ko biglang nawala yung love. Biglang gusto ko na makipaghiwalay. Siguro nga mga bata pa kami para sa mga ganyang relasyon.
After ko masaktan non si steph. Nagpromise ako sa sarili ko na never n ko papasok ulet sa relasyon unless may trabaho na ko. Siguro hanggang m.u n lang muna ako ngayon.
yung ajie mae na suplada naman? Ayun nakaraos din. Pero walang araw na di kami nagbabangayan. Ewan ko ba dun kung bakit sobrang kumukulo dugo nya sakin. Eh mabait naman akong tao. Gwapo pa. Haha
"Mukang----- malalim iniisip natin jan bes ah" si honey. Basta basta na lang talaga sumusulpot ang isang to. Pag tingala ko sa kanya. Kase nga diba nakahiga ako sa duyan, ngumiti naman sya ng nakakaloko at inumpisahang iduyan ng malakas yung duyan.
"Hoy masamang biro yan bes ha...." pag babanta ko sa kanya pero palakas n ng palakas yung pagduyan nya.
"WaaaaaaHHHHHH BESSSSSSSS ANOOOO BAAAAA ... HUMANDA KA SAKIN PAG NAKABABA AKO DITO.." natatakot ako baka tumalsik ako sa sobrang lakas ng pag kakaugoy nya at sumampit sa puno ng sampalok yung hot kong katawan. Panu na lang yung mga babae sa skul na nagkakandarapa dito.
"HAHAHA. HINDI MO KO MAGAGANTIHAN KASE HINDI KA MAKAKABABA JANNN ;》" sigaw ni honey . Puro hangin na pumapasok sa lahat ng butas ng muka ko. Ang higpit ng kapit ko sa duyan at nakaub-ob lang . Iiyak n ko. Huhu.
"MAMAAAAAA!!!!!" Sigaw ko kay mama pero parang wala sya sa bahay.
"Haha wala si mama mo. Ititigil ko tong duyan bes. IYAK KA MUNA!!!" Lintek na babae to. Imbis na gawin ko yung gusto nya na umiyak. Binigyan ko lang sya ng matalim n titig at ngiti. May naisip na ko. Tumawa muna ako ng malademonyo at saka ginawa yung plano ko. Kala mong babae ka hah.
Ipinasok ko yung hintuturo ko sa ilong ko at naghanap ng makukuhang kulangot. Nakita ko naman yung muka nya na nandidiri. Haha success
"BASTOSSS MO BES WAAAAHHHHH" yun n lang nasabi nya sabay takbo sa bakuran namin. Wahaha sa wakas makakababa n ko sa duyan n to.
Hooooo nahilo ako dun ah. Pinilig pilig ko muna ulo ko pag kababa ko, para matanggal konting hilo ko. "HUMANDA KA SAKIN HONEY KYZAAAAA WAHAHAHAHA " *evil laugh wahahaha.
.
.
.Nahuli ko na sya. Magkakaratehan na kami. Haha ganto kmi lagi pag naghahabulan tapos nahuli n namin isat isa .
Pumorma na ko ng porma nung mga kung fu master tapos sabay sigaw ng WATTAAAAAA!!!!! pinilig pilig ko pa ung ulo ko habang sumisigaw. PENG! PENG! PENG! PENG . Kunyari naman nya kong binabaril at nagtatago sa bermuda grass n ang liliit naman kaya obvious na hindi sya nakakapagtago. Umilag ilag naman ako sa mga baril nya kunwari.
BINABASA MO ANG
past's love VS. bestfriend's love?
De Todoposible bang mainlove si girl bestfriend kay les bestfriend na hindi na naniniwala sa true love? ano ang mas magiging matimbang? si past love? o yung tinatawag natin na bestfriend's love note : may ilan pong totoo sa mga scene dito may ilan naman na...