Cứ cho là vì anh đếm ngược nên mới khó ngủ. Nếu đếm xuôi có thể sẽ khác rồi.Hai người đối lưng nhau. Đến khi Taehyung mệt mỏi trở mình xoay qua phía Jimin.
Bỗng dưng nghe cậu lên tiếng: "Taehyungie! Anh chưa ngủ?"
Taehyung như mới vừa thiu thiu, nghe Jimin khẽ giọng hỏi. Vừa lạ chỗ vừa lạ người, cậu cũng không dễ ngủ được.
Anh vờ ngáp dài một cái. "Sắp ngủ rồi! Có chuyện gì? Cậu không ngủ được à?"
"Hơi khó".
Nãy giờ gồng mình chịu đựng, không dám động tĩnh, sợ ảnh hưởng đến người bên cạnh. Bây giờ biết anh còn thức nên mới lên tiếng.
Jimin nằm nghiêng qua, tuy có giữ khoảng cách giữa hai người. Nhưng đối mặt nhau, dưới ánh sáng mờ ảo, cậu hỏi: "Chuyện kết hôn, không nghe ai nhắc đến ba mẹ của anh?"
Taehyung thở dài, anh nhàn nhạt, chậm rãi nói ra: "Ba tôi mất năm tôi 12 tuổi. Năm tôi 18 thì mẹ tôi tái giá. Sau đó thì ông nội nuôi tôi đi du học".
Vốn dĩ Jimin không quan tâm đến những nhân vật nổi tiếng trên thương trường. Cậu chỉ vừa mới biết Taehyung đây thôi, cũng chưa tìm hiểu nhiều về gia cảnh của anh. "Ra vậy, tôi cứ tưởng anh là cậu ấm được ba mẹ cưng chiều. Hóa ra..."
"Do tôi không gần gũi ba mẹ, nên hiện tại ông đặt nhiều kỳ vọng vào tôi". Nói đến đây Taehyung trầm ngâm. Nghĩ đến việc, nếu như ông biết mình dối gạt ông. Chắc chắn ông sẽ thất vọng lắm!
Cũng xem như là tâm sự, Jimin cũng kể lại chuyện lúc nhỏ của cậu cho anh nghe. Tuổi thơ tươi đẹp của cậu trong bức hình với gương mặt mủm mỉm bầu bĩnh, nở nụ cười hạnh phúc đứng bên cạnh ba mẹ mình. Sau khi mẹ bệnh qua đời, ba cần người chăm sóc cho cậu mới quyết định đi thêm bước nữa.
Chỉ không ngờ, lòng người có ma quỷ. Lấy ơn báo oán, đem tình yêu, tình người biến thành hư không đầy tội ác. Người chết vĩnh viễn không còn tổn thương, người sống đọng lại nhiều nuối tiếc. Kẽ làm ác nhất định sẽ gặp báo ứng.
...Ánh nắng sáng xuyên qua khe hở của khung cửa sổ chiếu vào một góc nghiêng gương mặt anh tuấn của người bên cạnh. Jimin cố gắng không cử động sợ đánh thức anh. Không biết từ khi nào vô tình lại nằm trên cánh tay anh. Chỉ là trong phút chốc trái tim bổng rung động đập lệch nhịp, không nỡ rời khỏi.
Không phải chưa từng gặp nam nhân đẹp không tỳ vết. Chỉ là chưa từng gặp người như một vị hoàng tử bước ra từ câu truyện cổ tích.
Em cũng như bao người, ước mong có một kỳ tích. Nhưng cuộc đời vốn dĩ rất mong manh.
Tia sáng tác động khiến Taehyung nhíu mày, Jimin khép mi mắt lại giả vờ vẫn còn say giấc. Khi trước mặt anh là dáng vẻ đáng yêu của một người đã mất mát đi mọi thứ, anh cũng không nỡ đánh thức giấc mộng đẹp ấy. Hy vọng ngày tháng sau này, người có tình được đền đáp.
Đám cưới diễn ra đơn giản nhưng không kém phần chu đáo và ấm áp. Taehyung anh tuấn tỏ ra mạnh mẽ, chuẩn chạc, thì Jimin mềm mại đẹp rạng rỡ, trong sáng. Đứng cạnh nhau thật xứng đôi vừa lứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Hôn Nhân Hợp Đồng
FanficTae: Sao phải kết hôn với người mình không yêu chứ? J.m: Vì chúng ta cần nhau. : Tae: Tôi soạn sẵn bản hợp đồng, cậu đọc cho kỹ, chấp nhận điều kiện thì ký vào. J.m: Được. Taehyung - Tổng tài, nhưng không bá đạo. Bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp...